— GESTAPÓ —
Afghanistan
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 11:43

Kýs einhver flokka hér á landi með tilliti til stefnu í alþjóðautanríkismálum? Er einhver svo vitlaus að halda að þetta öreindaríki hafi nokkurn skapaðan hlut um slík málefni að segja?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 2/11/04 11:58

Það er eitt að hafa áhrif á aðrar þjóðir og þó nokkuð annað að elta þær bara eins og heimski Hans. Þó við höfum engin áhrif er ekki þar með sagt að við eigum bara að sitja með hendur í skauti og bíða eftir að Bússi ákveði hvað við ætlum að styðja næst.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 12:01

Mig grunar að röksemdafærslan inni í höfði lúsablesana í stjórnarráðinu sé svipuð þessu: Við höfum nákvæmlega ekki rassgat að segja um alþjóðamál. Við höfum hins vegar þessa fínu herstöð og nokkrar rellur til að spara okkur varnarmálakostnað. Kaninn vill fara frá okkur. Best að styðja Bússa í vitleysunni hans til að halda sér í náðinni hjá Könum og ekki gefa þeim tækifæri/afsökun til að yfirgefa völlinn sem dælir enn inn nokkrum aurum í hagkerfið sem eru mikilvægir í ansi stóru kjördæmi hér á landi.

Flóknara er það ekki held ég.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 2/11/04 12:05

Ekki ætla ég að neita því að svona gæti röksemdarfærslan hafa verið. En ekki er okkur sagt frá því, berum orðum. En og aftur breytir það samt ekki þeirri staðreynd að margir Íslendingar eru og voru á móti þessari stuðningsákvörðun. Sem og þeirri staðreynd að þeir sem kusu þessa menn en voru ósáttir við þessa ákvörðun mun áfram kjósa þessa menn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/11/04 12:07

Svo til að flækja málið voru margir mjög ósáttir við þessa ákvörðun en vilja eigi hafa landið algjörlega óvarið.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 12:10

Já. Ég hefði viljað sjá skoðanakönnun sem spyr annars vegar út í stríðið (sem ég tel vera rangt og bjánalegt, í Írak amk) og hins vegar út í það hvort fólk vilji hafa varnarliðið á staðnum eða sja sjálf um varnir landsins (persónulega finnst mér fínt að lifa eins og blóðsuga undir væng annarra, drápsvélar eru alltaf peningaeyðsla).

Niðurstaðan gæti verið forvitnileg.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 2/11/04 12:18

Ef Kaningjar vilja hafa hérna her er þeim það guðvelkomið, svo lengi sem við erum að hagnast á því. En ég sé enga ástæðu fyrir því að við eigum þar með að styða þeirra stríðsbrölt, jafnvel þó að rassar forsetisráðherranna hafi svitnað við þá tilhugsun að missa Kanapeninga úr landi.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 12:26

Jámm. Þá er þetta einföld kostnaðarábatagreining.

Stuðningur við Bússa
Kostnaður: Röng skoðun og heimskuleg.
Ábati:
a) Nokkrir milljarðar á ári sem pumpast inn í hagkerfið og varnir tryggðar.
b) Enginn tekur hvort sem er mark á skoðunum Íslendinga um alþjóðautanríkismál, hvort sem þær eru réttar eða rangar.

Og vísu versið:

Ekki stuðningur við Bússa:
Kostnaður:

a) Nokkrir milljarðar á ári hverfa eins og dögg fyrir sólu, varnir ekki tryggðar nema að nafninu til.

b) Enginn tekur mark á íslenskum yfirvöldum hvort sem er, þó skoðunin sé rétt.

Ábati.
Rétt skoðun.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 2/11/04 12:35

Hvað með sjálfsvirðingu kemur hún hér ekki við sögu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 12:38

Sjálfsvirðingu öreindaríkis með engin áhrif í alþjóðastjórnmálum? Til fjandans með hana ef þú spyrð mig.

(Í kostnaðar/ábatagreiningunni er sjálfsvirðingin innifalin í réttri skoðun að sjálfsögðu).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/11/04 17:51

Yfirgnæfandi meirihluti kjósenda framsóknar er á móti þessu stríði, en kemur ekki til með að láta það ráða úrslitum við næstu kosningar, frekar en hið farskenda fjölmiðlamál þar sem álíka stór meirihluti var algerlega á öndverðum meiði við forystuna. Menn þurfa að hafa eitthvað annað betra að krossa við, það er ekki nóg að vera óánægður - hugsanlega sitja þó einhverjir heima, ma út af þessum málum.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 2/11/04 18:08

Þetta er nú einn helsti galli strangs fulltrúalýðræðis. Það er ekki hægt að taka afstöðu í einu máli, það verður að líta á einhvern flennistóran heildarpakka og vega og meta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 2/11/04 18:17

Nákvæmlega.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 2/12/04 19:14

Verð að segja að ég veit ekki hvað ég á að segja um þessa íslensku stráka sem eru að munda vopn þarna í Afghanistan.

Þeir sem fara á myndina sem er verið að frumsýna í kvöld um þá. Endilega komið með komment um hvort þetta er grínmynd eða heimildamynd eða eitthvað annað.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 2/12/04 19:21

Já, þessi myndbrot voru eins og klippt út úr einhverri GI Joe mynd... ég sé það núna, við eigum hermenn

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: