— GESTAPÓ —
Ísverk ?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 3/11/04 21:00

Núna rétt í þessu var ég að breyta innleggi mínu. Þegar átti að skila mér til baka á spjallsvæðið fór ég á flug og endaði sjálfvirkt á http://www.isverk.is/. Einhverjar kenningar ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 3/11/04 21:37

Tja, bæði baggalutur.is og isverk.is eru skráð af Íslensku verkfræðistofunni ehf.

Ég geri ráð fyrir að um einhvers konar rugling því tengdan hafi verið að ræða, þó svo að smáatriðin sé ég ekki með á hreinu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 3/11/04 22:05

Já...eða þá að svo mikil andstaða sé hjá isverk.is á baggalúti... að þeir hafi gert tillögu til að taka yfir lútinn? Það gekk þó eins og sést. Baggalútur er enn starfrækur svo ekki er mikið til að hafa áhyggjur af.

Formaður Leikfélags Baggalútíu • mikil gleði og endalaus hamingja!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/11/04 23:52

Ísöld að bresta á.
Enginn vafi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 4/11/04 09:54

Allt fram streymir endalaust.

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 4/11/04 10:57

Ætli það sé ekki sólgos.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/11/04 21:19

Þetta er auðvitað samsæri, það sér það hver kjaftur...
Hvar er ritstjórnin?

Það er skiljanlega háalvarlegt mál ef fólk flyst gegn vilja sínum frá Lútnum yfir á einhverjar duldar síður. Breytir engu þó að Íslenska verkfræðistofan sé með síðuna.

‹klórar sér í höfðinu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/11/04 23:50

Hvað ætli sé borgað fyrir að flytjast yfir á aðrar síður af Baggalúti?
‹Strýkur geitarskeggið ef eitthvað væri›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 5/11/04 01:12

smelltirðu ekki bara á "íslenska verkfræðistofan" í copyright clausunni í öllum hamagangnum?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 5/11/04 12:07

Það finnst mér afar hæpið. En ekkert er útilokað.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 5/11/04 14:25

Það er mjög langsótt að halda að hann hafi rekist í tengilinn neðst á síðunni. Enda er töluvert bil á milli senda takkans og tengilsins. Ég hallast að þetta stafi annaðhvort af sólgosi eða alþjóðlegu samsæri.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/04 14:34

En vefsetur umræddrar verkfræðistofu er orðið einkennilega fátæklegt miðað við það sem áður var, ætli það sé hið raunverulega samsæri ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 5/11/04 15:23

Líklegasta skíringuna tel ég vera að segulsviðstruflanir sem minduðust óvart við tilraunir mínar til að tengja riksuguormgong við lítið heimilissvarthol hafi valdið tímasamfellu sem aftur hefði geta valdið brenglun í inraneti Skírr með ofangreindum afleiðingum.

Þess má geta í framhjáhlaupi að tilraunir mínar fóru út um þúfur vegna þess að firir slisni helltist úr ákavítisflöku ifir ormgöngin áður en þau voru farin að virka.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 22/2/05 16:59

Ég tel að hér sé um að ræða galli í ,,Fylkinu". Þetta er ekki ósvipað Dejavú.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/2/05 20:29

Umrædd síða er reyndar minna tómleg núna en er síðast var rætt um hana hér. Ef vér munum rétt er tómleiki hennar núna mitt á milli þess tómleika er einkenndi síðuna síðast er hún var rædd hér og þess skorts á tómleika er einkenndi síðuna áður en sá tómleiki er áður var ræddur hér varð ríkjandi (en er nú víkjandi) á henni ‹Starir þegjandi út í loftið›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 22/2/05 21:57

Þetta er einmitt það sem er svo gaman við að endurvekja löngu dauða þræði... ‹Stekkur hæð sína›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 23/2/05 21:37

Tigra mælti:

Ísöld að bresta á.
Enginn vafi.

Déskoti líst mér vel á það ‹Ljómar upp›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 23/2/05 21:48

‹Hlær glettnislega›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: