— GESTAPÓ —
Össur eins og afdankaður Teletubbí
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vestfirðingur 24/1/05 12:07

Skælandi í imbanum, grátbiðjandi fólk að tala ekki illa um sig. Ber sig verr en Bónusgrísinn. Það er eins og hluti af heilanum í honum sé í dvala. Best að reyna að peppa hann eitthvað og senda honum lag + kveðju í óskalög sjúklinga. "Gaggó vest", kannski...?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 24/1/05 13:35

♪ "They are coming to take my away, haha" ♪ með Napoleon 14. á betur við.

Annars er mér slétt sama hvort verður formaður Samfylkingarinnar, það er ekki svo ýkja mikill munur á drullu og skít.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/1/05 14:01

Hann var oft flottur á Wünderbar, blindfullur og hress. (Og ekkert rugl um að hann hafi ekki drukkið á þeim tíma, ég veit betur.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 24/1/05 14:18

voff mælti:

♪ "They are coming to take my away, haha" ♪ með Napoleon 14. á betur við.

Annars er mér slétt sama hvort verður formaður Samfylkingarinnar, það er ekki svo ýkja mikill munur á drullu og skít.

Duglegur hvutti!.... duglegur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vestfirðingur 25/1/05 18:12

Þetta er einmuna klaufaleg fjölmiðlastrategía hjá Stóra Leiðtoganum. Af hverju blása út fyrir alþjóð að allt logar stafnana á milli í Samfylkingunni útaf formannskjörinu? Taka þetta bara upp á fundi með Stefáni Jóni og Ingibjörgu. Í staðinn reynir formaðurinn að prófíla sig sem Regnbogabarn sem lagt er í einelti. Djísús Kræst, og þetta á að vera forsætisráðherraefnið! Maður gæti allt eins kosið hyskið frá Ögurvík!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 26/1/05 20:40

Vestfirðingur mælti:

Þetta er einmuna klaufaleg fjölmiðlastrategía hjá Stóra Leiðtoganum. Af hverju blása út fyrir alþjóð að allt logar stafnana á milli í Samfylkingunni útaf formannskjörinu? Taka þetta bara upp á fundi með Stefáni Jóni og Ingibjörgu. Í staðinn reynir formaðurinn að prófíla sig sem Regnbogabarn sem lagt er í einelti. Djísús Kræst, og þetta á að vera forsætisráðherraefnið! Maður gæti allt eins kosið hyskið frá Ögurvík!

Já eða Hlégest - ekki gleyma honum þarna klofni aumingi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 27/1/05 09:08

Vestfirðingur mælti:

Þetta er einmuna klaufaleg fjölmiðlastrategía hjá Stóra Leiðtoganum. Af hverju blása út fyrir alþjóð að allt logar stafnana á milli í Samfylkingunni útaf formannskjörinu? Taka þetta bara upp á fundi með Stefáni Jóni og Ingibjörgu. Í staðinn reynir formaðurinn að prófíla sig sem Regnbogabarn sem lagt er í einelti. Djísús Kræst, og þetta á að vera forsætisráðherraefnið! Maður gæti allt eins kosið hyskið frá Ögurvík!

Mér finnst nú allt þetta hyski sem eru alþingismenn skíthælar upp til hópa og ég myndi ekki vilja neinn þeirra sem forsætisráðherra.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 27/1/05 09:51

‹Fagnar›

Hvað, hver, hvur
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: