— GESTAPÓ —
Passið börnin ykkar!
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/05 17:18

Þið sem eigið börn og þið sem eigið eftir að eignast börn... ekki leyfa börnunum að nota GSM-síma, það er óvíst hvaða áhrif það hefur á heila litlu greyjanna... ekki viljum við að sú kynslóð sem á að halda okkur uppi þegar við erum komin á elliárum séu heilasteikt viðrini er það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 11/1/05 17:21

heilasteikt hvaðnú? ‹tekur aftur upp símann› já, ég bara skilur ekkert í þessu, það bara virkar ekkert þetta þráðlausa net hjá mér... ha tölvu?

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/1/05 17:23

Æjæ, þetta er allt að rætast... bara að við fáum að halda bruggverksmiðjunum þangað til við deyjum, þá er ég sáttur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 11/1/05 21:36

Ekki viljum við heldur að sú kynslóð læri aldrei gott mál á borð við: Góðan daginn. Jón heiti ég. Er María við? og kunni eingöngu að baula: hvar ertu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 11/1/05 23:25

Mosa frænka mælti:

Ekki viljum við heldur að sú kynslóð læri aldrei gott mál á borð við: Góðan daginn. Jón heiti ég. Er María við? og kunni eingöngu að baula: hvar ertu?

‹Flissar eins og mjólkurfræðingur með óreimaða kuldaskó í bakpoka›

Ég hef alltof oft staðið sjálfan mig að því að vilja bara fá að vita hvar fólk er og eftir það ekki haft neitt að segja. Þetta eru að sjálfsögðu ekki góðir mannasiðir og ætti fólk að taka það til athugunar að reyna að haga sér eins og menn í síma.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 11/1/05 23:27

Skabbi skrumari mælti:

Þið sem eigið börn og þið sem eigið eftir að eignast börn... ekki leyfa börnunum að nota GSM-síma, það er óvíst hvaða áhrif það hefur á heila litlu greyjanna... ekki viljum við að sú kynslóð sem á að halda okkur uppi þegar við erum komin á elliárum séu heilasteikt viðrini er það?

En það er nokkuð ljóst hvaða áhrif það hefur á veski foreldrana.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/1/05 10:04

Rétt Limbri... tvöföld ástæða til að taka símana af greyjunum hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 12/1/05 11:49

Amen!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 13/1/05 03:51

In Soviet Russia, phone calls you!

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Saxo Grammaticus 30/1/05 18:14

Skabbi skrumari mælti:

Þið sem eigið börn og þið sem eigið eftir að eignast börn... ekki leyfa börnunum að nota GSM-síma, það er óvíst hvaða áhrif það hefur á heila litlu greyjanna... ekki viljum við að sú kynslóð sem á að halda okkur uppi þegar við erum komin á elliárum séu heilasteikt viðrini er það?

Ja, ekki ólst svokölluð 68-kynslóð upp við GSM-síma. Þó eru þarna heilu árgangarnir af heilaskertum viðrinum. Ekkert liggur eftir þessa kynslóð annað en angurvær jóla-kókauglýsing sem nú er búið að taka af dagskrá. Aldrei í sögu mannkyns hefur heil kynslóð skipt jafn litlu máli. Mitt er því: leyfum börnunum að nota GSM síma og bönnum þeim það eigi, en höldum þeim frá hassi og LSD.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/1/05 18:18

Saxo Grammaticus mælti:

Ja, ekki ólst svokölluð 68-kynslóð upp við GSM-síma. Þó eru þarna heilu árgangarnir af heilaskertum viðrinum. Ekkert liggur eftir þessa kynslóð annað en angurvær jóla-kókauglýsing sem nú er búið að taka af dagskrá. Aldrei í sögu mannkyns hefur heil kynslóð skipt jafn litlu máli. Mitt er því: leyfum börnunum að nota GSM síma og bönnum þeim það eigi, en höldum þeim frá hassi og LSD.

En þegar þau nota gsm-símana til að hringja í "lyfsalana" sína ?

-

Þorpsbúi -
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: