— GESTAPÓ —
Sex í hættu er Sturla sprengdi of snemma
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/10/04 21:48

Æ æ æ. Það hefði nú orðið upplit ef ráðherrann hefði slagtað steypustarfsmönnum með sprengigleði sinni. Og hvað er hann svo sem að gera með sprengihnallinn, hann sem hefur engin réttindi til að fara með sprengiefni eða annast sprengingar. Nei nú er nóg komið. Sturla(ður) ráðherra á bara að snúa sér að því að vinna sína vinnu sem ráðherra og láta allt sprengidót í friði. Hvað er næst hjá þessum ráðherrum? Mun Guðni Ágústsson heimta að prófa búnaðinn í Sláturhúsi SS á Selfossi og taka að sér að aflífa lömb? Mun Árni Mathiesen heimta að fá að prófa að stjórna skuttogara og taka nokkur tog? Mun Brellu-Björn mæta í Héraðsdóm Reykjavíkur og heimta að fá að prófa að dæma nokkra ákærða vesalinga? Hvar endar þessi vitleysa eiginlega?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 9/10/04 23:21

Sex (kynlíf almennt) í hættu er (af því) Sturla sprengdi (fékk það) of snemma.

Ætli umhverfismálaráðherra fari kannski að láta keyra sér um á vetnisbíl og flokka hjá sér ruslið? Heilbrigðisráðherra fer að sauma saman görnina á offitusjúklingum?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Smali 10/10/04 14:15

Ég verð að viðurkenna að ég skildi þessa fyrirsögn á sama hátt og rakspíraflaskan ágæta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 10/10/04 20:44

Þetta getur komið fyrir bestu menn. Sturla var jú líklega þreyttur eftir aksturinn austur, gangnagerðina og kokkteilana.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/10/04 22:15

Flott fyrirsögn, í anda DV...eða B&B...hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 10/10/04 22:18

Þið eruð nú meiri dónarnir ! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/10/04 22:37

‹Hrökklast aftur á bak á hestinn og rekur við›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/10/04 23:22

‹Er að fikta með eld bakvið Vamban þegar síðasti atburður gerist› ‹Verður augnháralaus›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/10/04 23:26

‹Snusar út í loftið og kannast ekki við ilminn sem sinn eigin› Hvað var ég að éta núna?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/10/04 23:34

Hmm, ég myndi segja eitthvern Suður-Amerískan pottrétt.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 10/10/04 23:35

Já, alveg rétt Bombarda la Grande. Rosalega gott.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 11/10/04 13:37

Þetta var virðingarverð tilraun hjá honum til að fækka Norðmönnum.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 11/10/04 13:47

Enda í samræmi við stefnu ríkisstjórnarinnar. Þeir voru nýbúnir að henda Siv. Nú má Haarde fara að vara sig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/10/04 14:34

Þetta voru ekki Norðmenn, heldur Hornfirskir þrælar sem ekki voru boðnir í kokteilinn. Þrælapískurinn stóð yfir þeim og sagði að þeim að halda áfram enn væru 13 mín til stefnu...

GESTUR
 • LOKAР• 
Toti 11/10/04 14:55

Fyrir hönd íbúa hornfirðinga vil ég lýsa því yfir að vinnugleði vor er slík að sprengiglaður ráðherra með tifandi gikkfingur er engin ástæða til að hætta að vinna á skikkanlegum tíma!
Það eina sem stöðvar hornfirðing í vinnuna er kaldur öl eða mögulega hægindastóll á glámbekk

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 11/10/04 15:00

Já. Þeir ega sennilega heiður skilið (þó blóðugt sé) fyrir að sína þessum Norsurum hvernig á að vinna!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 20:45

Vantaði bara "inni í göngunum" (nötsnöts, sænómor) aftan á fyrirsögn Vambans hér næstefst. Augljóslega sturlaður af bráða-"dýnamíti" aumingja maðurinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 8/12/04 11:42

‹Laumupúkast›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: