— GESTAPÓ —
Umvöndun - vegna svars við fyrirspurn.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 27/1/05 16:16

Enter, hverskonar yfirgengileg drambsemi er þetta? Nýskriðinn úr skóla eftir 18 ára staut með E í aðaleinkunn og ófær um að sjá út fyrir kámugan tölvuskjáinn.
Ég sem er ekki bara búandi með 250 fjár, heldur líka hundahreinsunarmaður, meðhjálpari, oddviti, forðagæslumaður, formaður kjörstjórnar, skólabílstjóri og húsvörður í félagsheimilinu og að auki formaður fjárræktarfélagsins og meðlimur í kirkjukórnum, sameinaða sýslukórnum og karlakórnum Skarfinum. Þá er ég formaður þorrablótsnefnadarinnar og þér er hér með ekki boðið.
Svo stingurðu upp á að ég éti ærnar og fái mér eina vinnu enn - kjaftæði.
Hættu sjálfur að leika þér í tölvunni og fáðu þér vinnu, þá geturðu etv séð fyrir konunni og krökkunum og hætt að gera út á bætur, styrki, lán og yfirdrætti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/1/05 16:18

‹Fagnar›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/1/05 16:58

Þú ræður svosum hvað þú gerir við þessar landeyðandi heiðarrottur þínar - en ég mæli ennþá með alvöru vinnu.

Ég hins vegar ætla að fara að góðu ráði þínu, standa upp frá skjánum og skella mér á þorrablót.

Kærar stuðkveðjur í sveitina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 27/1/05 16:59

bauv mælti:

‹Fagnar›

Og ef þú heldur þig ekki á mottunni, loðsvampurinn þinn, þá sendi ég þig í hundahreinsun hjá honum Golla.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/1/05 17:18

‹FAGNAR›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/1/05 18:58

‹Fagnar með Ívari›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 28/1/05 14:26

‹fer í taugarnar á Enter›

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 28/1/05 14:47

‹Sparkar í bauv›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/1/05 14:52

‹Kærir Sverfil fyrir dýravernd›

‹Gefur Bauv knús›
Þetta er allt í lagi Bauv minn.. Enter er bara afbrýðissamur því að Númi heldur við þig en ekki hann.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: