— GESTAPÓ —
Karlmenn...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4 ... 10, 11, 12  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 24/1/05 23:51

Við erum öll í nefndarstörfum innan félagana, launin eru nákvæmlega þau sömu og félagsgjöldin.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/1/05 23:51

Júlli minn... það eru engin félagsgjöld.. og já þú mátt vera með.. ekki ertu beint Metrósexúal...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 25/1/05 00:42

Já, það hljómar að vísu ekki svo illa. Þetta er fyrsta vitræna félagið sem hefur verið stofnað hér í langan tíma. Ég vil þá gjarnan sækja um nefndarstarf, því það er óhæft að fara með fjárhaginn í vaskinn fyrir eitthvað félag.

Metrósexúelt þenkjandi karlmenn eiga lítið skylt við heimsborgara og þarf raunar að útrýma þessu fyrirbæri sem fyrst. Annars er það næsta víst að náttúran sér best um sig sjálf og verða þessir vesalingar sennilega sjálfdauðir. Síðan er það líka ljóst að þessir menn eru lítt þenkjandi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 25/1/05 00:43

Má þá ekki lengur hlusta á Scissor sisters?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Er metróisminn ekki bara öppdeituð útgáfa af því sem stundum er kallað "choko"?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 25/1/05 00:53

Choko er ógeð!
Alvöru karlmenn, það er það sem við konurnar viljum, enga svona Brad-Pytti

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 25/1/05 00:54

Mér finnst súkkulaði líka vont

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 25/1/05 00:55

Nei, ég get ekki verið sammála því, þeir vesalingar voru ekkert að reyna að vera neitt annað en þeir, já, voru/eru.
Menn eiga bara að horfast í augu við það ef þeir eru öfugir, ekkert athugavert við það, en koma a.m.k. hreint fram. ‹Reynir að forðast fljúgandi hluti á leiðinni af sviðinu.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 25/1/05 00:59

Eru appelsínugulir hnakkar ekki það sem konur vilja?

‹Blindast af hinu augljósa›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 25/1/05 01:43

Steinríkur virðist hafa tengt þennan þráð saman við þennan (http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=4182) með ágætum árangri. Spurning um að slá þeim saman í einn stóran?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 25/1/05 02:01

Hérna...ehemmm...sko..ef maður hefur gert það í Metró ,(neðanjarðarlest t.d. í Brussel) er maður þá Metrósexúal?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 25/1/05 02:11

Nei nei... þá ertu Undergroundsexúal.
En það getur líka átt við viðurstyggilegann pervertisma sem þrífst aðeins í niðurgröfnum neðanjarðarholum...
‹Fölnar upp›
Fíflagangur!! ertu perri??

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 25/1/05 02:14

Held hann sé nú bara að fíflast... annars veit maður aldrei

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 25/1/05 08:20

Tjahh. Þegar ég var ungur var metróinn (lestin sjálf) í Brussel snyrtilegur og á köflum afar fámennur, öfugt við smekkfullu svitafýlublikkdósirnar í París eða Undergroundinn í London. Jafnvel má sjá mosaikmyndir af belgískum teiknimyndahetjum út um gluggann á leiðinni. Þarna gefst því næði til rómantíkur og leikja ef hugarfarið er rétt. Það má svosem vel vera að ég sé perri........

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 25/1/05 09:29

Z. Natan Ó. Jónatanz mælti:

Er metróisminn ekki bara öppdeituð útgáfa af því sem stundum er kallað "choko"?

Jú ég held að það sé nefnilega málið. Og nú eru þeir allstaðar!!
Ég er ekki að tala um að menn eigi að anga af svitafýlu, klóra sér í pungnum á almannafæri og hlaupa á eftir kvennfólkinu með lurk til að draga það inní bælið sitt.
Má ég þá biðja um einhvern milliveg!!

Strípur, brúnkukrem og litaðar augabrúnir eru bara ekki að gera sig fyrir minn smekk á karlmönnum!! Allavega ekki allt þrennt í einu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 25/1/05 11:20

Þetta er það sem hefur átt sér annan samnefnara með chocko og metrósexual og það eru EFFEMM-HNAKKAR eða SELFOSS-HNAKKAR! Það er meira og minna þarna Árnessýslu og Rangárvallasýslu heilkennið sem er að skekja karlmennsku ímyndina. Við krefjumst úrbóta! Bann við sölu á brúnkukremi, strípum og gauraglysi. VIð viljum vetrarkeðjur um hálsinn, smurolíu á húðina og tjöru í hárið!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 25/1/05 15:49

Gemmér alvöru rokkara eins og í gamla daga!!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/1/05 17:05

Hva ... eins og svona?

‹Slammar og sveiflar hári›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: