— GESTAPÓ —
Kommúnistaflokkur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 74, 75, 76  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 1/2/05 19:43

Skál.[/s]

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meiri Hákon 2/2/05 12:49

Ég óska hér með inngöngu í flokkinn ‹lemur í borðið› niður með hreintrúaflokkinn !!!!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já, velkominn. Ert þú ekki erkióvinur Mikils Hákons? Hann hefur verið að gera okkur lífið leitt undanfarið. Ég segi því að þitt fyrsta verk muni vera að grípa til hefndaraðgerða gegn honum. Þú hefur frjálsar hendur.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Meiri Hákon 2/2/05 13:07

Mmmmmmmmmmmm...... ilmandi Mikill Brenndur Hákon, ég hlakka til.

Ég er grænn og hata hreintrúarmenn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 13:56

‹Fagnar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fann mynd af þér, félagi Smábaggi:

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 2/2/05 16:33

Hehe, já, alþýðubörnin hafa sennilega krotað þetta.

En ég er farinn í stutta afvötnun. Sjáumst, félagar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 18:26

Og vertu blezzaður!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 2/2/05 18:32

Smábaggi mælti:

Hehe, já, alþýðubörnin hafa sennilega krotað þetta.

Bauv þá?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 2/2/05 18:34

Má vera.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 2/2/05 18:34

Vissi það.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kuggz 3/2/05 03:08

Jæja... þurfum við ekki að fremja einhverjar skærur bráðlega félagar? Lítið vit í að hanga og tala, þegar hægt er að skjóta og drekka.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jú, bauvinu var rænt á svívirðilegan hátt og því haldið í búri hjá Hreintrúarpakkinu. Í búri!

Þessa verðum við að hefna, hið snarasta!

‹Ber hnefa í borð›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/2/05 03:12

Mér greinist svo að Mikill Hákon þurfi nauðsynlega á kínverja upp í óæðri endann að halda.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 11:03

‹Mætir ásamt flokki af færeyskum þræl.. verkamönnum sem koma fyrir stóru og í senn sérlega smekklega hönnuðu skilti yfir andyri höfuðstöðva kommaflokksins rétt í þann mund er næsti sellufundur er að hefjast. ›

Ehummehummrr... KÆRU VILLURÁFANDI SAUÐIR OG AÐRIR APAKETTIR Í KOMMÚNISTAFLOKK BAGGALÚTÍU, VÉR ERUM KOMNIR TIL AÐ BJARGA YKKUR! FAGNIÐ!

‹Gunnar í krossinum er janframt mættur og tekur strax til við að berja kommana með biflíunni svo þeir sjái ljósið. ›

‹Svo syngja allir saman kommar og hreintrúarmenn "I would like to buy the world a coke" og fá svo afhenta glæsilega og fallega bókagjöf í lokin. ›

http://www.anticommunism.org/books/images/joseph_mccarthy.gif

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/2/05 11:41

‹Hleypur upp til fjalla og undirbýr skæruhernað›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 3/2/05 12:18

‹Finnur rúmgóða helli›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/05 12:27

‹Sleppir hundunum á eftir þarfagreini, hneppir afturhaldskommatitt í járn og lætur hann éta kommúnistaávarpið með Heinz tómatsósu, hringir í mömmu bauvsins sem kemur tafarlaust og dregur drengstaulann heim á eyrnarsneplunum þar sem hann er svo sendur beint í rúmmið. › Jæja þá er þetta nú að verða afstaðið, ‹kveikir sér í Cohiba vindli smjattar ánægjulega› þetta er nú það eina af VITI sem þessum kommaræflum hefur tekist að afreka. ‹ Hendir logandi eldspýtunni í fallegum boga á nú bensínvotar höfuðstöðvar flokksins sem á augabragði brenna til ösku. Hlær brjálæðislega, sturtar í sig heilflösku af XO koníaki og bregður sér afsíðis með Ísisi. ›
BYLTINGIN ER DAUÐ! LIFI HREINTRÚARFLOKKURINN!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
        1, 2, 3 ... 31, 32, 33 ... 74, 75, 76  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: