— GESTAPÓ —
frjáls leikur Ívars, á hvađ eigum viđ ađ hlusta?
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir
        1, 2, 3 ... 102, 103, 104 ... 225, 226, 227  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 9/12/04 09:14

Suđiđ í kćliviftunni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sprellikarlinn 9/12/04 13:38

Come With Me međ Sean Combs, eđallag um (ekki)eđalmynd.

Sprelli, Hćstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 9/12/04 13:58

Vindinn.

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 9/12/04 16:48

Páfagaukinn minn ađ rífa kjaft... djös lćti í ţessu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 9/12/04 17:09

Hleyptonum út.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 9/12/04 17:42

Get ţađ ekki ţví ég er ađ lesa fyrir próf og hann fer alltaf ađ naga bćkurnar mínar eđa bíta mig...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nafni 9/12/04 17:46

Ég var ađ hugsa um ađ fara međ okkar niđrí Blómaval og slepponum ţar í stóra búriđ. Veit bara ekki hvort ég fái leyfi til ţess.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 9/12/04 22:29

Bob Dylan og Every Grain Of Sand úr Biograph kassanum, flott lag og einlćgt hjá meistaranum. Man einhver af hvađa plötu ţetta er upprunalega?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
SlipknotFan13 10/12/04 05:52

Ég hef aldrei gerst svo frćgur ađ hlusta á Bob Dylan. Fólk virđist trúa á hann eins og einhvern hálfguđ og ţví tek ég ekki sénsinn á ađ mér finnist hann kannski leiđinlegur og móđgi ţá einhvern.

'Eg bendi sjálfur fólki á ađ hlusta á Suffer Little Children međ Smiths. Alvöru Smithnesk melankólía, en hrćđilega krípí í leiđinni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 10/12/04 11:39

Bjössi minn, ţá fćrđu fögur kerti og spil - Bjössi Bolla og Bjarnfríđur Bjartmars

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sprellikarlinn 10/12/04 11:56

Ég er međ einhvern svaka lista í gangi en í augnablikinu hljóma fagrir tónar Knocking on Heavens Door međ Guns'n'Roses í eyrum mínum‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Sprelli, Hćstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 10/12/04 12:37

ć. einhver helvítis jólalög sem dóttir mín er ađ hlusta á

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
plebbin 10/12/04 12:38

ći jólalög eru svo frábćr
‹kveikir á jólaseríunni›

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Coca Cola 10/12/04 13:32

Hćkka í grćjunum ţangađ til suđar heiftarlega í hátölurunum og setja svo Money for Nothing af stađ ‹fćr gćsahúđ›

Tvö glös á dag - alla ćvi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Jóakim Ađalönd 10/12/04 13:41

‹Hćkkar í grćjunum›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tinni 10/12/04 15:56

‹Hćkkar upp úr öllu valdi› Fatboy Slim: "Star 69" "They know what is what,but they don´t know what is what, they just struck...what the fuck!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Júlía 10/12/04 16:01

SlipknotFan13 mćlti:

Ég hef aldrei gerst svo frćgur ađ hlusta á Bob Dylan. Fólk virđist trúa á hann eins og einhvern hálfguđ og ţví tek ég ekki sénsinn á ađ mér finnist hann kannski leiđinlegur og móđgi ţá einhvern.

Mikiđ skil ég vanda ţinn vel. Öđlingurinn Skabbi benti á nokkur góđ lög, svo ég fylgdi ráđum hans. Brófađu ađ hlusta á 'Sara', True Love Tends to Forget' og 'Lay, Lady, Lay' til ađ byrja međ. Ef ţér líkar viđ ţau, ţá skaltu feta ţig lengra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
SlipknotFan13 10/12/04 22:43

Ég niđurhala ţessum lögum ólöglega í snarheitum.

Annars mćlist ég til ţess ađ allir hér á Lútnum gangi greiđum skrefum í 12 tóna á Skólavörđustíg eđa í Smekkleysubúđina kjörgarđi og versli ţar jólaplötuna Stúf. Skífan sú er seld til styrktar mćđrastyrksnefnd og ţví ágćt til ađ sefa samviskuna, en sérstaklega ber ađ benda á ađ skífan inniheldur merkilegasta jólalag síđari tíma ,,Jólaköttinn" í flutningi Ókindar. Stórkostlegt jólalag, ţjóđlegt fram í fingurgóma og minnir mann á hvernig íslensk jól eru í raun og veru, ísköld, myrk og drungaleg.

        1, 2, 3 ... 102, 103, 104 ... 225, 226, 227  
» Gestapó   » Lygilega vinsćlir leikir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: