— GESTAPÓ —
Heilsugæsla Vímusar.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4 ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/3/05 01:03

Allur að koma til aftur ‹Fretar ógurlega með tilheyrandi óþef›Skilaðu svo draslinu sem þú hirtir af mér enda gagnast þér það lítið.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 01:51

Herbjörn Hafralóns mælti:

Áttu nokkuð vöðvaslakandi? Ég er svo helvíti slæmur í annarri herðinni eins og kallinn sagði.

Illt í herðinni já, einn af þeirri gerðinni. Lítum á þetta. Aha! Ég þarf ekki að spyrja, en þessi verkur hlýtur að leiða út í handlegginn eða tricep-vöðvann.
‹Þukklar vel á trapezus, síðan hálsliðum›

Það fer ekki milli mála
mig langar þér að kála.
Smá grín er bara til bóta
best er þig að skjóta

‹öskrar af hlátri›

Án gamans, Herbjörn minn, Það er greinileg vöðvabólga sem hrjáir þig.
Síðan virðist mér annar og þriðji hálsliður bera merki slitgigtar. Myndataka í Dómus Medika á þriðjudag . Þú kemur svo þegar niðurstöður liggja fyrir. Ég læt strax Mentholatum hitakrem á herðina
Hahahahehe! Ég skrifa lyfseðil uppá það líka sem þú leysir út og berð á þig eftir þörfum. einnig skrifa ég bólgueyðandi Clostridium botulinum.
250 m.g. 1x2 á dag með mat.
Helvítis stressið á stóran þátt í þessu og lexodan 5 m.g. 1x3 á dag ættu að bjarga því. Svo látum við halcion 0,5 mg sjá um að svæfa þig.
Í morgunsárið ættu tvær töflur af dexamfetamini með kaffisopanum að koma þér í góðan gír. Gangi þér vel .

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 02:05

Galdrameistarinn mælti:

Allur að koma til aftur ‹Fretar ógurlega með tilheyrandi óþef›Skilaðu svo draslinu sem þú hirtir af mér enda gagnast þér það lítið.

‹Skilar Galdra seiðdraslinu›

Ég tók þetta bara í öryggisskini svo þú færir þér ekki að voða. Svo þýðir ekkert fyrir einhverja slæpingja að hanga hér um helgar.
Má ég bjóða þér eitthvað róandi? Vel á minnst, komstu hingað til að leita þér lækninga? Ef svo er þá bæti ég úr því. Þetta verða þá sjöþúsund krónur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/3/05 02:14

Kom aðeins til að kýkja á úrvalið og kanna hvort það er eitthvað hér sem nýtist mér og mínum störfum. ‹Skimar í kringum sig en sér ekkert.›Jæja. Ég fer þá bara.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 6/3/05 02:18

‹Hóst hóst›
Hey Vimmi ég er með svo slæmt kvef, fæ ég smá morfín?

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 02:45

Assasass! Morfín við kvefi er vonlaust. Hins vegar get ég réttlætt eina morfínsprautu ef þú gengst strax undir ristilskoðun.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amma-Kúreki 6/3/05 03:20

Vímsi Brói þú veist af mér .. ef allt klikkar hjá þér þá er ammsa tilbúin með Laxerinn ‹Ljómar upp› það skal ég veðja við þig eftir að hafa tekið
nokkrar matskeiðar inn hjá mér þá þorir hann ekki að hósta
‹ÞAÐ ER SVO GEGGJAÐ AÐ GETA HNEGGJAÐ ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 04:06

Það er gott að vita af þér sem endranær, en ég held bara hreinlega að ekkert geti klikkað hjá mér í nótt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 6/3/05 05:12

Vímus mælti:

Assasass! Morfín við kvefi er vonlaust. Hins vegar get ég réttlætt eina morfínsprautu ef þú gengst strax undir ristilskoðun.

Hmm ristilskoðun, hljómar ekki vel.
Hey ég er líka með alveg hrikalega hálsbólgu, þú veist bólga mikill sársauki.
‹Vonar það bezta›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 6/3/05 05:38

Hey Vimmi ég gleyti skrúfu, núna verð ég að fá morfín!!

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 06:22

Andskotans væl er þetta. Þú sem sast í Crown Point hefur sko fengið sverari hluti í görnina en þennan ræfil sem ég nota í ristilskoðun.
Jæja láttu ekki nokkurn mann vita af þessu !

‹Læðir einum pakka af petidin- ambúlum í Dilla›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 6/3/05 07:44

Nei Vimmi minn ég strauk manstu.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 07:59

Já Dilli minn , þú varst strjúkandi og tottandi hvern einasta böll sem þú komst í tæri við. En það var helvíti gott þegar þú stakkst allt pakkið af með trébyssuna að vopni. Svo héldu allir að þú værir dauður eftir að þeir skutu þig í tætlur fyrir utan bíóið í Chicago. Var það ekki 22. júlí 1934.
Jæja taktu þessar petidin ampúlur og ekki orð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 7/3/05 02:19

Þeir reyndar skutu bróðir minn í tætlur, blessuð sé minnig hans en það er allt í lagi því ég er á lífi og alrei verið betri.
‹Tekur lyfin, líður strax betur›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/3/05 03:15

Nú skil ég. Bróðir þinn fór sem sagt með helvítis tæfunni í bíó.
Andskotan hét hún? Ekki Anna Sage?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/3/05 03:36

Brennivín og fleira

Tigra spurði.
En hvað ef einhver deyr af völdum of stórs
skammts?

Sá sem deyr af völdum of stórs skammts, deyr að sjálfsögðu af ofneyslu efnis sem engan veginn getur drepið hann sé það utan líkama hans., Það er neyslan sem drepur hann, hvort sem ykkur líkar betur eða verr. Segjum að efnunum hafi verið þröngvað í þann látna þá eru auðvitað þeir sem það gerðu ábyrgir fyrir dauða hans.

Ég þekkti eitt sinn mann sem var svo fanatískur að hann neitaði að ganga fram hjá áfengisverslun í of mikilli nálægð. Allur er varinn góður sagði hann. Trúið mér. Allar þær flöskur sem þar standa í mestu rólegheitum koma aldrei til með að ráðast á ykkur og slasa eða deyða.
Ég hef aldrei heyrt um flóðbylgjur áfengis sem hafa orðið fólki að bana.
Mig dreymdi eitt sinn að snjóhvít föl af kókaeini lægi yfir jörðinni. Þessi draumur minn mun aldrei rætast. Því síður mun þessu efni kyngja niður í það miklu magni að neyðarástand hljótist af.

Alls konar eiturefni hafa reyndar komið úr gígum eldfjalla og valdið dauða bæði manna og dýra. Ég veit þó engin dæmi þess að þau flokkist undir dóp eða vímugjafa sem menn neyti sér til ánægju.
Nei ! Áfengi, tóbak og önnur efni sem vímugjafar kallast eru með öllu hættulaus þar sem þau standa í umbúðum sínum.
Það er ekki fyrr en þeirra er neytt, hvort heldur sem er, að eigin vali, slysni, eða þröngvað í fólk, sem áhrif þeirra geta orðið skaðleg.
Sem sagt. Brennivín drepur engan. Menn geta aftur á móti hæglega drukkið, dópað, eða reykt sig í hel. Neyslan getur verið hættuleg, ekki efnið. Ef við tökum magnyl töflur sem dæmi, þá detur engum í hug að tala um þær sem hættuleg eiturlyf. Það er þó vitað að neysla magnyl hefur oft slæm áhrif á magann.
Sá sem tæki upp á því að éta 50-100 magnyltöflur á dag þyrfti ekki að hafa áhyggjur af elliárunum.

Svona er þetta nú og fréttir á borð við eftirfarandi koma ekki til með heyrast né sjást.

34 áfengisflöskur, 40 karton af sígarettum, 50 gr. af amfetamíni ásamt fjölda lyfjaglasa úr Rima-apóteki réðust enn einu sinni á miðaldra mann í í miðborg Reykjavíkur í gær og myrtu á hroðalegan hátt. Lögreglan stendur agndofa og enginn hefur verið handtekinn. Þetta er fjórða morðið sem þetta illræmda glæpagengi er grunað um að standa á bakvið í þessari viku

Ég er nú farinn að þorna all ískyggilega í kjaftinum og ætla að fá mér nokkra bjóra, vindil og góðan lyfjakokteil.
Kem kannske aftur og skrifa einn pistil um líkamsrækt og æfingar ef ég hangi uppi, en ég hef ekki sofið í all langan tíma.

Kær kveðja Vímus.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 7/3/05 04:07

Já hún Anna, hún var villidýr í rúminu. Já bölvaður auminginn stal stefnumótinu, en það var svo sem ekkert að því ég þakka honum ennþá fyrir það í dag.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 7/3/05 05:10

Dillinger mælti:

Já hún Anna, hún var villidýr í rúminu. Já bölvaður auminginn stal stefnumótinu, en það var svo sem ekkert að því ég þakka honum ennþá fyrir það í dag.

Fallega gert af bróður þínum en kvenfólkið breytist lítið gegnum aldirnar.

        1, 2, 3, 4 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: