— GESTAPÓ —
Nżlišalestur
» Gestapó   » Efst į baugi
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Skabbi skrumari 4/1/05 23:59

Žaš er oft erfitt fyrir nżliša aš feta sig um į hįlli braut Gestapó, flestir nżlišar taka sig žó til og lesa og lęra įšur en žeir męta af fullum krafti...
Fyrir žį sem vantar upplżsingar um Gestapó ķ hvelli, žį getur veriš gott aš hafa ķ huga eftirfarandi:

1- Stafsetning og mįlfar skiptir miklu mįli, vanda sig.
2- Passa sig į aš hafa ķ heišri almennar umgengisreglur, ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar, oršlżti og nķš ber aš varast.
3- Gott er aš kynna sig ķ upphafi, menn fį yfirleitt góšar móttökur hérna, sérstaklega ef menn hafa ķ heišri ofangreind atriši.
4- Félagsrit skulu vera vönduš og vel hugsuš, léleg félagsrit fara illa meš mannoršiš, sjaldan skal nota orš annarra ķ félagsriti nema geta heimilda.
5- Gott er aš nota skilabošin ef nżliši er ķ vafa um eitthvaš, flestir Heimavarnališar taka žvķ vel ef leitaš er til žeirra.
6- Gott er aš spį ašeins ķ žaš hvar nżir žręšir eiga aš birtast, kvešskapur į t.d. hvergi heima nema ķ kvešskapnum, frumsamiš helst ekkert annaš.
7- Fyrst ég er aš tala um kvešskap, žį mį benda į www.rimur.is ķ sambandi viš reglur um kvešskap.
8- Ašalatrišiš er žó aš hafa gaman af žvķ aš vera hér, anda rólega ef einhver pirrar žig og sleppa žį bara aš svara žvķ, žvķ hér er nóg af žrįšum til aš svara.
9- Jį, ekki mį gleyma aš tvķpunktar og svigi lokast og annaš slķkt er illa séš hér, sem dęmi :)
Žį er žaš upptališ ķ bili.

Višauki 1:

SlipknotFan13 męlti:

Žaš mętti bęta viš nżlišaįbendingarnar aš halda skyldi greinarmerkjafjöld ķ lįgmarki. ,,Fleiri upphrópunarmerki en eitt gera ekki neitt" sagši fašir minn alltaf.

Rétt hjį žér SlipknotFan13!!!!!

Hexia de Trix męlti:

Mér finnst alltaf vanta śtskżringar fyrir nżlišana um hvernig žręšir eru merktir. Žį į ég viš aš rauši punkturinn žżšir ólesiš, svarti žżšir lokaš og svo framvegis - ég er t.d. enn ekki bśin aš leysa rįšgįtuna um gulu punktana. ‹klórar sér ķ höfšinu›

Jį, einmitt Hexia mķn:
a) raušur punktur - ólesiš
b) gulur punktur - vinsęlt efni
c) blįr punktur - tilkynning
d) gręnn punktur - lķmdur žrįšur
e) svartur punktur - lokašur žrįšur

LOKAŠ
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: