— GESTAPÓ —
Hvar er Tony Clifton?
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Vestmann 28/11/03 19:01

Mér er spurn, hvar er Tony Clifton?

Getur veriš aš frišargęslulišar hafi misnotaš völd sķn og algjörlega lokaš į hann ķ sameiginlegu įtaki til aš koma ķ veg fyrir aš skrif hans birtist hér į vefnum? Ekki žaš aš ég sé dyggur ašdįandi Tony“s en žó finnst mér śtilokun į honum af vefnum afskaplega ólżšręšisleg. Sem leišir mig aš annarri spurningu, hver eru völd frišargęsluliša ( žetta ętti kannski aš vera į fyrirspurnum en, ef mér skilst rétt, žį gętu sjįlfir frišargęslulišarnir ekki svaraš ).

"Köld er okkar fósturfold • žó feli eld ķ leynum. • Žaš er ašeins undir mold, • sem ekki slęr aš neinum."
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Hakuchi 28/11/03 19:49

Ęj ķ Gušs bęnum ekki vera gefa žeim ręfli tilefni til aš koma aftur og vera meš lęti. Viš getum veriš žakklįt fyrir aš sį sķgjammandi chiuaha hundur sé farinn aš huga aš einhverju merkilegra en aš dśsa į spjallborši žessu.

En svarandi spurningum žķnum varšandi e-k ašgeršir frišargęsluliša gegn honum, žį voru engin samantekin rįš um hvarf hans og śtilokun engin.

Viljir žś vitja hans veršur žś aš leita ķ hrauninu sunnan Hafnarfjaršar, ég man ekki alveg hvar viš grófum hann, enda var ég fullur.

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Fįri Egilsson 28/11/03 21:47

Nś er hann farinn.

Ja žį get ég komiš aftur ‹Gefur frį sér vellķšunarstunu og klįrar śr spķraflöskunni ķ einum teig›

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš
Fśll į móti 28/11/03 23:19

Tónķ Kliffton var ekki svo slęmur... Žaš vęri fķnt aš fį hann aftur til aš hrista ašeins upp ķ mönnum og ekki veitir af ķ žessu andleysi sem rķkir oft į žessu spjalli.

GESTUR
 • LOKAŠ • 
Hestur 1/12/03 01:44

En sakna menn bara Tony's? Hverra annarra sakna menn? Ég sakna td Glśms.

GESTUR
 • LOKAŠ • 
Tony Clifton (sem gestur) 1/12/03 10:03

Hvaša saurlekandi pungsuga breytti lykiloršinu mķnu ??

 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Frelsishetjan 1/12/03 10:08

Žarna kom rómantķkin sem žiš vilduš.

Drottnari allra vķdda. Guš alls svalls. • Eigandi sįlar hins Mikla Hįkons. • Eigandi Nęrbuxna. • Sjįlfkjörinn formašur Ritstjórnar.
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Limbri 4/12/03 16:01

Og aftur skammast ég mķn fyrir mannkyniš.

-

Žorpsbśi -
LOKAŠ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: