— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 55, 56, 57 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 22/2/05 14:24

Í framhaldi af ţví:

Ég man ţegar fátt annađ en bjór og vodka fékkst í ríkinu. Léttvín var af skornum skammti og úrval koníaks og líkjöra var á viđ úrval jarđarberja í rómarveldi í júní.

Seztur í helgan stein...
Sundlaugur Vatne 22/2/05 17:15

Ţar slóstu mér viđ. Ţví ég man varla eftir ţví ađ ţađ hafi fengist bjór í Ríkinu fyrr en á allra síđustu árum‹hlćr›

Annars man ég eftir ţví ađ í ríkinu fengust tegundir svo sem hvannarótarbrennivín, krćkiberjalíkjör, brómberjabrandí, ginn (ekki misritun), kokkteill og rauđur og grćnn sjenever. Allt framleitt af ÁTVR og međ dásamlega úreltum funksjónalískum miđum sem Jakob Hafstein mun hafa teiknađ einhvern tíma á 6. áratugnum.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Jóakim Ađalönd 22/2/05 17:53

Einmitt. Ekki síđan 1915. Ţađ voru dagarnir...

Hins vegar komu léttvínin fljótlega aftur, eđa 1918. Spánverjar kröfđust ţess ađ selja okkur léttvín fyrir fisk og ţar međ komu ,,Spánarvínin" á markađ hér.

En huxiđ ykkur bara. Ađ láta sér detta í hug ađ banna öllum ađ drekka áfengi... og ekki síst ađ bíđa međ ţađ til 1989 ađ leyfa bjórinn aftur. Ţađ hlýtur ađ segja sitt um gáfnafar ţessara ţingmanna...

Seztur í helgan stein...
Vladimir Fuckov 22/2/05 21:00

Vér munum er einungis Grćnmetisverslun landbúnađarins mátti flytja inn (ónýtar) kartöflur ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Van Horn 22/2/05 22:46

Jóakim Ađalönd mćlti:

Einmitt. Ekki síđan 1915. Ţađ voru dagarnir...

Hins vegar komu léttvínin fljótlega aftur, eđa 1918. Spánverjar kröfđust ţess ađ selja okkur léttvín fyrir fisk og ţar međ komu ,,Spánarvínin" á markađ hér.

En huxiđ ykkur bara. Ađ láta sér detta í hug ađ banna öllum ađ drekka áfengi... og ekki síst ađ bíđa međ ţađ til 1989 ađ leyfa bjórinn aftur. Ţađ hlýtur ađ segja sitt um gáfnafar ţessara ţingmanna...

Sumir ţeirra sem voru á móti bjórnum sitja enn á ţingi.

Jóakim Ađalönd 22/2/05 23:13

Nú? ‹Steini lostinn› Hverjir ţá?

Seztur í helgan stein...
B. Ewing 22/2/05 23:37

Jóakim Ađalönd mćlti:

Nú? ‹Steini lostinn› Hverjir ţá?

Var ekki Steini sjálfur á móti bjórnum?

Annars man ég eftir ţví ţegar umrćđur og skítkast á Alţingi voru meira regla en undantekning.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Jóakim Ađalönd 22/2/05 23:40

Steini? Er ţađ herra Skalla-Grímur?

Seztur í helgan stein...
Van Horn 23/2/05 00:21

Ef minniđ er ekki ađ bregđast mér ţeim mun meira ţá talađi Skallagrímur mjög á móti bjórnum.

Jóakim Ađalönd 23/2/05 02:08

Ţađ gat nú veriđ...

Seztur í helgan stein...
Sundlaugur Vatne 23/2/05 08:48

Ég man ţegar Davíđ keypti öliđ

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Lómagnúpur 23/2/05 08:49

Sundlaugur Vatne mćlti:

hvannarótarbrennivín, krćkiberjalíkjör, brómberjabrandí, ginn (ekki misritun), kokkteill og rauđur og grćnn sjenever.

Ekki gleyma kláravíni og tindavodka, og svo ákavítinu međ rauđum miđa. Miđarnir voru vissulega snotrir, svo og formiđ á flöskunum. Ţađ er eitt af mínum langtímamarkmiđum ađ endurvekja sumar ţessar tegunda til lífsins í sínum upprunalega búningi.

Ţađ var og.
kokkurinn 23/2/05 09:02

Ég man ţegar Páll Pétursson var á móti litasjónvarpi

Sundlaugur Vatne 23/2/05 09:03

Lómagnúpur mćlti:

Sundlaugur Vatne mćlti:

hvannarótarbrennivín, krćkiberjalíkjör, brómberjabrandí, ginn (ekki misritun), kokkteill og rauđur og grćnn sjenever.

Ekki gleyma kláravíni og tindavodka, og svo ákavítinu međ rauđum miđa. Miđarnir voru vissulega snotrir, svo og formiđ á flöskunum. Ţađ er eitt af mínum langtímamarkmiđum ađ endurvekja sumar ţessar tegunda til lífsins í sínum upprunalega búningi.

Ég styđ ţađ, heilshugar. Viđ munum líka eftir Óđalsbrennivíninu.

kokkurinn 23/2/05 09:07

Og Kláravíninu svo ekki sé talađ um kokteil en ţađ var ódírasta sterka áfengiđ sem fékkst í ÁTVR og ţar af leiđandi nokkuđ drukkiđ af ţeim efnaminni.

Jóakim Ađalönd 23/2/05 14:15

Páll Pétursson og Steingrímur J. Sigfússon eru dćmi um menn sem ćttu ekki ađ sjást í ákvarđanatöku fyrir almenning. Og kollu nú!

Ég man eftir leiđ 13 hjá strćtó.

Seztur í helgan stein...
Prins 23/2/05 15:18

Ég man eftir Sirkús Arena

krumpa 23/2/05 15:24

Ég man ţegar stćrsta kókiđ var í lítersglerflöskum - var bara keypt á sunnudögum og dugđi fyrir alla fjölskylduna!
Ţá voru líka til tíuaurakúlur...‹Starir ţegjandi út í loftiđ og hugsar međ angurvćrđ til betri tíma›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvćmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilađa, hirđkrútts og keisaralegs gćludýrs. Er pirruđ ađ eđlisfari. Heimsyfirráđ eđa dauđi !
        1, 2, 3 ... 55, 56, 57 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: