— GESTAPÓ —
Sumarið er tíminn...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tuðran 13/3/05 09:24

Nafni mælti:

Tuðran mælti:

Kynferðismök undir berum himni.......‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Hjómar eins og sjálfsfróun.........

Kynferðismök eru kynferðisleg athöfn milli tveggja einstaklinga (eða fleiri) en sjálfsfróun er eins og orðið gefur til kynna athöfn þar sem einstaklingurinn svalar kynferðislegum fýsnum sínum og losta að eigin rammleik (hugsanlega með hjálp skemmtilegra tækja) .

Kynfræðsla 102

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/3/05 13:46

Smá aðfinnslur.

Orðinu„ milli“ er ofaukið í fyrstu setningunni.

í setningunni; „svalar kynferðislegum fýsnum sínum og losta að eigin rammleik
á að sjálfsögðu að standa: svalar kynferðislegum fýsnum sínum og losta AF eigin rammleik.

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 13/3/05 13:49

Híhí. Gaman að sjá að það eru fleiri málvöndunarbrjálæðingar en ég... ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 13/3/05 13:50

Þegar maður getur spókað sig á flíspeysunni einni saman og sett léttar húfur á höfuð barnanna.‹Brosir hringinn›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tuðran 13/3/05 16:15

Ísdrottningin mælti:

Smá aðfinnslur.

Orðinu„ milli“ er ofaukið í fyrstu setningunni.

í setningunni; „svalar kynferðislegum fýsnum sínum og losta að eigin rammleik
á að sjálfsögðu að standa: svalar kynferðislegum fýsnum sínum og losta AF eigin rammleik.

Greinilegt að einhver þarf að láta lepja á sér skonsuna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/3/05 16:17

Að ógleymdu sumarfríinu ‹brosir hringinn og hlakkar til 15. júlí›

Verst að maður er passlega farinn að kunna á nýju "ég-er-í-fríi-rútínuna" þegar það er kominn tími til að mæta í vinnuna aftur ‹Setur upp skeifu og íhugar hvort það leysi málið að fara að skæla. Ákveður að svo sé ekki›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 13/3/05 16:20

Þegar hægt er að vera berfætt úti, fara í sólbað án þess að vera með teppi, vaða í Nauthólsvík, drekka bjór úti á kaffihúsum, þegar strákarnir hjá vegagerðinni fara úr að ofan, þegar mig fer að langa í hvítvín (léttvínsdrykkja er árstíðabundin hjá mér), þegar ég fer í fyrstu útileguna og fer út í pilsi þá er komið sumar í mínum huga.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/3/05 18:09

Verst að þegar ég fer úr að ofan á sumrin þá verð ég að gera það í lögreglufylgd.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/3/05 18:10

28 stiga hiti (gerðist í sumarfríi voru í fyrra. Því miður er óvíst að þetta gerist aftur næstu áratugina).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/3/05 18:12

Að þú fórst úr að ofan meinaru?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 13/3/05 18:17

Græni liturinn.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 18:19

Þegar ég kveiki í Fossvogsdalnum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 13/3/05 18:23

Já, hlíðin er fögur...þegar hún logar.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/3/05 18:34

Ég elska lyktina af sinu á morgnanna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 14/3/05 01:58

Tilvitnun:

sumarið er tíminn

með grímseyskum hafís

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 14/3/05 07:34

Sumarið kemur hjá mér þegar ég get óhræddur hent liðinu út á stétt eftir fyllerí, óhræddur um að þau frjósi í hel.

Annað sumarmerki er þegar mér er hent út á stétt af liðinu, sem er óhrætt um að ég frjósi í hel.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 14/3/05 11:11

Greinilegt að einhver þarf að láta lepja á sér skonsuna.[/quote]

Alltaf er maður að læra einhvað nýtt, eða er ég að misskilja hvað sögnin að lepja skonsu merkir. Gætirðu skírt þetta nánar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 14/3/05 15:42

Sumarið er tíminn þegar sólin ætlar aldrei að setjast og lofthitinn er bærilegur.

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: