— GESTAPÓ —
sérþarfir þurfugra - tilraun til TILMÆLA
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Úrsus Akureyrensis 9/12/03 17:25

Er tæknilega mögulegt að hafa sérstakan lit ellegar einhverskonar tákn fyrir framan titil þráðanna ef manns eigin persóna hefur lagt innlegg í viðkomandi umræðu? Auðveldara að átta sig á hvar svara gæti verið þörf.

Si hoc legere potes, operis boni in rebus Latinus alacribus et fructuosis potiri potes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/12/03 21:17

Ég er með eina tillögu: Er möguleiki á að lagfæra með stafrænum hætti skegg Úrsusar. Það lítur út eins og raksápa á skegglausu andliti. Þetta er viss þröskuldur gegn inngöngu jólaskapsins. Endilega reddið þessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 9/12/03 21:19

Það vantar, save draft, á svarborðið það yrði til mikils hægðarauka fyrir þá sem þurfa alltaf að hlaupa frá.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/12/03 00:26

Hakuchi! þú lítur nú bara út eins og snaróður talibani á myndinni! Hvað var verið að gera við þig þegar hún var tekin?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/12/03 07:06

Þessi mynd var tekin rétt áður en Hakuchi lamdi Þorgrím Þráinsson í Kringlunni...og var kominn tími til

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/12/03 09:10

Úrsus, hefurðu prófað valmöguleikann "Þín innlegg" þar geturðu séð hvar þú hefur tjáð þig og einnig hvort einhver hefur tjáð sig á téðum þræði síðan þá.

Gagnvarpið er komið til að vera
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 10/12/03 10:45

Sverfill Bergmann mælti:

Þessi mynd var tekin rétt áður en Hakuchi lamdi Þorgrím Þráinsson í Kringlunni...og var kominn tími til

Næstum því rétt. Þessi mynd var tekin rétt eftir að ég barði Þorgrím Þráinsson í Kringlunni. Eins og sést af svipbrigðum mínum tókst mér ætlunarverkið fullkomlega.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/03 10:47

Hins vegar tókst mér greinilega ekki að skrá mig inn á gestapó. Ég skrifaði ofangreinda færslu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/03 10:49

Mikill Hákon mælti:

Hakuchi! þú lítur nú bara út eins og snaróður talibani á myndinni! Hvað var verið að gera við þig þegar hún var tekin?

Snaróður talibani? Miklu heldur hress en hirðulaus æringi. Það er öllum hollt að vera hirðulausir enda eru pempíur ekkert nema kynvillingar og leiðindapúkar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 10/12/03 17:14

Mér finnst nú ekki beint í anda jólanna að vera berja fólk niður í mekka verslunarfíkla.

Og skammastu þín svo!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/12/03 17:36

Þetta þarfa framtak hjá Hakuchi verður skráð á spjöld mannkynssögunnar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/12/03 20:11

Grimmis mælti:

Mér finnst nú ekki beint í anda jólanna að vera berja fólk niður í mekka verslunarfíkla.

Og skammastu þín svo!

Ég var ekki að berja fólk. Ég var að berja Þorgrím Þráinsson.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 10/12/03 20:13

Mig grunar að Grimmis sé eitthvað heitur fyrir Þorgrími Þráins

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/12/03 10:24

Hakuchi mælti:

Ég er með eina tillögu: Er möguleiki á að lagfæra með stafrænum hætti skegg Úrsusar. Það lítur út eins og raksápa á skegglausu andliti. Þetta er viss þröskuldur gegn inngöngu jólaskapsins. Endilega reddið þessu.

En er eigi hugsanlegt að þetta eigi að vera svona, þ.e. verið sé að sýna hér á táknrænan hátt fyrirfram hvað gerist eftir jólin er jólasveinar og svipað þenkjandi fólk rakar af sér skegg það er það safnaði yfir hátíðarnar ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Grimmis 11/12/03 15:18

Sverfill Bergmann mælti:

Mig grunar að Grimmis sé eitthvað heitur fyrir Þorgrími Þráins

*roðn*

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 11/12/03 15:21

tjah... ‹forðar sér›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hrossabrestur Lúmski 13/12/03 17:17

Ájá

Með lymsku skal land byggja.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/12/03 04:48

‹Labbar fyrir utan gluggann en tekur eftir bagglýtingum inni á staðnum, ákveður hann að horfa betur inn um gluggann og jú rétt þetta eru bagglýtingar. Ákveður að taka til fótanna sem hann gerir. En hugsar með sér afhverju eru þeir allir á Café Cózy???...........›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: