— GESTAPÓ —
Eltingaleikur...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Von Klinkerhofen 25/11/03 15:49

‹Er kominn aftur á Kaffi Austurstræti og með Kláravín í glasinu. Er steinhissa á verðinu á hinum ýmsu raftækjum og ákveður að klára að kaupa jólagjafirnar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 28/11/03 15:02

‹Kemur fram úr felustað sínum eftir að Valdimir Fukov rakst á hann› Skrambans vesen. Hvar get ég þá falið mig? ‹Skimar í kringum sig eins og sönnum lögregluhundi sæmir, en ákveður síðan að betra sé að treysta á þefskynið. Það leiðir hann hins vegar í algerar ógöngur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ormlaug 28/11/03 16:06

Svonah! Hvaða bévítans læti eru þetta í ykkur, litlu skrattakollarnir ykkar. Sjáið þið ekki að ég er að skúra hérna! ‹Fussar, barmar sér og bölvar spírafýlunni sem leggur út úr skápnum›

Fegurðin kemur að innan! • Heimska anórexíu beyglan þín!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/12/03 10:03

‹Heyrir einhver ólæti á ganginum og opnar hurðina.›

Neihh Voffi þú hér en gaman að sjá þig. Þú hefur væntanlega fundið lyktina af munntóbakinu hans Skabba. Ojæja ég var nú bara að bíða eftir því að Skabbi kæmi. Mér langaði svo að fara á kojufyllerí með honum og kannski síðan að halda áfram í bónusvídeói og hitta alla hina rónana. En fyrst að Skabbi er ekki kominn má þá ekki bara bjóða þér í glas og kannski Ormlaugu líka.
‹Rennir augunum eftir líkama Ormlaugar og blikkar hana lævísislega›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/03 13:41

Vér þiggjum eitthvað í glas í tilefni af að í dag er styttra í helgina en var í gær.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu og tæmir úr glasinu í einum teyg›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/12/03 13:46

Já já Vladimír minn gjörðu svo vel. Fáðu þér sæti og sýndu á þér kæti.

‹Skenkir góðu víni í glös.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/03 13:48

Mikið er nú gaman að það skuli vera til menn með rétta forgangsröðun.
‹Skenkir sér skrambi gott viský í glas og bætir einn klaka út í› mmmm mikið er þetta ljúft.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/12/03 14:08

Gjörðu svo vel Skabbi minn.

‹skellir kassa af amerísku vískí á borð og réttir Skabba munntóbaksdolluna.›

Ég var nú bara að stríða þér Skabbi minn. Ég tek nú ekki í vör þannig að ég get bara ekki notað þetta.

‹Sest í sófann með glas af viskí og kveikir sér í vindlíng.›

Fáið ykkur svo eins og þið viljið af þessu eðal viskí, þetta er hvort eð er smygl.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/03 15:18

Æ æ æ æ... man ekki hvar 'stikk' er. Nú verð ég klukkaður næst ef ég hleyp ekki í burtu. Ég vissi að það hefði verið geðveiki að mæta aftur á Baggalút.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/12/03 11:18

jahh nú er maður sko ölvaður í góðum félagsskap, en hver er ´ann. Hver er klukkarinn??

‹ætlar að fá sér sopa en hefur einhverstaðar tapað viskíflöskunni.›

Hvar er FLASKAN!!

‹kveikir sér í rettu og reykir af áfergju. Reynir að muna hvar á baggalút hann hafi nú gleymt þessari flösku›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 6/12/03 22:46

‹Laumar nýrri flösku að Frelsishetjunni og réttir honum nafnspjald í leiðinni...›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 16/12/03 10:38

‹Á kortinu stendur Sverfill Bergmann erkióvinur AA samtakana og vogar. Leið vítis er lögð úr gulli komdu til mín barn og ég skal láta lífið dekra við þig.›

Jahh hver fjandinn ég slæ til, ekki getur maður neitað svona góðu boði. Þessi fína flaska líka.

‹fær sér vænan sopa af víninu.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/12/03 10:56

Hvað segiði, er manni ekki boðið í selskapinn.
‹býður mönnum neftóbak og hristir tóbaksklútinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 16/12/03 11:03

‹Hringir í selaverndarsamtökin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 29/12/03 13:41

‹rífur niður allar myndir sem tengja hann við selskapinn.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: