— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/2/05 23:45

spermus mælti:

Ef einn flokkur fer þá fara allir!

Nei. Þá er hinsvegar hægt að koma á einsflokkskerfi ‹Ljómar upp í fagurblárri birtu frá himnum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/2/05 23:55

bauv mælti:

Félagar hér með segi éeg með úr flokknum vegna þess að Gestapío hefur hnignað eftir að þessi flokksbarátta byrjaði því kem ég með heilræði að hætta þessu og vera vinir!

‹Býður bauvið velkomið í Hinn Konunglega Hreintrúaflokk Baggalútíu ›Þér megið fá hið vandasama embætti kæra bauv að vera bjúrókratískur aðalritari undir Vladimír B.A.U.V. innan okkar lýðræðiskjörna og í senn afar listrænt þennkandi flokks.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 16/2/05 00:11

Vladimir Fuckov mælti:

spermus mælti:

Ef einn flokkur fer þá fara allir!

Nei. Þá er hinsvegar hægt að koma á einsflokkskerfi ‹Ljómar upp í fagurblárri birtu frá himnum›

‹Ljómar upp í sérlega fallegum og konunglega gullnum blæ› Það þykir oss mjög svo einræðislega lýðræðisleg og í senn pöppulvæn hugmynd fyrir oss hina útvöldu og hreintrúuðu í elítunni! ‹Fjölgar ferjuferðum til Hríseyjar.›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/2/05 00:13

Hver segir að þessi eini flokkur verði endilega Hreintrúarflokkurinn?

‹Tekur fram Kalashnikov riffil›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 09:08

‹Drepur nokkra Hreintrúa menn›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 11:16

Komdu nú aftur til okkar bauv þú sérð að það þarf jafnvægi gegn hreintrúarflokknum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 16/2/05 14:03

Bauv mitt, bauv mitt.

Við þurfum á kröftum þínum að halda nú sem aldrei fyrr! Ekki yfirgefa okkur á ögurstundu! Flokkurinn þarfnast þín og þeirrar gleði sem aðeins besta gæludýr Baggalútíu getur fært okkur hinum. Njósnastörfin hefur þú einnig leyst óaðfinnanlega af hendi.

Sjáðu nú að þér og fáðu þér vodka með okkur!

Skál!

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/2/05 14:06

Skál. Bauv því hefur þú yfir gefið oss.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/2/05 14:09

Skál! Ekki fara bauv. Þú átt hér heima og hvergi annars staðar.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/2/05 14:16

Komdu aftur, bauv! ‹Skálar niðurbrotinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 17:39

‹Kemur aftur og fær sér Vodka›Skál félagar!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/2/05 17:43

‹Fagnar›

Skál, bauv! Velkominn aftur til starfa!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 17:43

‹Glottir eins og fífl›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 16/2/05 21:15

Félagar ég tel næsta mál á dagskrá sé að finna hver Ísis er og afhverju er hún ekki búin að láta sjá sig?Veist þú eitthvað um þetta mál Þarfi?

Einnig tel ég þegar fundir eru í flokkinum eigi stafirnir vera í sovétrauðum lit!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/2/05 16:03

Velkominn aftur.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 17/2/05 16:08

Félagi bauv; félagi Ísis er víst að sinna einhverjum öðrum málum og óvíst hvenær hún lætur sjá sig að nýju. Varðandi litinn þá er þetta góð tillaga. Skál fyrir henni!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 17/2/05 16:35

‹Pikkar í öxlina á Afturhaldskommatitti› Gætir þú skráð mig á forsíðuna á þessum þræði.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 17/2/05 16:46

Ha? Nei, hver rækallinn. Ég hélt að ég væri búinn að því. Þetta hefur verið leiðrétt, félagi Bismark XI minn góður. Vonandi móðgaði þessi yfirsjón mín þig ekki um of.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
        1, 2, 3 ... 40, 41, 42 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: