— GESTAPÓ —
Er ekki eitthvað mikið að?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 14/2/05 11:51

..þegar það er frétt á Íslandi að sú útlenska stúlka sem gegnir nafninu Britney segist eiga fallegri og betri hunda en önnur útlensk stúlka kölluð Paris.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 14/2/05 11:55

Jú, bévítans sorpblaðamennska að éta upp bullið í henni Breiðnýju.

Allir vita að hundspottin hennar hafa ekki roð í Bláklukku Parísardóttur, sem er auðvitað gordjöss.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/2/05 12:04

Það ætti nú bara að setja bæði hundsspottin í hring með þjálfuðum ats hundum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kokkurinn 14/2/05 12:33

Höfum við hér á Baggalút einhvern einkarétt á að vera með innihaldslaust og tilgangslaust umræðuefni daginn út og daginn inn? Ég hygg að ef málið yrði rannsakað þá væri niðurstaðan sú við sem tökum þátt í urmæðunni hér hefðum síst hærri greindarvísitölu en þær stöllur París og Britney.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 14/2/05 13:10

mæli nú hver fyrir sig...............

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 14/2/05 14:04

‹Mælir fyrir sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/2/05 14:25

kokkurinn mælti:

Höfum við hér á Baggalút einhvern einkarétt á að vera með innihaldslaust og tilgangslaust umræðuefni daginn út og daginn inn? Ég hygg að ef málið yrði rannsakað þá væri niðurstaðan sú við sem tökum þátt í urmæðunni hér hefðum síst hærri greindarvísitölu en þær stöllur París og Britney.


Maður þarf nú ekki að vera heimskur þó svo að maður hitt annað fólk og fíflist. Ég býst við því að flest okkar sem að sækja Baggalut gætum alla veganna þóst vera sæmilega eðlileg í kjöt heimum sem er nokkuð sem að þær munu ALDREI geta.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 14/2/05 14:40

kokkurinn mælti:

Höfum við hér á Baggalút einhvern einkarétt á að vera með innihaldslaust og tilgangslaust umræðuefni daginn út og daginn inn?

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 14/2/05 15:24

kokkurinn mælti:

Höfum við hér á Baggalút einhvern einkarétt á að vera með innihaldslaust og tilgangslaust umræðuefni daginn út og daginn inn? Ég hygg að ef málið yrði rannsakað þá væri niðurstaðan sú við sem tökum þátt í urmæðunni hér hefðum síst hærri greindarvísitölu en þær stöllur París og Britney.

Ég hygg að þú hafir engan rétt til að ráðast hingað inn með þennan ömurlega dónaskap og leiðindi í skjóli nafnleyndar. Viltu asnast til þess að halda þér saman og leyfa okkur að moka í sandkassanum ef okkur sýnist svo! Fólk eins og þú og Vestfirðingur er óþolandi, ég er þó að reyna að vera það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/2/05 18:05

Er verið að karpa um hunda?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 14/2/05 18:15

Það er allavega ljóst að Hundinginn okkar er flottari, sætari og betur vaninn en hundar þeirra Breiðnýjar og Parísar til samans.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 14/2/05 18:57

Ég myndi hiklaust senda hundingjann í keppni á móti rottunum þeirra.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 14/2/05 19:54

Já en... Á jeg þá að springa í druslur og missa loppurnar?
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 14/2/05 20:42

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/2/05 20:56

Þá færð þú Kóbalt loppur og klær í staðinn.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: