— GESTAPÓ —
Þræðir og innlegg - TILMÆLI
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 26/10/04 14:02

Hví er eigi hægt að hafa það þannig að þeir þræðir sem síðazt var svarað fara upp á topp umræðuefnalistanna, þ.e. að sé þræði svarað flyzt hann upp á topp?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/10/04 14:29

Ég neita að svara þessu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/12/04 14:54

Það er skilgreiningaratriði hvort keisarinn var með því að neita að svara þessu að svara þessu eða eigi að svara þessu með því að svara því til að hann svaraði þessu eigi þar eð unnt er að líta bæði svo á að hér sé um að ræða svar keisarans við því er um var spurt, og væri hann þá kominn í mótsögn við sjálfan sig, og að um sé að ræða sjálfstæða fullyrðingu er eigi er svar við efstu fyrirspurninni í þræði þessum heldur gefur einungis til kynna hvort henni verði svarað af keisaranum eður ei.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 20/12/04 16:08

Auðvitað var þetta ekki svar hjá mér! Þetta var innlegg.

Svar hefði gefið Fergesji skýringu á því afhverju nýsvaraðir þræðir fara ekki upp á topp.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 20/12/04 17:39

Þetta var samt flott svar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 20/12/04 21:02

Ég get svarið það.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: