— GESTAPÓ —
2^2 * 10^3
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 17/2/05 15:32

‹Gleypir Smábagga með húfu og...háði› Þetta var nú ekki mikið.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 17/2/05 15:49

‹böstar inn að sið Vambans› PAAAAAARTÝÝÝÝÝÝÝ!!!. Og til lukku með áfangann Þarfi.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/2/05 16:10

Til hamingju Þarfi. Skál fyrir Þarfa.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 16:11

Já, velkomnir félagar. Gaman að sjá hversu margir vilja óska mér til hamingju. Það gerir mér næstum því kleift að finnast þetta allt saman vera fullkomlega eðlilegt.

Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Skálum fyrir því.

Mófreður C. Mýrkjartansson, Gagnfræðingur og kallfauskur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/2/05 16:48

Þetta er eðlilegt. SKÁL

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 17/2/05 16:50

Já, skál! Í vodka, að sjálfsögðu, vona að það sé við hæfi.

Þarfagreiningarstörf þín í þágu flokksins hafa verið til fyrirmyndar, félagi Þarfagreinir. Ég óska þér til hamingju með að vera svona duglegur í að breiða fagnaðarerindið, þó að ekki virðist þú einskorða þín orð við flokksmál. En það verður víst ekki á allt kosið.

Skál!

‹Drekkur vodka úr stórum silfurlitum pela›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 21/2/05 11:45

Eiga allir í kommúnista flokknum silfur pela Afturhaldur minn? Ef ekki þá þarft þú að kaupa handa öllum eða henda þínum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: