— GESTAPÓ —
Hiđ baggalútíska tímatal
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rasspabbi 31/12/04 18:05

Sćlir Bagglýtingar.

Hér á öđrum ţrćđi ţakkađi ég fyrir gamla áriđ og óskađi okkur á Baggalút góđs á nýju ári.

En hvert er tímatal Baggalúts?
Er ţađ viđ upphaf ţessa dásamlega samfélags? Eđa fylgjum viđ kannski meginstefnu heimsins eins og bavíanar og látum plata okkur ađ áriđ 2005 sé í nokkura tíma fjarlćgđ?

Hef ţađ nú á tilfinninguni ađ Baggalútur sé mun ţróađra samfélag en ţađ sem er til fyrir utan Baggalút. Ţví hljótum viđ ađ vera komin minnst til ársins 3357 já eđa jafnvel til 4020. ‹klórar sér í höfđinu›

Hver hefur svar viđ ţessum vangaveltum mínum?
‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Galdrameistarinn 31/12/04 19:41

Eigum viđ ekki bara ađ taka miđ af fćđingu jarđar? 4.325.294.825 ‹klórar sér í höfđinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ófrumlegt Nafn 4/1/05 13:35

X-L

Er ţađ ekki of langt.En bara hvenar Baggalútur byrjađi x 999

allir L.B.(leikfélag Baggalúts)

Fergesji 4/1/05 13:43

MMIV

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Ívar Sívertsen 5/1/05 00:21

zzzz

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Nafni 5/1/05 09:39

HVernig vćri ađ miđa viđ ţegar Ég sjálfur skráđi sig fyrst inn?

Ívar Sívertsen 5/1/05 10:14

Ég vil frekar meina ađ ţegar vefsetriđ Baggalutur.com opnađi ţá hafi tímataliđ veriđ markađ.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Galdrameistarinn 5/1/05 11:40

UUUhhg! 2 ? ‹klórar sér í höfđinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
bauv 5/1/05 14:24

Ţá er áriđ 4 núna.(ef ég er ekki ađ bauvast)

Hvađ, hver, hvur
Hexia de Trix 5/1/05 15:25

En hvenćr eru ţá áramót? ‹klórar sér í nefinu og starir ţegjandi út í loftiđ›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
GESTUR
Smábaggi 5/1/05 15:33

Eru endur međ nef?

Ljón Vitringanna 5/1/05 16:43

Nei ‹prumpar á hexíu›

Reddari vandamálaráđuneytis Baggalútíu • Konungur Dýragarđsins • Bestur í heimi • Vitringur alls
Tigra 5/1/05 20:17

Víst eru endur međ nef!
Hvađ haldiđi ađ ţetta appelsínugula framan í henni sé?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Galdrameistarinn 5/1/05 20:44

Goggur (inn) ? ‹Stekkur hćđ sína›

Tigra 5/1/05 20:49

Já ţađ er bara annađ orđ yfir nef.
Ţađ eru nasir á gogginum er ţađ ekki?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Júlíus prófeti 6/1/05 11:02

Í ljósi ţess ađ tíminn líđur međ öđrum hćtti í Baggalútíu en annars stađar í veröldinni, legg ég til tímatal sem alfariđ er óháđ ţví tímatali sem viđ notumst viđ dags daglega. Tímatal ţetta er raunar ţegar hluti af grunni Gestapó, og ţarf ţví ađeins ađ taka upp notkun ţess. Ég er ađ sjálfsögđu ekki ađ leggja til ađ ritendur hćtti ađ vitna í atburđi utan Baggalútíu međ hefđbundnu tímatali, enda myndi ţađ reynast fremur erfitt fyrir ritendur sem og lesendur.

Sú ađferđ sem hér um rćđir vćri ađ notast viđ sjálfvirk rađnúmer skilabođa, og ţar sem ađ ţessi rađnúmer eru í flestum tilfellum auđveldlega ađgengileg vćri ţađ auđvelt ađ hefja notkun ţeirra til skilgreiningar á tíma.

Til dćmis um ţetta bendi ég á ađ ţessi skilabođ mín eru rituđ 18 2836 og upphafsskilabođ ţessa ţráđar 17 9673.
Skilabođin sem tigra ritar hér beint fyrir ofan eru rituđ 18 2387.

Ég sjálfur 7/1/05 11:42

Nafni mćlti:

HVernig vćri ađ miđa viđ ţegar Ég sjálfur skráđi sig fyrst inn?

Besta hugmyndin hingađ til, klárlega. Svo legg ég enn fremur til ađ árinu sé skipt upp í 17 mánuđi, og í hverjum og einum mánuđi séu 20 dagar. Ţá vćru 340 dagar í árinu, sem er mjög hentugt. Til langs tíma vćrum viđ komin mörgum árum fram úr hinu hefđbundna tímatali, og ţar af leiđandi ćđra og ţróađara samfélag. Einnig vćri gott ađ lengja sólarhringinn, annađ hvort međ ţví ađ hćgja á snúningi jarđar eđa flytja hana lengra frá sólu.

Sönnun lokiđ.
Vladimir Fuckov 7/1/05 11:44

Ég sjálfur mćlti:

Einnig vćri gott ađ lengja sólarhringinn, annađ hvort međ ţví ađ hćgja á snúningi jarđar eđa flytja hana lengra frá sólu.

Eđa stofna nýlendu á Venusi. Ţar er einn sólarhringur lengri en eitt ár ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
     1, 2  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: