— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 398, 399, 400 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/3/05 15:42

Þakka þér fyrir Tigra mín. Annars myndast ég nú alltaf vel ‹speglar sig í augasteinum Tigru›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/3/05 18:11

Sælar stúlkur! Ætlið þið ekki að bjóða mér í glas og keppast við að reyna við mig aðeins? ‹Gerir sig óþarflega en þó undarlega kunnuglega heimakominn›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 13/3/05 18:47

‹Stekkur hæð sína›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/3/05 19:15

Ég má ekki taka þátt í viðreynslum við þig Vamban minn af tvemur ástæðum.
1) Sumir púkar yrðu ósáttir.
2) Hinar stelpurnar myndu ekki þora að reyna við þig, sökum hættu á tígrisdýrabiti.

En ég skal sitja úti í horni og dáðst að þér í staðin.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/3/05 00:16

Ég skal senda þér gott væb og magnaðan atmos!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 14/3/05 11:23

Komdu sæll herra Vamban. Má ekki bjóða þér í glas?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 14/3/05 11:25

Jú, það værir vel þegið. Hvurra manna eruð þér ungfrú?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 14/3/05 11:29

Ég er af afskaplega góðum ættum. Mér kæmi ekki á óvart þótt blátt blóð rynni í æðum mínum, en þar sem ég hef aldrei slasað mig þá er það enn óvíst. ‹Færir Vambani öndvegisdrykk› Skál!

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/3/05 11:52

Iss, þetta er einhver svikahrappur, Vamban minn. Bara í síðustu viku reyndi hún að selja mér klukkuna á Hlemmi.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/05 11:53

Noh, stelpurnar strax farnar að slást um sjarmatröllið Vamban.

‹Fær sér sæti með popp og kók og bíður eftir glæsilegu catfight.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/3/05 11:56

Nú er eins gott að vera viðbúinn glimmersprengingu ‹Ljómar upp›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/3/05 12:01

Ekki er ég að fara að berjast um þennan leðurdvergasmala. Ég vil bara fá klukkuna mína, sem ég nota bene greiddi of fjár fyrir.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/05 12:04

Svona, viðurkenndu það.

‹Gefur Tínu olnbogaskot›

Þú ert skotin í honum. Nudge nudge, say no more say no more

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 14/3/05 12:07

Candid photography...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 14/3/05 14:21

Hakuchi mælti:

Svona, viðurkenndu það.

‹Gefur Tínu olnbogaskot›

Þú ert skotin í honum. Nudge nudge, say no more say no more

Wink wink, snap snap

Æ, það er kannski betra að snúa sér að blárra blóði. Hvað segir þú annars konungur minn?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/05 14:24

Hrmm hrrmm

‹Fer undan í flæmingi›

Ég segi allt ágætt. Minni á að ég hef mína hjartadrottingu, ungfrú Júlíu, íðilfagurt fríðleiksfljóð, smekkvísisvesír og hefðardömudís.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 14/3/05 16:49

Auðvitað minn kæri konungur. Ekki dytti mér í hug að hrekja drottninguna frá konungi sínum.

‹Hugsar›

Þú hefur mig kannski bara í huga ef eitthvað kæmi upp á? Ég vona samt að ekkert komi upp á. ‹Laumar nafnspjaldi til Hakuchis› Líður drottningunni ekki bara vel?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/3/05 18:15

Henni líður stórkostlega fröken Helena.

        1, 2, 3 ... 398, 399, 400 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: