— GESTAPÓ —
Andspyrnan
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/04 11:06

Vér stingum upp á Hakuchi sem leiðtoga stjórnarandstöðunnar.
‹Bráðnauðsynlegt er að gera það ómögulegt fyrir stjórnarandstöuna að vita hver stendur hvar og hverjum má treysta og hverjum ekki og ala þannig á tortryggni og sundurlyndi innan hennar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/1/04 11:30

Sælt veri fólkið, hvað er verið að leynimakkast hérna? ‹fær sér sæti og hellir sér í glas úr viskíflösku Feminista, skimar í kringum sig á fátæklegar vistarverur andspyrnunnar, setur lappirnar uppá borð› Jæja þurfum við ekki að ræða eitthvað saman‹tekur upp búnt af 5000 köllum og leggur kæruleysislega á borðið› Hér er smá framlag í "kaffisjóðinn" ‹glottir og blikkar andspyrnumeðlimi›Það er ekkert því til fyristöðu að greiða kaffið fyrir ykkur, segjum svona einu sinni í viku eða svo, eina sem við förum fram á í staðinn er að þið látið þá ykkur nægja að sötra kaffi á þessum samkomum ykkar og látið af öllum afskiptum af málefnum Baggalútíu enda er þessi svokallaða andstaða ykkar vonlaus barátta‹Stendur á fætur, sturtar í sig viskíglasinu, grettir sig› Svo býst ég við að mér verði boðið uppá almennilegt viskí næst þegar ég lít inn til ykkkar, ekki þennan naglalakkaeyði. ‹rekur hressilega við › Þessi fartur var í boði hússins! ‹hlær ógurlegar og yfirgefur hreysi andspyrnunnar›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 11:34

Þarna sjáið þið enn eitt dæmi um hrokafullan yfirgang ráðstjórnar Baggalútíu og nauðsyn þess að berjast fyrir frelsi undan áþján kúgunar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/1/04 13:43

‹tekur fyrir nefið›
Hakuci féll á lygaprófinu, við létum hann hverfa og sá sem skrifar undir nikkinu hans er í raun gamall og tryggur félagi í rauðsokkuhreyfingunni.

Nei, Hrossi ert þú enn á ferðinni ‹klórar sér í höfðinu› þú getur átt þessa aura þína, við erum ekki til sölu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 13:50

Mínir sokkar eru svartir. Ég kannast heldur ekki við neitt lygapróf. Ég tek fram að ég er maður sannleika og heiðarleika.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 16/1/04 15:14

Þetta líst mér vel á!
Ég kýs Hakuci fyrir foringja og lýsi því hér með að mér er bæði ljúft og skylt að gera hvað sem er fyrir foringjann

LIFI ANDSPYRNAN

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/1/04 17:20

Hvað er eiginlega hér á seyði? Er nú stjórnin farin að reyna að lauma ráðamönnum sínum inn í raðir okkar stjórnarandstæðinga til að brjóta niður mótstöðuaflið.
Vitið þið ekki að Hakuchi er dóms- og varnarmálaráðherra þess ósóma, sem kallar sig ríkisstjórn Baggalútíu?
Látið ekki Hakuchi og Vladimir Fuckov plata ykkur.
Við stjórnarliða segi ég: Komið ykkur héðan út. Þessi þráður er eingöngu ætlaður stjórnarandstæðingum og hana nú.

‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 16/1/04 17:27

Nú á ég ekki orð!
Hann hefur svikist um að vera í úníforminu bölvaður

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/1/04 17:32

Nei Herbjörn, þú misskilur, ég hef ákveðið að ganga á bak við ríkisstjórn mína því mér blöskra ólýðræðislegir stjórnarhættir hennar. Þar með hafið þið fengið innanbúðarmann í liði andstæðinga ykkar yfir í ykkar lið. Ég get aflað trúnaðarupplýsinga um aðgerðir ráðstjórnarinnar gagnvart andstöðunni og varað ykkur við hættum sem að andstöðunni steðjar í formi leyniaðgerða og persónunjósna ráðstjórnarinnar ‹gefur upplýsingar um leyndar myndavélar og hleraða síma› .

Svo dæmi sé tekið hef ég komist yfir upplýsingar um nokkra njósnara frá ÖLÍs meðal okkar hér í andstöðunni ‹Horfir ásökunaraugum á Feminista› Slíkir svikarar vinna að því að veikja hana og sundra. Gæti það útskýrt af hverju sumir innan andstöðunnar eru heiftarlega á móti tilkomu minnar í andstöðuna því þeir óttast að ég viti að þeir eru ekkert annað en bakstingandi útsendarar hinnar skelfilegu ráðstjórnar Baggalútíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 16/1/04 18:03

Ég vil minna á að óæskilegar umræður geta líka "horfið"

‹hlær illyrmislega›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 16/1/04 18:24

Nú, nú, er þá friðargæsluliði Baggalútíu þráðanna innanbúðarmaður í ríkisstjórninni? "Það hlaut að lá að" eins og kallinn sagði.
Ég er nú enn nokkuð tortrygginn út í heilindi þín Hakuchi en á hinn bóginn tel ég að Feministi sé gegnheil í sinni stjórnarandstöðu.
Ég sé ekki önnur ráð en að við ræðum þessi mál yfir glasi til að koma hlutunum á hreint.

[Blandar Captain Morgan í glas]

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 16/1/04 18:36

feministi samkvæmt mínum heimildum er Hakuchi félagi í K.R.F. (karlremufélagi Færeyja). Og hefur verið lengi honum er alls ekki treysandi. ‹Tekur upp tæki og tól og fer að fjarlægja hljóðnema og myndavélar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
klettur 16/1/04 18:39

Gestur var ég Klettur. þarf að skreppa með nokkur tæki á stjórnarheimilið

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 17/1/04 01:35

‹Mætir ásamt sérsveit og sendir Klett í "ENDURMENNTUN"...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 17/1/04 02:36

-Ég hef alltaf haft andúð á ofríki, svo það er best að ég komi mér fyrir í stjórnarandstöðunni. Ég lýsi hér með eftir verkefnum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/1/04 04:08

Herbjörn Hafralóns mælti:

En á hinn bóginn tel ég að Feministi sé gegnheil í sinni stjórnarandstöðu.

Það er einmitt það sem Þeir vilja að þú haldir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/1/04 04:12

Urmull_Ergis mælti:

-Ég hef alltaf haft andúð á ofríki, svo það er best að ég komi mér fyrir í stjórnarandstöðunni. Ég lýsi hér með eftir verkefnum.

Velkominn kæri Urmull, kraftar þínir verða vel þegnir. Ég mæli með að þú klæðir þig í köflótt föt og setjir upp skærrauðan pípuhatt (svo Andstaðan á götuni þekki þig) og farir beinlínis út á götu með og hrópir út fyrir almúganum sannleikann um samsæristilburði ráðstjórnarinnar og hvernig hún vinni að því að nota örbylgjunet Norðurljósa til að skjóta hlýðnibylgjum í höfuð fólks. Sannleikurinn verður að leka út í sínu hráasta formi, fyrst fjölmiðlar eru á valdi ráðsstjórnarinnar, og það þýðir hreinlega að fara út á götu og predika sannleikann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Urmull_Ergis 17/1/04 15:34

Ég mun koma mér fyrir inní styttunni af Jóni Sigurðssyni og hvísla þar sannleikanum að gangandi vegfarendum.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: