— GESTAPÓ —
Dánarleiðrétting
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/12/03 15:15

Limbri kominn aftur líka, alltaf gaman þega öll fjölskildan sameinast ifir jólahátíðina. ‹klórar sér í höfðinu, hvar ætli Sulllur sé›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 4/12/03 15:22

Já þessi endurkoma löngu týndra gesta fær mig til að fá ryk í augun. *Sniff* *Sniff*

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/03 21:38

Glúmur gaman að heyra þetta allt og best er að vita að þu gleymir Baggalút aldrei. Nú getum við haldið áfram að brenna nornir.

Glúmur mælti:

danska krúnan hafði meinað mér að stunda viðskipti í Danmörku og greip ég þá til þess ráðs að hefja framleiðslu "ÚltraKóbalts" fæðubótarefnis sem á sér engan sinn líka. [...]
Til að gera langa sögu stutta þá kom í ljós að Limbri hafði af framtakssemi sinni selt úr mér annað nýrað til að fjármagna F.Á.U.Á.U.Ú.G. og þótti mér það hið besta mál. Grunlaus var ég þá um að það voru nýrun sem sáu um að halda kóbalt magninu í líkamanum í jafnvægi við þennan mettunarþröskuld sem það hafði náð og tók það því að safnast upp með ógnvænlegum hraða eftir að nýrað var fjarlægt.
Tóku þá við magnaðir dagar, tilvera mín varpaðist öll á æðra stig og ég fann lífseterinn þjóta um mig líkt og risaeðluhjörð. Þessu fylgdu miklar sýnir og vitranir og leið vart sá dagur að astral verur af einhverju tagi kæmu ekki að heimsækja mig.

Fyrirgefðu þetta endalausa rölt altaf hreint

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 8/12/03 08:34

Já ég verð nú að viðurkenna að þó ég lesi nú vel flest sem fram fer hér á gestapó þá hef ég nú sjaldan eða aldrei séð eins rækilega vel mannaðan þráð og einmitt þennan hér.

Gagnvarpið er komið til að vera
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: