— GESTAPÓ —
Skammarkrókur Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 09:25

‹Gefur Frelsishetjunni stóran skammarhatt en leyfir honum sjálfum að velja lit á hann›

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 13:44

Máltíð fyrir 2 mælti:

‹Gefur Frelsishetjunni stóran skammarhatt en leyfir honum sjálfum að velja lit á hann›

‹Tekur fram fyrir hendurnar á máltíðinni og réttir Frella bleikan tossahatt›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 20:03

Ívar Sívertsen mælti:

Máltíð fyrir 2 mælti:

‹Gefur Frelsishetjunni stóran skammarhatt en leyfir honum sjálfum að velja lit á hann›

‹Tekur fram fyrir hendurnar á máltíðinni og réttir Frella bleikan tossahatt›

Svei attann þá gef ég honum bara rauðar stjörnur á hattinn

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 12/1/05 09:02

Tákna þessar stjörnur að ég hafi verið góður strákur?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 12/1/05 09:12

Já þú færð eina fyrir hvert kurteisislegt tilsvar sem þú kemur með

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 12/1/05 13:03

ég verð víst bara að húka hér, ófrumleg og óspennandi sem ég er. ‹andvarpar og veltir fyrir sér möguleikum heima sem eingöngu innihalda nornir›

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/1/05 19:41

Mér finnst að Júlía eigi að vera hér!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/1/05 20:16

Mæer líka!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 13/1/05 00:36

Andskotinn þarf maður nú að fara að borga skatta fyrir að hýsa þennan óþveralýð? Réttast væri að flengja hyskið til hlýðni, það var gert í mínu ungdæmi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 13/1/05 01:34

‹Setur sjálfa sig í skammarkrókinn fyrir ósæmilegar aðfarir á salerni Baggalútíu þann 9. þessa mánaðar›
‹Tekur með fartölvuna sína svo henni leiðist ekki›
‹Leggst uppí sófa og hefur það gott›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/1/05 01:36

Ég býst við að þú hafir komið með þennan sófa sjálf? ‹klórar sér í höfðinu› Ég nennti sko ekki að innrétta... en þetta getur svosem orðið þægilegasta afdrep ef maður flikkar aðeins upp á þetta. ‹Horfir íhugul í kringum sig›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 13/1/05 01:39

Já, ég skrapp í habitat áðan og lét sendibílstjórann bara skutla sófanum hingað, ansi þægilegur. Hérna er ágætt að vera og rólegt. Þú þyrftir bara að bjóða uppá einhverjar veitingar, þá værirðu komin í samkeppni við Kaffi Blút.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 13/1/05 01:52

‹Kemur inn og sér að allt er vaðandi í þægindum eins og á hóteli›Hvur fjandinn er þetta? Haldið þið að þetta sé eitthvað hótel? ‹Fer með galdraþulu og gerir tákn með höndunum og allt draslið hverfur.›Þetta er skammarkrókur og skal vera nýttur sem slíkur. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 13/1/05 01:58

‹Plompar á rassinn þegar sófinn hverfur. Tekur eftir að fartölvan er horfin úr kjöltunni›

Jæja, hérna nenni ég ekki að hanga lengur.

‹Fer›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 13/1/05 09:18

hmm... það er kannski rétt að fólki á ekki að þykja of gaman í skammarkróknum. En það hefði samt getað orðið kósí hérna.

‹Raular lagstúf›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/1/05 09:50

Drulla, lortur og skita.

‹Afhendir stjörnurnar þrjár. ›
Verð að passa mannorð mitt.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/1/05 11:20

‹lokar fyrir vatn og rafmagn›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
litlanorn 13/1/05 12:30

‹ákveður að skammarkrókurinn verði nýttur til undirbúnings fyrir ísrandarsund litlunornar sem haldið verður í apríl, setur upp ákveðnissvip, reynir að láta glamrið í tönnunum ekki heyrast›

áhríninorn með meiru - þjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umboðsmaður stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirðdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: