— GESTAPÓ —
Helvítin eru að fylgjast með okkur!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/11/04 16:59

Tykkum er í dag Frelsari føddur, sum er Kristus, Harrin, í staði Dávids

Ef þetta væri sms þá væri þýðingin svona:

Feitum er í dag frelsari fæddur (mataður), sem er Kristinn Harðar í Reykjavík (staður Davíðs(oddsonar væntanlega) )
amk skildi ég þetta þannig....

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/11/04 17:24

Þú ert ansi flínk í þessum SMSum Norn. Ég er nú hrifnari af hugsanaflutning sjálfur. Vesen að hafa mörg tákn í hverjum hnapp...

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 15/11/04 20:37

Eftir grandskodun nidurlenskra fjölmidla hefur ekkert thessu líkt komid í ljós. Líklegast er um ad raeda stadbundid vandamál.

Víólskrímsl - fréttaritari Ríkisútvarpsins frá fyrir neðan sjávarmál - Undirróðursráðherra Baggalútíu - meistari dulargervanna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 15/11/04 21:42

Bölvaðir Færeyjingarnir!
Undir bjálfa- og álappalegu yfirborðinu leynist undirförul náæta er smeygir sér inn um þrengstu smugur og liggur á hleri til að heyra mál fólks. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hygg ég að á meðal vor leynist flugumaður. Eflaust eitthvert afsprengi Færeyings og einhvers annars afkomanda ruslaralýðs er hfur sest að hérna á Lútnum.... Nú, kominn til vits og ára, ákveður helvítið að leka ríkisleyndarmálum í forfeður sína á hólmanum í miðju Atlantshafi...

Leyniþjónusu Baggalúts í málið! Það er líka kominn tími á að taka fram gallana sem hann Vladimir hannaði hér fyrr á árinu.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/11/04 21:43

Ég hélt að Færeyingar gætu ekki eignast lifandi afkvæmi með mönnum? ‹klórar sér í höfðinu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 15/11/04 21:47

Nei nei, það eru Norðmenn. Smá misskilningur þarna hjá þér.
‹Starir þegjandi út í loftið›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/11/04 00:17

...og helvískir skutu Albertínu albatros, er illmennsku Færeyinga engin takmörk sett... vildi bara koma þessu að

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/11/04 14:22

‹Setur byssustinginn á riffilinn og ræðst á þorp í Færeyum›
Við höfum náð Klakksvík á okkar vald, og höfum í haldi Félaga úr Færeysku hriðjuverkasamtökunum Dauði Albatrosinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/11/04 17:34

EyjaSkjeggur mælti:

‹Setur byssustinginn á riffilinn og ræðst á þorp í Færeyum›
Við höfum náð Klakksvík á okkar vald, og höfum í haldi Félaga úr Færeysku hriðjuverkasamtökunum Dauði Albatrosinn.

Láttu þá hafa það óþvegið... Over and Out...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 16/11/04 20:32

‹réttir Eyja allan óhreina þvottinn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 16/11/04 23:21

‹Hleður framhlaðinginn›

Ég skal sýna þessum ótalandi heiðingjum hvar Bagglýtingar kaupa ákavítið!

‹Tekur land á Fuglaey›
‹Nema að á Fuglaey búa aðeins 10 manns svo sigurinn er ekkert merkilegur›

‹Flaggar þjóðfána Baggalúts›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: