— GESTAPÓ —
žżšing į texta lags - gįta
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Tinni 11/1/04 18:28

Haraldur Austmann męlti:

Verandi Austmann žį get ég ekki alveg įttaš mig į žvķ hvaša hljómsveit af Austfjöršum ętti aš hafa gert žetta į žessum tķma. Žaš vęri žį einna helst aš hśn vęri frį Noršfirši (Smįri Geirsson og félagar) eša jafnvel Seyšisfirši (Gylfi Gunnars og Maggi Einars). Ašrir voru frekar uppteknir af Shadows og Hermans Hermits.

Ég leyfi mér aš taka mér ķ munn sķgild orš góšvinar mķns Vilhjįlms Vandrįšs: "Afsakašu, en dįlķtiš ķ vesturįtt". Ég veit aš einhverntķmann ķ kringum 1970 žį voru žaš nokkrir drengir ķ hljómsveitinni Fakon frį krummaskušinu Bķldudal į vestfjöršum sem tóku sig til og ķslenskušu eitthvaš lag eftir Syd Barrett og Pink Floyd og nefndu žaš "Vķsitölufjölskyldan" og mig minnir aš žetta hafi veriš téš "Astronome Domine". Ogö fyrir žį sem ekki vita žį var forsöngvari žessarar sveitar sjįlfur Jón Kr. Ólafsson sem m.a. safnar kjólum af Ellż Vilhjįlms og fleiri ķslenskum söngdķvum. hmmm...

Śrsus Akureyrensis 11/1/04 18:33

Jį annaš hvort var žaš.

SlipknotFan13 12/1/04 01:31

Jón Kr. frį Bķldudal hampaši einmitt eitt sinn öšru sęti ķ vondulaga keppni žeirra Simma og Žossa ķ žęttinum ķ Klóm Drekans fyrir flutning sinn į slagarnum ,,Tóndķleó". Fyrsta sętiš lenti aftur į móti ķ krumlunum į finnska spekingnum M.A. Numinen fyrir kóver sitt af Yes Sir Jeg Can Boogie

SlipknotFan13 12/1/04 01:45

ég er ekki frį žvķ aš ég sé nokkuš spenntur. Hlatu okkur ekki ķ myrkrinu Hlewagastir!

Sķra Skammkell 12/1/04 02:48

Ég er algjörlega aš tapa mér. Žś veršur aš koma meš smį hint, kęri herra hlewagastiR.

Sķra Skammkell 13/1/04 23:48

Eina engilsaxneska lagiš sem ég man eftir aš hafa heyrt Įsbjörn flytja er meš Joy Division. Žaš er örugglega ekki žetta.

Hakuchi 14/1/04 01:07

Flutti Roger Wittaker lagiš!

Žį er žetta aušvitaš Stand By Your Man meš Tammy Winette.

Haraldur Austmann 15/1/04 20:49

Myndi žetta vera Streets of London?

Skabbi skrumari 16/1/04 10:36

hlewagastiR męlti:

Rétt var žaš, Austmann!

Einhverjar nįnari upplżsingar um ķslensku śtgįfuna, er ekki aš įtta mig į žvķ.

1, 2
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: