— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 95, 96, 97  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
litlanorn 9/1/05 22:39

Mikill Hákon mćlti:

[éssvo gaman!]


<sćrir fram lítiđ ský sem sveimar yfir nefi hákons >[s]Ljómar upp[/s]
<litlir regndropar falla úr skýinu>
tíhí.

áhríninorn međ meiru - ţjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umbođsmađur stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirđdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 9/1/05 23:23

Vandamálaráđuneytiđ hefur eignast reddara, Ljón Vitringanna.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 10/1/05 23:23

Ég sćki hér međ um starf umbođsmanns örvhentra.

Óska eftir ţví ađ umsókn ţessi verđi tekin til skođunar af embćttisskipurum Baggalútíu.

Ef óskađ er eftir međmćlum og ferilskrá mun ég skila henni hingađ inn á nćstu dögum.

Yđar einlćgur
kolfinnur Kvaran

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 10/1/05 23:40

Ég get persónulega ábyrgst ađ kolfinnur sé örvhentur. Hef meira ađ segja séđ örvhenta skeini pappírinn hans. Ég mćli međ ţví ađ hann verđi sendur til Frakklands sem umbođsmađur örvhentra Íslendinga til ađ kynna hćtti ţeirra á Íslandi fyrir frökkum vegna ótrúlegrar frönsku hćfni hans

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 10:55

Ţađ er ađdáunarvert ađ Kolfinnur skuli hafa treyst sér til ađ leggjast svo lágt ađ lćra frönsku.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 11/1/05 11:07

Franska er tungumál fágunar og listar hví leggst hann hátt viđ ađ lćra tungumál meistarana?

Ertu hrćddur? Fáđu ţér skegg
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 11:09

Ekki spyrja mig. Ég ber engu ađ síđur virđingu fyrir honum fyrir ađ treysta sér á slíkt plan.

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 11/1/05 11:23

„Sjaldan er franskan einhverf ţýska“

Ertu hrćddur? Fáđu ţér skegg
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/1/05 11:32

"Oft er franskan mongólítaenska"

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 11/1/05 11:37

„Mongólítar eru oftast gráhćrđir af visku“

Ertu hrćddur? Fáđu ţér skegg
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 13:20

Franska er ljótt mál og ćtti ađ útrýma! Ţýska er í viđ skárri en Hollenskan er mála fegurst og ber ađ kenna hana í öllum skólum hérlendis! ‹veltir ţví fyrir sér hvort Vímus hefđi ekki mćlt svo!›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 11/1/05 14:56

En aftur ađ embćttum! Gćti ég bćtt á mig embćtti Vitamálastjóra?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Máltíđ fyrir 2 11/1/05 16:27

„Vitamálastjórar eru ekki VITstjórar“

Ertu hrćddur? Fáđu ţér skegg
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 11/1/05 19:13

Aftur ađ embćttum. Aftur ađ ráđningu í embćtti. ‹Vinkar međ vinstri›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 15/1/05 10:48

Ţér megiđ vera undirmađur vor, Kolfinnur, en ţví ađeins ađ ţú segir aldrei örvhentur um ţá er nota vinstri hönd sína viđ skriftir.
Vér myndum gefa yđur mjög frjálsar (vinstri) hendur viđ starfiđ en ţér verđiđ ađ lofa ţví ađ vera gáfulegur á öllum sviđum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
kolfinnur Kvaran 22/1/05 00:19

örvhentur var ađeins notađ ţví ţađ small svo vel viđ umbođsmađur. Ađ sjálfsögđu er engin "örv" né heldur "rétt" hendi til heldur enungis hendin sem ţú skrifar međ.

Vér samţykkjum ţetta rausnarlega tilbođ og lyftum vinstri höndum.

‹Ljómar upp›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Montessori 23/1/05 15:37

Ég legg til og mćli međ ađ ég sjálf verđi kjörin í embćtti og komist á lista hinna lýđrćđislegu karla. Einnig vćri gaman ađ sjá úttekt í rituđu máli (stađfestu af ćđstu stjórn Baggalútíu) á stöđu hinnar baggalútísku húsfreyju. Niđurstöđurnar gćtu útskýrt ţann mikla ójöfnuđ sem ríkir milli kynjanna á listanum.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 23/1/05 15:38

Montessori mćlti:

Ég legg til og mćli međ ađ ég sjálf verđi kjörin í embćtti og komist á lista hinna lýđrćđislegu karla. Einnig vćri gaman ađ sjá úttekt í rituđu máli (stađfestu af ćđstu stjórn Baggalútíu) á stöđu hinnar baggalútísku húsfreyju. Niđurstöđurnar gćtu útskýrt ţann mikla ójöfnuđ sem ríkir milli kynjanna á listanum.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Vertu stillt!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 57, 58, 59 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: