— GESTAPÓ —
Bond-leikur skrumarans
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/12/04 21:00

Úps...
Vér höfðum steingleymt þessu og höldum þessu áfram er vér höfum fundið út út á hvað leikur þessi gengur með því að lesa fyrstu síðuna í þræði þessum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 15/2/05 22:32

‹Pikkar í Vlad› Ertu núna búinn að fatta hvað leikurinn gengur útá?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
spermus 15/2/05 22:39

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›‹Glottir eins og fífl›‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Smábaggi kann að hafa drepið mig en ég reis upp frá dauðum, öllum nema Smábagga til mikillar mæðu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 13/3/05 12:55

Best að reyna að blása lífi í leikinn.

Hver var fyrsti maðurinn til að leika Bond?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/3/05 13:26

Sean Connery, nema að um sé að ræða trikkspurningu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 13/3/05 14:47

Ekki var það Connery og ekki er um að ræða trikkspurningu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 16:28

Erum við ekki að tala um Barry Nelson sem lék ameríkaníseraðan Bond (kallaður Jimmy Bond) í lifandi sjónvarpsútgáfu af Casínó Rójal í sjónvarpsseríu sem kallaðist Climax: Mystery Theater?


‹Bond...Jimmy Bond›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 13/3/05 16:54

Jú Jú, mikð rétt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 17:10

Felix Leiter hefur komið fram í nokkrum Bond myndum. Einungis einn maður hefur leikið hann oftar en einu sinni. Hver er hann og í hvaða myndum var það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 17:15

Fyrirgefðu Van Horn. Ég breytti spurningunni lítillega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 13/3/05 17:16

Hélt að ég væri að bilast. Þú ert væntanlega að fiska eftir David Hedison sem lék í Live and Let Die og Licence To Kill sem einmitt er verið að sýna á S1 núna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 17:18

Rétt.

        1, 2, 3
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: