— GESTAPÓ —
Hið baggalútíska tímatal
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 31/12/04 18:05

Sælir Bagglýtingar.

Hér á öðrum þræði þakkaði ég fyrir gamla árið og óskaði okkur á Baggalút góðs á nýju ári.

En hvert er tímatal Baggalúts?
Er það við upphaf þessa dásamlega samfélags? Eða fylgjum við kannski meginstefnu heimsins eins og bavíanar og látum plata okkur að árið 2005 sé í nokkura tíma fjarlægð?

Hef það nú á tilfinninguni að Baggalútur sé mun þróaðra samfélag en það sem er til fyrir utan Baggalút. Því hljótum við að vera komin minnst til ársins 3357 já eða jafnvel til 4020. ‹klórar sér í höfðinu›

Hver hefur svar við þessum vangaveltum mínum?
‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 31/12/04 19:41

Eigum við ekki bara að taka mið af fæðingu jarðar? 4.325.294.825 ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ófrumlegt Nafn 4/1/05 13:35

X-L

Er það ekki of langt.En bara hvenar Baggalútur byrjaði x 999

allir L.B.(leikfélag Baggalúts)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 4/1/05 13:43

MMIV

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/1/05 00:21

zzzz

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 5/1/05 09:39

HVernig væri að miða við þegar Ég sjálfur skráði sig fyrst inn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/1/05 10:14

Ég vil frekar meina að þegar vefsetrið Baggalutur.com opnaði þá hafi tímatalið verið markað.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/1/05 11:40

UUUhhg! 2 ? ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 5/1/05 14:24

Þá er árið 4 núna.(ef ég er ekki að bauvast)

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 5/1/05 15:25

En hvenær eru þá áramót? ‹klórar sér í nefinu og starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 5/1/05 15:33

Eru endur með nef?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljón Vitringanna 5/1/05 16:43

Nei ‹prumpar á hexíu›

Reddari vandamálaráðuneytis Baggalútíu • Konungur Dýragarðsins • Bestur í heimi • Vitringur alls
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/1/05 20:17

Víst eru endur með nef!
Hvað haldiði að þetta appelsínugula framan í henni sé?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/1/05 20:44

Goggur (inn) ? ‹Stekkur hæð sína›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/1/05 20:49

Já það er bara annað orð yfir nef.
Það eru nasir á gogginum er það ekki?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/1/05 11:02

Í ljósi þess að tíminn líður með öðrum hætti í Baggalútíu en annars staðar í veröldinni, legg ég til tímatal sem alfarið er óháð því tímatali sem við notumst við dags daglega. Tímatal þetta er raunar þegar hluti af grunni Gestapó, og þarf því aðeins að taka upp notkun þess. Ég er að sjálfsögðu ekki að leggja til að ritendur hætti að vitna í atburði utan Baggalútíu með hefðbundnu tímatali, enda myndi það reynast fremur erfitt fyrir ritendur sem og lesendur.

Sú aðferð sem hér um ræðir væri að notast við sjálfvirk raðnúmer skilaboða, og þar sem að þessi raðnúmer eru í flestum tilfellum auðveldlega aðgengileg væri það auðvelt að hefja notkun þeirra til skilgreiningar á tíma.

Til dæmis um þetta bendi ég á að þessi skilaboð mín eru rituð 18 2836 og upphafsskilaboð þessa þráðar 17 9673.
Skilaboðin sem tigra ritar hér beint fyrir ofan eru rituð 18 2387.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 7/1/05 11:42

Nafni mælti:

HVernig væri að miða við þegar Ég sjálfur skráði sig fyrst inn?

Besta hugmyndin hingað til, klárlega. Svo legg ég enn fremur til að árinu sé skipt upp í 17 mánuði, og í hverjum og einum mánuði séu 20 dagar. Þá væru 340 dagar í árinu, sem er mjög hentugt. Til langs tíma værum við komin mörgum árum fram úr hinu hefðbundna tímatali, og þar af leiðandi æðra og þróaðara samfélag. Einnig væri gott að lengja sólarhringinn, annað hvort með því að hægja á snúningi jarðar eða flytja hana lengra frá sólu.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/1/05 11:44

Ég sjálfur mælti:

Einnig væri gott að lengja sólarhringinn, annað hvort með því að hægja á snúningi jarðar eða flytja hana lengra frá sólu.

Eða stofna nýlendu á Venusi. Þar er einn sólarhringur lengri en eitt ár ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: