— GESTAPÓ —
Ţjóđaröryggismál
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 11/1/05 15:10

• Svara • Vitna í • Golíat 11/01/05 - 14:53
Hvernig er öryggismálum sjómanna og námaverkamanna hagađ í Baggalútíu, er vinnueftirlit og/eđa siglingamálstofnun til stađar í hinu unga ríki?
• Svara • Vitna í • Númi 11/01/05 - 14:59
Ritstjórn hefur lítiđ međ Baggalútíu ađ gera - ég legg til ađ ţú spyrjir heldur Vladimir og hans hyski.

Ég bjálfađist til ađ leggja spurninguna ađ ofan fyrir ritstjórnina og fékk óvenju kurteisislegt svar um hćl. En ćđstu embćttismenn Baggalútíu geta vonandi svarađ mér efnislega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 15:11

ÉG var rétt áđan ađ sćkja um starf vitamálastjóra

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Frelsishetjan 11/1/05 15:16

Ég sé um ţjóđaröryggi sjómanna og verkamanna. Og vinn samkvćmt strangri kostnađaráćtlun frá Vlad og Hakuchi. Fjárveitingar undanfarin ár hafa veriđ býsna rausnarleg frá ríkinu eđa um og undir 0 böggum.

Sem er feikinóg fjármagn til ađ sjá um ţessi mál.

Yfir og út! ‹hverfur›

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 11/1/05 15:25

Ţađ sem okkur vantar er almennilega landvćtti. Panta suđriđ!

Ţađ er ekkert sem getur ekki stöđvađ mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 11/1/05 15:28

Úh úh! Panta norđriđ! ‹Öskrar landvćttalega›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 11/1/05 15:32

Eigi samrćmast landvćttir ţví ađ gera Baggalútíu ađ strangtrúarríki. Betra hyggjum vér ađ muni vera ađ breyta nokkrum vitum í kirkjur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 11/1/05 15:34

Hvađa strangtrúarrugl er ţetta. Er ekki trúfrelsi hérna?
‹Tilbiđur tćrnar á sér›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 15:37

Jú, ţú getur fyllt á ţađ í hrađbankanum. Ţú getur keypt svona trúfrelsis kort og mátt mćta í kirkjur ţar til inneignin er búin. Svo geturđu líka beđist fyrir en ţađ er líka háđ inneign.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 11/1/05 15:41

Tigra mćlti:

Hvađa strangtrúarrugl er ţetta. Er ekki trúfrelsi hérna?
‹Tilbiđur tćrnar á sér›

‹Veltist um af hlátri› Hver taldi ţér trú um ţađ, Tigra mín?!? Nei, hér trúum viđ ţví sem ritstjórn, yfirvöld og okkar ágćti biskup segja okkur ađ trúa.

Ég trúi ţví t.d. ađ ţú sért gáfađ tígrísdýr; ţví annars vćri birtingarmynd ţín e-r önnur. Sjálf er ég ađalsgrćn og brosmild. Og jörđin er sannarlega flöt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 11/1/05 16:17

Júlía mćlti:

Tigra mćlti:

Hvađa strangtrúarrugl er ţetta. Er ekki trúfrelsi hérna?
‹Tilbiđur tćrnar á sér›

‹Veltist um af hlátri› Hver taldi ţér trú um ţađ, Tigra mín?!? Nei, hér trúum viđ ţví sem ritstjórn, yfirvöld og okkar ágćti biskup segja okkur ađ trúa.

Ég trúi ţví t.d. ađ ţú sért gáfađ tígrísdýr; ţví annars vćri birtingarmynd ţín e-r önnur. Sjálf er ég ađalsgrćn og brosmild. Og jörđin er sannarlega flöt.

„Tígrisdýr eru dýr dýr“

Ertu hrćddur? Fáđu ţér skegg
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 11/1/05 16:46

Tigra mćlti:

Hvađa strangtrúarrugl er ţetta. Er ekki trúfrelsi hérna?
‹Tilbiđur tćrnar á sér›

Til hvers trúfrelsi. Viđ höfum forseta, konung og biskup til ađ segja okkur hverju trúa skuli. Og varđandi tćrnar á ţér ţá er ţetta hin versta trúvilla, farđu ţegar á fund Hr Herbjörns og skriftađu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gvendur Skrítni 11/1/05 16:54

tćr á tígrisdýri? ertu ekki ađ meina klćr? eđa loppur?

Kvćđi:

teldu tćrnar-  ţađ vantar allar fimm
ţessi tígrisbros geta veriđ svo grimm

~~ ŢETTA SVĆĐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grjóndallur 11/1/05 18:48

Máltíđ fyrir 2 mćlti:

Júlía mćlti:

Tigra mćlti:

Hvađa strangtrúarrugl er ţetta. Er ekki trúfrelsi hérna?
‹Tilbiđur tćrnar á sér›

‹Veltist um af hlátri› Hver taldi ţér trú um ţađ, Tigra mín?!? Nei, hér trúum viđ ţví sem ritstjórn, yfirvöld og okkar ágćti biskup segja okkur ađ trúa.

Ég trúi ţví t.d. ađ ţú sért gáfađ tígrísdýr; ţví annars vćri birtingarmynd ţín e-r önnur. Sjálf er ég ađalsgrćn og brosmild. Og jörđin er sannarlega flöt.

„Tígrisdýr eru dýr dýr“

Dýr eru dýr

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 11/1/05 20:18

Gvendur Skrítni mćlti:

tćr á tígrisdýri? ertu ekki ađ meina klćr? eđa loppur?

Kvćđi:

teldu tćrnar-  ţađ vantar allar fimm
ţessi tígrisbros geta veriđ svo grimm

Ég er međ tćr á loppunum og klćr á tánum.
‹Fer og skriftar›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 23:10

Sko til ađ leysa ţessi öryggismál í eitt skipti fyrir öll ţá hefur spillingaráđuneytiđ í samstarfi viđ Vitamálastofnun Baggalútíu ákveđiđ ađ dreifa dömubindum á línuna ţví ţau veita öryggiskennd! Ţađ sagđi alla vega í auglýsingunni hér um áriđ

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Golíat 12/1/05 11:30

Ívar Sívertsen mćlti:

Sko til ađ leysa ţessi öryggismál í eitt skipti fyrir öll ţá hefur spillingaráđuneytiđ í samstarfi viđ Vitamálastofnun Baggalútíu ákveđiđ ađ dreifa dömubindum á línuna ţví ţau veita öryggiskennd! Ţađ sagđi alla vega í auglýsingunni hér um áriđ

Ţađ held ég ađ ţeim verđi tekiđ fagnandi á kaupskipaflotanum og í kóbaltnámunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 14/1/05 00:23

‹tekur eitt dömubindi og reynir ađ borđa ţađ›‹gerist öruggari međ sig›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: