— GESTAPÓ —
Sannleikurinn um Ísland
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/11/04 19:49

Sá þessa bók útí búð sjáfur en hafði ekki tíma til að glugga í hana enda virtust sýniseintök vera af skornum skammti. ‹Gleðst yfir ánægju annarra og hlakkar til að eyða jólaárstíðinni í að fara milli bókabúða og lesa „Sannleikan“.

Falsar barnalegt bréf til jólasveinsins um að vilja fá bókina í skóinn.

Þá er bara að finna skó sem bókin passar í.........

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 18/11/04 12:09

Ekki pappírsins virði og rándýr andskoti!

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/11/04 13:31

Ég er búin að panta þessa bók í jólagjöf
‹Ljómar›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/04 13:32

Ég líka

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/11/04 13:47

Ég er búinn biðja um frí í vinnunni á jólunum. Það var tekið vel í það af því að þau ber upp á helgi í ár, heppilegt.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 18/11/04 15:33

‹Dreifir blómum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/11/04 15:38

‹borðar blómin›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/04 15:38

ENTER!!! VILTU LAGA ÞETTA... ÉG ER AÐ DRUKKNA Í BLÓMAHELVÍTISHAFINU FRÁ FRELSISENGLASYKURLEÐJUNNI!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: