— GESTAPÓ —
LISTINN - ÁBENDING AÐ OFAN
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 12/11/04 16:51

Æi - er í skelfilegum vanda - langaði sko að vera Ted Kennedy - en týndi þá Krumpu -myndinni, sjálfri Úrsúlu hinni brjóstgóðu - hvernig næ ég í hana aftur ? Líður vægast sagt mjög illa yfir þessu og sjálfsmatið er í rúst. Geturðu hjálpað mér ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/11/04 17:03

Þú getur bara sjálfri þér um kennt að vera svona hégómagjörn!

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 12/11/04 17:05

Hégómleg meinarðu ? Og síðan hvenær er það hégómi að fá sér mynd af feitum kennedía ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/11/04 17:11

Stóran góm þá bara. Hégómi þinn er mikill að vilja leggjast niður með pöpulinum og taka á þig ásjónu almúgamanns, við viljum þig ekki á niður á okkar stig! Svo þolirðu heldur ekki við svona lengi í sollinum og vilt flýja aftur í mjúkan barm fallinnar stjörnu.

Skrifandi undir síðan 2004
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 12/11/04 17:14

‹Skilur ekki svona flókið mál og heldur áfram að sverfa neglurnar og hagræða brjóstunum...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/11/04 18:36

Hvort skal þeð vera, Ted eða Úrsúla?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 12/11/04 19:46

Æi - er pússí galore ekki bara soldið sæt - ??
Er greinilega í tilvistarkreppu - kannski spurning að sjá viðbrögðin við þessari ? En elsku, besti, ef ég verð viðþolslaus af söknuði...áttu þá úrsúlu handa mér aftur ? Vil hins vegar ekki sjá Tedda - hann vakti litla lukku hjá karlpeningnum (reyndar var þetta Fitzgerald sjálfur - en bara orðinn feitur og ljótur á þessari mynd). Hvor finnst þér annars sætari ? Pussí eða Honní ?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 13/11/04 13:36

Pússí er næs. Bévítans kuðungurinn var alltaf dálítið törnoff hjá Hönní.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 13/11/04 19:57

Jamm, held ég haldi mig bara við Pússí að sinni. Hún er líka sterkari kona og ögn gáfulegri....‹heldur áfram að hagræða brjóstaskorunni...›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
        1, 2, 3
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: