— GESTAPÓ —
Ég man. / Vjer munum
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 7/12/04 13:45

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Ég held ekki... á tali er eitthvað sem hljómar kunnuglega... held að þetta hafi verið Edda heiðrún og einhver...
var svo allt gefið út í bók.

Edda Björgvinsdóttir og Helga Thorberg ef vér munum rétt.

Auðvitað! ‹Ljómar upp›
En hétu þeir "á tali"?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 13:46

Nornin mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Nornin mælti:

Ég held ekki... á tali er eitthvað sem hljómar kunnuglega... held að þetta hafi verið Edda heiðrún og einhver...
var svo allt gefið út í bók.

Edda Björgvinsdóttir og Helga Thorberg ef vér munum rétt.

Auðvitað! ‹Ljómar upp›
En hétu þeir "á tali"?

Já.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Illi Apinn 7/12/04 13:48

Gulum Ópal
‹slefar›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 7/12/04 13:49

Höfuð,herðar,hné og tær,þegar þróttur vann leiki 1998

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 13:53

Þættirnir og síðar bækurnar um Elías. Siggi Sigurjóns í aðalhlutverki. Þar var fígúra sem kallaðist Magga móðursystir mömmu, einhvern tíman kölluð magga móða...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 7/12/04 13:55

Eurovision pre Gleðibankinn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 13:56

Sjónvarpsklukkan sem sprakk í áramótaskaupi

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 7/12/04 14:00

og amma dreki.
Ég dýrka líka Trix, stundum fæ ég mér Lucky Charms en það er bara ekki það sama... Trixið Heim!
Sú kemur tíð.
Líters kók í gleri.
Og já ísinn í pappaöskjunum, tilhugnsunin um vanilluísinn í bláu öskjunum vekur ennþá upp endorfín strauma hjá mér - var þetta íslenskur ís? var ekki merkið á honum ekki voða líkt RUV merkinu?
Fara í sjoppuna og kaupa litla kók, draga upp nagla úr vasanum, grípa stein og negla gat á tappann, hrista og sprauta upp í sig. Those were the days ‹fer út í sjoppu og síðan í Byko›

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 14:01

Marsípan ís sem var tvílitur, brúnn að utan en grænn að innan.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 7/12/04 14:02

Ég minnist þess þegar fyrstu örbylgjuofnarnir komu á markað í kringum 1980. Eins og gengur þá var afgreiðslufólk mislagið við að tileinka sér þessa nýjung svo vel færi. Ég minnist þess að hafa fengið mér örbylgjuhamborgara og snæddi hann með þeim hætti að gert var lítið gat á plastið utan um og síðan hreinlega "sprautaði" maður sjóðheitu innihaldinu upp í sig með bestu lyst...

Þessi þráður gefur fögur fyrirheit og er ekki málið að demba honum inn á annað svæði?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 14:04

Tinni mælti:

Ég minnist þess þegar fyrstu örbylgjuofnarnir komu á markað í kringum 1980. Eins og gengur þá var afgreiðslufólk mislagið við að tileinka sér þessa nýjung svo vel færi. Ég minnist þess að hafa fengið mér örbylgjuhamborgara og snæddi hann með þeim hætti að gert var lítið gat á plastið utan um og síðan hreinlega "sprautaði" maður sjóðheitu innihaldinu upp í sig með bestu lyst...

Þessi þráður gefur fögur fyrirheit og er ekki málið að demba honum inn á annað svæði?

Lygilega vinsælir leikir gefa fullt leyfi til að taka við þessum þræði.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 7/12/04 14:06

Nei nei. Fínt að hafa hann hérna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 7/12/04 14:09

Tilvitnun:

Silly rabit, Trix are for kids!

Breytt: Furðulegar þessar tilvitnanir.

Breytt enn: jú líklega var hún kjánaleg, fremur en heimskuleg.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 7/12/04 14:10

var það ekki Silly Rabbit? svo er Trix auðvitað fyrir börn, nefnilega innri börn!
- en frasinn er allavega góður

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/12/04 14:12

DANGER MOUSE!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Van Horn 7/12/04 14:20

Dollara á 40 kall

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Klobbi 7/12/04 14:28

Ég man eftir Kjörísboltunum sem íslandsmeistarinn í breiki auglýsti.

Já og ég man líka eftir breikdansi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 7/12/04 14:40

Grifflur (sem þóttu töff)

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3 ... 7, 8, 9 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: