— GESTAPÓ —
Nýr skólasöngur MR - árhátíðartu**an
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/11/04 20:33

Dr Zoidberg mælti:

„að skíta í tussu er ekkert grín
reykja tussuspaðann þar til hún hrín“

Getur einhver frætt mig á hvað skáldið á við í þessari setningu?

Að skíta í e-n er ógeðfellt orðskrípi sem þrífst meðal menntskælingastráklinga, það þýðir að r**a einhverjum og á meiningin að vera niðurlægjandi fyrir þann sem ,,skitið er í". Þess vegna er þetta aðallega notað með orðum eins og mella, hóra, drusla og tussa.

Hvað tussuspaðann varðar er ég engu nær...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 20:36

Fágað orðalag mjög. Ein hugmynd. Er hugsanlegt að orðtakið að 'reykja tussuspaðann' hafi eitthvað með munnmök að gera?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 30/11/04 21:59

Sóðalegur þráður... það ætti að vera hægt að merkja þráðinn með einhverskonar dónamerki, svo teprur eins og ég þurfi ekki að lesa þetta...‹Blótar herfilega og rífur hár sitt, hoppar upp og niður og ákveður að fara að búa til klámvísu á kveðist á›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 22:00

‹Flissar að tvöföldu siðgæði Skabba›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/04 22:21

já en hvar er hægt að fá þennan óð til hlustunar?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 1/12/04 11:17

Grín?!

Mér finnst orð eins og mella, tussa osfrv. ekkert skemmtileg. Mér finnst heldur ekkert fyndið við leirhnoð um hópnauðgun á fullri smástelpu. Orðalag á borð við að "skíta í"einhvern finnst mér í hæsta máta ósmekklegt og virðingarsnautt.

Það þarf að taka til í hausnum á vissum mönnum, það er alveg ljóst. Ætli mömmur þeirra viti af þessu? Tæplega myndi ég labba mig inn í stofu og sýna móður minni slíkan kveðskap með stolti.

Hvað varðar samlíkinguna við meistara Megas, þá er hún fáránleg. Megas hefur einstakt lag á að sýna ljótari hlið samfélagsins í gegnum kveðskap sinn - en vekur þá menn einatt til umhugsunar. Legg ég til að ofangreindur hlégestur lesi sér til skemmtunar textann um Krókódílamanninn í því samhengi. Auk þess hefur Megas einstakt vald á íslenskri tungu og kann góð skil á bragfræði. Að líkja verkum hans við ófullnægt, sveitt, hormónatroðið rembingshnoð eins og hér að ofan er eins og að líkja gulli við svínaskít. Mér er til efs að vottur af snilligáfu felist í þessum peyjum.[/s]

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 1/12/04 11:34

Veslings greyið mitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
hinma 1/12/04 14:12

‹klórar sér í höfðinu›Suddalega vont kvæði en það kemur svo sem ekkert á óvart, MR hefur lengi verið athvarf fyrir dreggjar þjóðfélagsins.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 1/12/04 17:41

Hann Hinma mælti: MR hefur lengi verið athvarf fyrir dreggjar þjóðfélagsins

Hárrétt athugað. Dabbi kóngur, Hrafn "styrkjahöfðingi" Gunnlaugsson, Einar Örn úr Sykurmolunum, og svo hann þarna hjá Sony, Ólafur Jóhann Ólafsson, (sem skrifar svo leiðinlegar bækur að það ætti að vera viðvörunarmerki utan á þeim eins og á tóbakspökkum; "Varúð, bækur eftir Ólaf Jóhann drepa fólk"). Og fleiri mætti nefna. Menn sem hefði þurft að taka úr umferð áður en þeir stigu út í þjóðfélagið og fóru að sýkja út frá sér.

Þessi síðasta uppákoma, þ.e. nýji skólasöngurinn, sýnir og sannar þörfina á að loka MR og senda krakkana í að gera eitthvað af viti. Latínugöltr og grískustagl er greinilega stórhættulegt og mannskemmandi.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 2/12/04 13:29

Óskar Wilde sagði eitt sinn að kvedskapur væri hvorki siðlegur né ósiðlegur. Hins vegar væri til góður og slæmur kveðskapur. Þetta er slæmur kveðskapur. Illa kveðið leirhnoð. Á hrikalegri slangurskotinni íslensku. Það á sér engar málsbætur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 2/12/04 13:48

EN HVAR GET ÉG FENGIÐ ÞETTA Á MP3?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
hinma 2/12/04 14:26

Styð allshugar hugmynd Voffans,Lokum MR. Sendum krakkaskrýmslin í nauðungarvinnu í Kárahnjúka.‹Ljómar upp›

hinma hælana
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 2/12/04 14:53

Ég þoli ekki lið sem lítur eitthvað hálfvitalega stórt á sig út af því það fór í menntó og eitthvað en er svo bara á verri launum en þeir sem fóru beint að vinna og eru duglegir - helvítis aumingja pakk

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 3/12/04 01:20

‹klórar sér í höfðinu›

Einmitt það já... ‹sofnar vegna áhugaleysis›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 3/12/04 07:13

Það eru rollur í MR

meira hefur plebbin ekki til málanna að leggja

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: