— GESTAPÓ —
Jólalag Par Exelans!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/04 11:56

Hvur árinn!
Mjáið slapp! Náið mjákvikindinu!! Annars get ég aldrei framar mjálmað!

‹Veltir fyrir sér hvort hún hafi einhvertíman mjálmað›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/04 11:58

‹Fangar mjáið sem berst um á hæl og hnakka og treður því ofan í kokið á Tígru.›Má ég heyra núna?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/04 12:00

‹Ræskir sig og urrar smá›

Hmm bíddu.. þetta er að koma

‹murrar og purrar og blæs öllu um koll›

Skrattinn! Þetta virkar ekki.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/04 12:05

‹Opnar ginið á Tígru og sækir mjákvikindið.›Prófa aftur takk.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/04 12:08

‹öskrar hátt›

Hmm.. eiga tígrisdýr kannski ekki að mjálma?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/04 12:11

‹klórar sér í höfðinu›Sennilega eiga þau ekki að mjálma. Enda fór þetta þér miklu betur eins og við var að búast. ‹Grýtir mjákvikindinu út í hafshauga.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/04 12:13

Þar fór það.

Ég veit aðeins um eitt tígrisdýr sem hefur mjálmað og það var tígrisdýrið í He-Man áður en það umbreyttist í Battle-cat.

En þá var það líka frekar aumingjalegt.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 1/12/04 12:16

Man eftir því og skammaðist mín alltaf vegna þess vesalings sem ákvað hljóðin fyrir það. Hann hefði átt að kynna sér aðeins lifnaðarhætti Tígra áður en hann effecktaði þættina. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/04 12:26

Ég veit! þetta var hneysa!

Móðgun fyrir tígur

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð
hinma 1/12/04 13:56

Júlía mælti:

Tvímælalaust best lag Baggalúts til þessa. Kemur út tárum hjá kaldlyndasta fólki ‹snöktir› 'Jahá, mest er þó gaman - haha / að við skulum vera saman - haha' - þetta mun ég raula með ástvini mínum út alla aðventuna.

Hvern hefði grunað að Númi og Spesi gætu sungið?

Viltu raula þetta listræna sórvirki með mér?‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 1/12/04 17:08

Og röddunin maður......................

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 1/12/04 17:30

Það jafnar ekkert á við lagið 2003. En þetta er fínt lag.

GLEÐIGLEG JÓL!
FARSÆLT NÝTT ÁR!

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 17:31

Iron Maiden rúlar feitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 1/12/04 17:33

Það er eitthvað til í því

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/12/04 17:34

Ánægjulegt að heyra það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 1/12/04 17:47

Afar hugljúft, til hamingju með viðurkenninguna.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/12/04 05:59

og ég er enn að hlusta á lagið. það verður ekki leiðigjarnt við mikla hlustun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kata Lúnía 29/12/04 20:37

SlipknotFan13 mælti:

Mikið er þetta ljúft og yndislegt jólalag um samheldni vísitölufjölskyldunnar. Langt er síðan ómaði síðast jólalag sem strýkur vora mjúku strengi af jafn miklum krafti. ‹Tárast við aðra hlustun á laginu›
Afsakið mig... ég þarf smá tíma með sjálfum mér..

‹Fer í freyðibað, sötrar þar malt og appelsín og naslar laufabrauð.›

Hvaða vísitölufjölskyldu, voru þau öll fjögur (komma eitthvað) í flórens að þamba kampavínið?

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: