— GESTAPÓ —
Harry Potter
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 1/11/04 15:51

Hverjir hérna hafa lesið Potterinn?

Ég hef lesið þær allar og á myndirnar líka á DVD - eðal lágmenning

Hver haldið þið annars að sé "The halfblood prince"?

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 1/11/04 20:28

Frelsishetjan ? (Langaði fá að segja þetta áður en hann kæmi og POTTÞÉTT léti þetta út úr sér)

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 1/11/04 22:57

Harry Potter?

Geðveikt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 2/11/04 09:45

hehe, frelli gæti verið the blackblood menace
en það er víst búið að upplýsa að það sé hvorki Harry né Voldemort.
Ég held að það sé Hagrid...

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 6/11/04 11:38

Ég las fyrstu bókina á íslensku hún var fín en ég er ekki kominn lengra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 10/11/04 21:05

Ég er Potteroholic og ég tel að The Half-blood Prince sé karakter sem við höfum ekki enn verið kynnt fyrir. Ég er langspenntust fyrir sannleikanum um Snape og hvað hann er að bauka. Jafnframt hlakka ég líka til að sjá hvað verður um Draco Malfoy úr því að pabbi er kominn í djeilið. Ætli hann fari ekki bara á upptökuheimili? Og hver á að erfa Grimmauld Place? Harry eða Narcissa Malfoy? Fovitin, forvitin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 22/11/04 03:20

Ekki Narcissa... Sirius hlýtur að hafa gert ráðstafanir um leið og hann varð forráðamaður Harrýs.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/04 09:07

Ég hef séð sjónvarpsauglýsingarnar

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 3/3/05 23:49

Halfblood Prince gæti verið Neville. Það er eitthvað skrýtið þetta með að spádómurinn geti bæði átt við Harry og Neville. Hafið þið annars farið í "ratleik" á http://www.jkrowling.com ?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 4/3/05 10:35

Mér finnst svo augljóst að það sé Hagrid... Hann er hálfur galdramaður og hálfur risi og við vitum mest lítið um mömmu hans, en svo getur auðvitað verið að risarnir séu anarkistar og eigi sér ekkert kóngafólk‹Starir þegjandi út í loftið›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/12/08 14:27

Hver var það?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/12/08 14:30

Vér gætum sagt það án þess að gá í bókina, en eruð þér vissir um, að þér viljið, að vér tjáum yður það?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 12/12/08 14:33

Já.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/12/08 14:42

Vísbending: Skoffínið hlutaði niður sameinan sannleik, er eigi þyrfti sundur að hluta. Hún minntist bæði á Blendingsprinsinn sjálfan, og það, er hann kallast.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 12/12/08 15:12

Augnalok! Er Wayne Gretzky að lýsa því yfir að hafa ekki lesið allar Harry Potter bækurnar og samt er hann að stjórna Harry Potter þemaleik í mafíu? Skil ég þetta rétt?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skoffín 12/12/08 16:30

Bókunum var endanlega slátrað í sjöunda bindi að mínum dómi. Eftirmálinn sló þó út allan þann væmnisviðbjóð sem ég hef nokkru sinni á minni hunds- og kattartíð komist í kynni við.

Jólaköttur Baggalútíu ~ Yfirrannsóknardómari ~ Skírlífisbrjótur~ Ofstopaköttur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/12/08 16:39

Vér skildum eftirmálann þannig, að Jóhanna væri orðin dauðleið á þessum bókum, og vildi leggja þær endanlega til hliðar.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 12/12/08 16:44

HVer er þessi Potter?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
     1, 2  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: