— GESTAPÓ —
Heiðurspilturinn Guðmundur Pálsson
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/04 20:54

Já, það væru grimm örlög að komast ekki á lútinn... Skál

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 15/11/04 21:22

Hvað með mig? Það verða miklar árásir á eldvegginn ef að þið hleypið ekki mér, Hafnfirðinginum í gegn. Þið viljið ekki þurfa að lenda í því, er það? ‹Starir ógnandi og lemur með krepptan hnefann í vinstri lófann á sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 15/11/04 21:58

Hvað þá með aðflutta skrælingja og aðra heiðingja?
Við verðum að bregðast við þeirri ógn.
Ég skal láta í té 20 vörubíla svo við getum flutt þetta „fólk“ á afmarkað svæði og sturtað því ofan í gryju.
Getum svo hennt matarbitum í þvöguna annað veifið. Já eða bara þegar við munum eftir því. ‹Hlær kvikindishlátri›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 15/11/04 21:59

drasl

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 15/11/04 22:20

Það má vera með landshlutaríg en það má ekki prumpa á helvítis rekaviðinn!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 15/11/04 22:22

Hakuchi mælti:

Það þarf þó að sjá til þess að það sé örugg loftbrú til handa Skabba og Harald Austmann. Samvkæmt mínum heimildum eru þeir innan skekkjumarka hvað varðar skrælingjahátt og barbarisma.

Sjúkked mar. Takk Hakuchi, ég millifæri á þig.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/11/04 22:26

Akranes má aldrei komast á netið. Þann stað ætla ég að leggja í eyði. Hvað segir þú um það Muss, eigum við að jafna eins og eitt bæjarfélag við jörðu?

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/11/04 22:28

Alveg eins, hvert setti ég eldvörpuna mína? ‹klórar sér í höfðinu›

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 15/11/04 22:38

Prófum bara kóbalt-andefnis skítafílubombuna sem ég var að þróa.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 15/11/04 23:04

Heldurðu að gasgríma passi við nýja kasmírtrefilinn minn?

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 16/11/04 08:54

Enter mælti:

Best væri sennilega að gera eldvegg um höfuðborgarsvæðið - og girða þannig af skrælingjana umhverfis.

Jæja, svona er þá komið fram við okkur sem sjáum ykkur vesalingunum þarna í getthóinu fyrir lífsnauðsynjum, við erum ekki nógu góð fyrir ykkur. Ókey, ég skal sjá til þess að ekki eitt einasta eintak af blekbullinu ykkar seljist hér í kaupfélaginu fyrir jólin. Og hana nú.
Það er nógu slæmt að hafa þurft að hlusta á endalaust níðið hér gagnvart frændum mínum og vinum færeyingum en þetta er hámarkið.
Vertu sæll Enter og allt þitt pakk.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Myglar 16/11/04 10:47

Svei mér þá, þetta þéttbýlispakk virðist halda að landbúnaðarvörur séu allar framleiddar í Húsdýragarðinum.

Eins gott að framsóknarflokkurinn er við völd, annars færi hér allt til fjandans.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 16/11/04 13:41

‹Strunsar út af sviðinu og skellir eldveggnum á eftir sér›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 16/11/04 13:44

Myglar mælti:

Eins gott að framsóknarflokkurinn er við völd, annars færi hér allt til fjandans.

Ég sem hélt að Halldór Ásgrímsson væri sjálfur fjandinn (eða fjandans eitthvað og eitthvað, er ekki viss).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/11/04 14:18

Brottflutningur af landsbyggðinni er hið besta mál.
Ég er einmitt flóttamaður úr fannfergi og annari slíkri ógn norður í landi og lifi í dag velmegðar lífi í Vesturbænum.
Er samt mótfallin öllum hugmyndum um að hafa landsbyggðina ekki með. Þau eru nauðsynleg á einhvern ósýnilegann hátt...
Nema Selfoss. Lokum Selfoss úti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 16/11/04 14:37

Myglar mælti:

Svei mér þá, þetta þéttbýlispakk virðist halda að landbúnaðarvörur séu allar framleiddar í Húsdýragarðinum.

Eins gott að framsóknarflokkurinn er við völd, annars færi hér allt til fjandans.

Óskaplega gleður það mitt litla hjarta að rödd skynseminnar skuli finnast meðal ritstjórnenda. Ég er barasta steinhættur í fýlu, hef meira að segja ákveðið að fyrirgefa Enter stráks- eða barnaskapinn.

Amma mín sáluga sagði líka alltaf að svona kalla væri miklu betra að tækla bara aftanfrá einhvern tímann seinna frekar en vera í fýlu út í þá þegar þeir láta leiðinlega og leggja í einelti. Trekantsfréttin er örugglega um Enter (nöfnum breytt), engin tilviljun að ljósmyndarinn var staddur á staðnum.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/11/04 15:09

Ég hef búið í Reykjavík er mikið að spá í að flytja til Akureyrar í snjóinn, það er fátt leiðinlegra en rigning og snjóleysi á veturna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/11/04 15:22

EyjaSkjeggur mælti:

Ég hef búið í Reykjavík er mikið að spá í að flytja til Akureyrar í snjóinn, það er fátt leiðinlegra en rigning og snjóleysi á veturna.

vessgú, það er farið að snjóa

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: