— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/1/04 11:47

Vladimir Fuckov mælti:

Vér álítum stjórnarskrá hinn mesta óþarfa, ríkisstjórn Baggalútíu verður að geta farið sínu fram án hindrana. Leggjum vér til að stjórnarskráin verði svona:

(1) Baggalútía skal eigi hafa neina stjórnarskrá, að undanskildri einni grein er bannar stjórnarskrá.

Sammála Vladimir það væri tóm vitleysa að leyfa stjórnarskrá. Sting uppá að boðorð Mikils Hákons "Þú skalt ekki ríkisstjórn Baggalútíu véfengja, né nokkurn þann er í henni starfar, utan sem innan, ofan sem neðan" Verði bætt við skjaldarmerki Baggalútíu sé fyrir mér að Sirrý og Leia prinsessu héldu á borða á milli sín sem þessi fallegu orð væru letruð á með gotneskri stafagerð.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/1/04 12:05

Rauðbjörn mælti:

hlewagastiR mælti:

Við þurfum engan biskup, okkur nægir allsherjargoði. Rauðbjörn er sjálfkjörinn í embættið.

Ég ætti að geta tekið það að mér, ég skal sjá um að vor siður dreyfist um baggalútíu eins og eldur í sinu og veki upp þjóðerniskennd sem kemur til með að vera blossinn sem kveikir eldinn sem verður að lokum fall illa keisaradæmisins í vestri!

‹Reisir níðstöng of fer með bölbænir.›

Vér höfum nú þegar kardínála en það er óheppilegt að einstakir menn séu of valdamiklir auk þess sem eðlilegt er að láta líta út fyrir að trúfrelsi ríki þannig að oss líst vel á þetta.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/1/04 16:48

Rauðbjörn mælti:

hlewagastiR mælti:

Við þurfum engan biskup, okkur nægir allsherjargoði. Rauðbjörn er sjálfkjörinn í embættið.

Ég ætti að geta tekið það að mér, ég skal sjá um að vor siður dreyfist um baggalútíu eins og eldur í sinu og veki upp þjóðerniskennd sem kemur til með að vera blossinn sem kveikir eldinn sem verður að lokum fall illa keisaradæmisins í vestri!

‹Reisir níðstöng of fer með bölbænir.›

hver heldur þá að stjórni þessu keisaradæmi í vestri?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 9/1/04 16:48

"Þú skalt ekki ríkisstjórn Baggalútíu véfengja, né nokkurn þann er í henni starfar, utan sem innan, ofan sem neðan"

kannski endurorða þetta með fallegra máli

"Þér skuluð eigi ríkisstjórn Baggalútíu véfengja, né nokkurn þann er í henni starfar, utan sem innan, ofan sem neðan"

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/04 02:38

Vladimir Fuckov mælti:

Rauðbjörn mælti:

hlewagastiR mælti:

Við þurfum engan biskup, okkur nægir allsherjargoði. Rauðbjörn er sjálfkjörinn í embættið.

Ég ætti að geta tekið það að mér, ég skal sjá um að vor siður dreyfist um baggalútíu eins og eldur í sinu og veki upp þjóðerniskennd sem kemur til með að vera blossinn sem kveikir eldinn sem verður að lokum fall illa keisaradæmisins í vestri!

‹Reisir níðstöng of fer með bölbænir.›

Vér höfum nú þegar kardínála en það er óheppilegt að einstakir menn séu of valdamiklir auk þess sem eðlilegt er að láta líta út fyrir að trúfrelsi ríki þannig að oss líst vel á þetta.

Ég vil meina að það þurfi eingöngu eitt embætti í þessa veruna, TRÚARLEIÐTOGI BAGGALÚTÍU og þá er alltaf hægt að leita til sama manns hvort sem menn vilja hitta rabbína, æðsta prest, búddamunk, djákna, kjána og hvað þetta heitir allt saman.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/04 02:42

Mikill Hákon mælti:

undir Menningu fellur aðallega áfengisneysla þannig að það mætti segja að þú yrðir birgðastjóri Íslensku þjóðarinnar.
Nú, sem umhverfisráðherra verðurðu að finna leið til að losna við flöskurnar... við ættum hinsvegar að geta selt þær sem gler til útlanda fyrir þónokkurn pening

Þú meinar líklega birgðastjóri Baggalútíu. Að vera birgðastjóri Íslensku þjóðarinnar væri bara svona skúffudjobb við hliðina á þeirri gríðarlegu lagervinnu sem Baggalútíubirgðastjórn er. Jú þetta er bara tilvalið. Sem menningarmálaráðherra útdeili ég veigunum, sem umhverfisráðherra losa ég okkur við ílátin og sem innanríkisráðherra reyni ég að leysa úr þeim deilumálum sem upp kunna að koma innan Baggalútíu eftir að menningarmálaráðherra hefur komið sínu frá en áður en umhverfisráðherra hefur störf.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Ísbjörn 11/1/04 11:20

Hafa skal það þó í huga hr. birgðastjóri að eftir því sem tegundirnar eru færri, og frjálsræðið meira í heimilisiðnaði þim mun minni tími fer í umsýslu í þessu háæruverðuga embætti.

Því legg ég til að eingöngu verði um eitt ríkisvín að ræða Kláravín og íbúar megi hafa sinn Landa í friði.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 12/1/04 02:18

Ísbjörn mælti:

Því legg ég til að eingöngu verði um eitt ríkisvín að ræða Kláravín og íbúar megi hafa sinn Landa í friði.

Þetta er eins og guðlast í mínum eyrum. Hvannarótarbrennivín er hið eina rétta og hafa forfeður vorir, Norðmenn, áttað sig á lækningagildi þess.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 10:31

Vöruúrvalinu verður ekki breytt mikið í áfengisverslunum sem koma til með að heita "Hjá Skabba" Það verður sama sukkið til og í dag. Þó verður allt áfengi sem flokkast í daglegu tali sem "kellingavín" sbr. Bailys, sérrí, allir líkjörar allt Martini nema kannski Dry, tja sennilega væri réttast að banna allt undir 35% sem inniheldur brennt áfengi. Í staðinn yrði aukið úrval annara göfuga drykkja eins og viskí, brennivín, koníak og léttvína. Öll léttvín sem tilheyrðu Vin du pays eða lægri sett yrðu bönnuð sem og svo kallaðir breezerar sem eru líka kellingavín.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 13:36

En ef að hver og einn bruggaði bara sitt vín, væru þá ekki allir sáttir?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 12/1/04 13:58

Frelsishetjan mælti:

En ef að hver og einn bruggaði bara sitt vín, væru þá ekki allir sáttir?

Jú það væri líka ágætis lausn ef að "hver og einn" væru þá:
Hr.Grant's, Hr. Bell's, Hr.Long John, Hr.Johnnie Walker, Hr.Black Label, Hr.Robbie Dhu, Hr.Chivas Regal, Hr.Clan Campbell, Hr.John Player, Hr.Ballantine's, Hr.Jim Beam, Hr.Glenlivet, Hr.Tomatin, Hr.Brora, Hr.Speyburn, Hr.Teaninich, Hr.Tormore, Hr.Remy Martin, Hr.Hennessy, Hr.Napoleon, Hr.Larsen, Hr.Captain Morgan, Hr.Pessac-Leognan, Hr.Libournais, Hr.Saint-Emilion, Hr.Pomerol, Hr.Fronsac, Hr.Medoc, Hr.Margaux, Hr.Saint-Julien, Hr.Pauillac, Hr.Saint-Estephe og vinir..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/04 14:09

Þá er þetta ekkert vandamál.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 12/1/04 23:29

Mér þykir rétt að auglýsa eftir skoðunum ritstjórnar á því ríkisstjórnarbrölti,
sem fram fer hér á síðunum þar sem Frelsishetjan og Nykur ætla að skipta með sér forsætisráðuneytinu. Önnur ráðherraembætti eru skipuð misvitrum og misofbeldishneigðum kónum, þótt innan um og saman við leynist einn og einn sakleysingi á borð við Skabba skrumara.
Hér er hætta á ferð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/1/04 01:33

‹Hlerar síma og skannar tölvupóst stjórnarandstöðumanna...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/1/04 02:10

Herbjörn Hafralóns mælti:

Mér þykir rétt að auglýsa eftir skoðunum ritstjórnar á því ríkisstjórnarbrölti,
sem fram fer hér á síðunum þar sem Frelsishetjan og Nykur ætla að skipta með sér forsætisráðuneytinu. Önnur ráðherraembætti eru skipuð misvitrum og misofbeldishneigðum kónum, þótt innan um og saman við leynist einn og einn sakleysingi á borð við Skabba skrumara.
Hér er hætta á ferð.

Sjálfvirka hálshöggvunarvélmennið mitt er að nálgast fullkomnun. Það mun labba um Ingólfstorg og spyrja fólk hvort það styður Ríkisstjórn Baggalútíu og svo hálshöggva það hvert svo sem svarið verður. Þannig að ég myndi vara mig ef ég væri þú.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/1/04 02:13

Er þetta svona frumgerð af Helstirni?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 13/1/04 02:15

Í mjög smækkaðri mynd kannski. En þetta hefst allt á endanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 13/1/04 02:18

Allt hefur sína byrjun...

        1, 2, 3 ... 21, 22, 23 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: