— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 228, 229, 230 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 13:06

gerðu það. En ég er hins vegar farinn að borða! Hvar er matseðillinn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/1/05 15:11

‹Prumpar á matseðilinn og réttir Ívari.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 15:13

‹horfir hneykslaður á Frella› heyrðu nú mig óbermið þitt! ‹tekur í hnakkadrambið á Frella› snáfaðu niður í undirheima og leyfðu mér að minnsta kosti að halda matarlystinni! ‹snýr upp á sig, setur snúð á munninn og fattar að það er hægt að borða snúð, étur snúðinn›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 11/1/05 16:43

‹Kveður Blútinn og alla hans gesti með söknuð í hjarta. Bendir á að þótt hún sé farin í bili er alltaf hægt að nálgast hana með bréfdúfum.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/1/05 16:45

Nornin mælti:

‹Kveður Blútinn og alla hans gesti með söknuð í hjarta. Bendir á að þótt hún sé farin í bili er alltaf hægt að nálgast hana með bréfdúfum.›

Hvað á þetta "bil" eiginlega að vera langt? ‹Grunar hið versta›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 19:57

Nornin mælti:

Kveður Blútinn og alla hans gesti með söknuð í hjarta. Bendir á að þótt hún sé farin í bili er alltaf hægt að nálgast hana með bréfdúfum.›

Iss aldrei gaman að hætta ég hef gert það en mun aldrei gera það aftur

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 11/1/05 20:19

‹Þrammar inn í skotapilsi›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 22:09

Hvar er Nornin? Ég held að Hexia sé væntanleg á eftir með púsl og þarf púsluspilafélagann sinn! ‹horfir flóttalega í kringum sig, fær sér Blút og Færeying á tilboði og rýkur svo út› já alveg rétt ‹rýkur inn í gættina og hrópar› Hefur einhver séð hundingjann nýlega?... hélt ekki... ‹rýkur aftur út› oh... ‹strunsar inn og er allt í einu kominn í skotapils eins og Tígra› en hvað með ýmsa drauga á borð við Ittu, Bauv og Skammkel? veit einhver eitthvað um þá? ‹fer úr skotapilsinu og hendir því á púslborðið sem vísbendingu handa Hexiu› Nú fer ég! ‹fer›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/1/05 22:29

‹Sér Ívar storma berrassaðan út›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 22:41

‹Heldur fyrir prívatpartinn og heyrir því ekkert... strunsar út mjög vandræðalegur í framan og eitthvað hugsi›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 22:44

Nú er stelpið bara komið í klámið???

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/1/05 22:50

Ég var nú bara saklaus áhorfandi að þessum ósköpum... en ef þig langar til að dansa einkadans fyrir mig máttu það alveg!
‹Dregur fram stól og sest›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 22:52

‹sendir sendibíl frá sendibílastöð Baggalútíu með súlu fyrir máltíðina› Betra að dansa einkadans með rör

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/1/05 22:55

‹Bíður og sötrar bleikan kokteil, tilbúin með fölsuðu fimmþúsundkallana›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 22:55

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og byrjar að dansa hægt en herðir svo á dansinum og um leið fækkar fötum en endar svo á því að spyrja stelpið hvort hún vilji koma með honum upp á herbergi›

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 11/1/05 22:57

‹Afþakkar boðið en treður brakandi fimmþúsundköllum oní pínubrækur máltíðarinnar›

Farðu nú og keyptu þér eitthvað fallegt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Máltíð fyrir 2 11/1/05 22:59

‹Stekkur hæð sína og fer og kaupir sér leðurbuxur›

Ertu hræddur? Fáðu þér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 11/1/05 23:03

Máltíð fyrir 2 mælti:

‹Stekkur hæð sína og fer og kaupir sér leðurbuxur›

‹Handtekur Máltíð fyrir að koma fölsuðum seðlum í umferð og sendir hann í "Skemmtigarðinn".›

        1, 2, 3 ... 228, 229, 230 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: