— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 56, 57, 58 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Prins 23/2/05 15:37

Ég man eftir hverfisskiptum símanúmerum - sem byrjuđu alls ekki á 5.

Sundlaugur Vatne 23/2/05 16:04

Ósköp muniđ ţiđ langt, eđa ţannig, ungviđiđ.

Ég man ţegar ţađ var bara til stór kók og lítil kók, 33cl og 25cl.

Ég man líka ţegar ţađ var bara til eins stćrđ af kók 25cl og pepsi var í stćrri flöskum 33cl enda auglýsti pepsi: Stćrri og betri.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
krumpa 23/2/05 16:12

Hí á ţig Sundlaugur! Litla kókin var alltaf 19cl.en ekki 25 (og sú stóra var - ef mig misminnir ekki 30cl. Pepsíiđ var hins vegar í lengri tíma 25 cl....). Manst kannski ekki svo langt sjálfur...

Jóakim Ađalönd 23/2/05 16:29

Ég held ađ Sundlaugur muni svo langt, ađ hann er farinn ađ kalka. Svona eins og langafi...

Seztur í helgan stein...
Nafni 23/2/05 16:37

Sundlaugur Vatne mćlti:

Lómagnúpur mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

hvannarótarbrennivín, krćkiberjalíkjör, brómberjabrandí, ginn (ekki misritun), kokkteill og rauđur og grćnn sjenever.

Ekki gleyma kláravíni og tindavodka, og svo ákavítinu međ rauđum miđa. Miđarnir voru vissulega snotrir, svo og formiđ á flöskunum. Ţađ er eitt af mínum langtímamarkmiđum ađ endurvekja sumar ţessar tegunda til lífsins í sínum upprunalega búningi.

Ég styđ ţađ, heilshugar. Viđ munum líka eftir Óđalsbrennivíninu.

Export Brandý og Napóleóns Brandý minnir mig ađ Afabróđir hafi stundum átt inni í skáp.
Voru ekki Ákavítisflöskurnar međ grćnum miđa og Gamalt Ákavíti međ rauđum?

Sundlaugur Vatne 23/2/05 17:05

Nafni mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

Lómagnúpur mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

hvannarótarbrennivín, krćkiberjalíkjör, brómberjabrandí, ginn (ekki misritun), kokkteill og rauđur og grćnn sjenever.

Ekki gleyma kláravíni og tindavodka, og svo ákavítinu međ rauđum miđa. Miđarnir voru vissulega snotrir, svo og formiđ á flöskunum. Ţađ er eitt af mínum langtímamarkmiđum ađ endurvekja sumar ţessar tegunda til lífsins í sínum upprunalega búningi.

Ég styđ ţađ, heilshugar. Viđ munum líka eftir Óđalsbrennivíninu.

Export Brandý og Napóleóns Brandý minnir mig ađ Afabróđir hafi stundum átt inni í skáp.
Voru ekki Ákavítisflöskurnar međ grćnum miđa og Gamalt Ákavíti međ rauđum?

Ég vil ekkert fullyrđa um brandý-iđ. Man ekki eftir ţví. Hins vegar minnig mig ađ ţetta sé rétt međ ákavítiđ. Synd ađ íslenzkt ákavíti fćst ekki lengur‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Ég er nú ekkert ađ ansa henni Krumpu. Hún mćlir örugglega í tommum.‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›
Nei, Krumpa mín, ţetta er líklega alveg rétt hjá ţér stćrđfrćđi hefur aldrei veriđ mín sterka hliđ. Ég er sko sundkennari.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
B. Ewing 23/2/05 19:07

krumpa mćlti:

Hí á ţig Sundlaugur! Litla kókin var alltaf 19cl.en ekki 25 (og sú stóra var - ef mig misminnir ekki 30cl. Pepsíiđ var hins vegar í lengri tíma 25 cl....). Manst kannski ekki svo langt sjálfur...

Ég get stađfest minniđ hjá Krumpu.

Lítil kók í gleri = 19cl.
Stór kók í gleri = 30cl

Sanitas Pepsí í gleri = 25cl (í eins flöskum og gömlu Egils-appelsínflöskurnar)
Seinna kom Pepsí í 35cl flösku hjá Ölgerđinni, sama Pepsí datt skyndilega niđur i 25 cl aftur án skýringa.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Bangsímon 23/2/05 19:27

Ég man ţegar sumir reyndu ađ drekka kók í gleri ţó stúturinn vćri brotinn. Ţađ kom blóđ í kókiđ.

Ívar Sívertsen 23/2/05 21:59

Ég man eftir Prúđuleikurunum í svarthvítu í sjónvarpinu... ég man líka eftir Kaffibrúsaköllunum... Ég var um borđ í skipinu međ Leifi Eiríkssyni ţegar hann fann Ameríku, honum fannst hún ekkert smart og týndi henni aftur.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Sundlaugur Vatne 24/2/05 00:26

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég man eftir Prúđuleikurunum í svarthvítu í sjónvarpinu... ég man líka eftir Kaffibrúsaköllunum... Ég var um borđ í skipinu međ Leifi Eiríkssyni ţegar hann fann Ameríku, honum fannst hún ekkert smart og týndi henni aftur.

Já, ţetta var gáfulegt hjá ykkur ađ týna ammríku. Betur hún hefđi aldrei fundist aftur. Ţá hefđu mormónar og blúsarar getiđ hangiđ ţar og haldiđ ađ ţeir vćru einir í heiminum og látiđ okkur í friđi.

Vladimir Fuckov 24/2/05 00:35

Vér munum er vér mundum eftir ýmsu er vér munum eigi eftir núna og mun ţađ satt vera ađ vér munum oss stundum yfir ţví ergja.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ísdrottningin 24/2/05 01:49

krumpa mćlti:

Ég man ţegar stćrsta kókiđ var í lítersglerflöskum - var bara keypt á sunnudögum og dugđi fyrir alla fjölskylduna!
Ţá voru líka til tíuaurakúlur...‹Starir ţegjandi út í loftiđ og hugsar međ angurvćrđ til betri tíma›

Manstu eftir ís í plastboltum?

-Já ţađ er sko margt skrýtiđ í kýrhausnum - Ćđstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráđherra -
Tigra 24/2/05 16:21

Mér finnst ţetta vera í anda ţráđarins:

http://www.filmus.is/Apps/WebObjects/Filmus.woa/wa/dp?name=gullmolar

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Ţarfagreinir 24/2/05 16:25

Skemmtilegar auglýsingar, en ţetta eru asnar, Tigra.

Auglýsingar ţessar eru ekki frá áttunda áratugnum, heldur ţeim níunda.

‹Bölvar og tautar eitthvađ ókennilegt sem gćti, ef vel ađ á hlýtt, innihaldiđ almenna hneykslan yfir heimsku fólks og skorti á einfaldasta skilningi á tölum og talnakerfum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Tigra 24/2/05 16:34
Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Tina St.Sebastian 24/2/05 16:49

‹liggur yfir auglýsingunum í nostalgíukasti› Njóttu lífsins og fáđu ţér SVALA!

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Montessori 24/2/05 16:54

Ég man eftir hörđu súperboltunum í öllum litum og stćrđum og fengust á 5o krónur eđa e-đ álíka.

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtćkja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
Sundlaugur Vatne 24/2/05 16:59

Ţarfagreinir mćlti:

Skemmtilegar auglýsingar, en ţetta eru asnar, Tigra.

Auglýsingar ţessar eru ekki frá áttunda áratugnum, heldur ţeim níunda.

‹Bölvar og tautar eitthvađ ókennilegt sem gćti, ef vel ađ á hlýtt, innihaldiđ almenna hneykslan yfir heimsku fólks og skorti á einfaldasta skilningi á tölum og talnakerfum›

‹Bölvar Ţarfagreini til samlćtis og rífur hár sitt. Algerlega sammála›

1, 2, 3 ... 56, 57, 58 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: