— GESTAP —
A reyna er ekki a vera.
» Gestap   » Dgurml, lgmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna  •  Senda skilabo Senda pst
voff 13/8/04 13:34

... meira er minna ... leggja ...

Skabbi skrumari 13/8/04 13:51

Skil...takk

Hras 13/8/04 15:05

!

Eigandi einnar af nu slum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjlmilarherra • Heilagur ri Hreintrarflokksins • Ekki hamstur
Frelsishetjan 22/8/04 15:31

??

Drottnari allra vdda. Gu alls svalls. • Eigandi slar hins Mikla Hkons. • Eigandi Nrbuxna. • Sjlfkjrinn formaur Ritstjrnar.
Hras 22/8/04 16:21

.

Eigandi einnar af nu slum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjlmilarherra • Heilagur ri Hreintrarflokksins • Ekki hamstur
GESTUR
EyjaSkjeggur 25/8/04 00:11

g ver a afhenda Omegaone--> Dramatsku-verlaunin <--

Hras 25/8/04 00:13

,

Hildisorsti 25/8/04 01:05

‹Geisp›

GESTUR
EyjaSkjeggur 1/9/04 03:18

‹Dsir mulega og ltur t um gluggann og sr Skogarbjrn ga sr lgfringi›

GESTUR
EyjaSkjeggur 1/9/04 03:35

* Kaupi Jlakort me Verlauna Innlegginu Omegaone.is *

g hef lti fyrir mr bera, og g oli ekki tilger ea yfirbormennsku.
Og g fkk eitt sinn a lesa upp mn lj.
Fyrir skld klkur og mr fannst g ekkert vera skldrkur.
g var sem ekkur karakki, eirri stundu, og vildi f a lesa upp meira en hinir. Af v a mr finnst g hafa forrttindi, vegna ess a eir voru fyrir mr ekki sannir Gus synir.
En a er g, g er holdgerur Gu almttugur.

Og

Stolt mitt er vegna ess a hann tk mig a sr, hjkara mr til heilsu eftir a hafa sent mig bijandi til ftskr Hliskjlfs um miskunn og inngngu hans rki og hafa veri hafna af honum, eins og af mannflkinu vegna ess a g tti ekkert anna fram a fra en mna daulegu sl og hann gat ekki teki vi minni sl vegna ess a hann er ekkert og vill ekkert. Hann tortmir sjlfum sr skum ess. En g var sendi boi hins almttuga, boberi nrra tma. Rtthyggjumaur hin eini sanni illuminaty (Ljsberi).

ess milli, fyrr og eftir, essari skld raun minni hlusta g Megas syngja um Napoleon Beck.

Og er skld raun minni st lsu eir Heinir, sumir hverjir, upp samhengislaus en tilgangsrk lj lkt og etta lj er lklegast augum heimsins.

Og g fr svo ar a vara um plitk en tti mr ekki stund, n fkk hljmgrunn, g hef margt athyglisvert ntt fram a fra til ess mlaflokks. Hreina byltingu, raun heimsbyltingu. g ni einungis ekki a koma a v orum en g hygg heims yfir r, svo mikil sem einn maur getur n. g arf bara stuning Kirkjunnar og (bastillikunar). Og viti borinna manna. Og svo tekur getin sonur minn vi nema a veri dttir mn.

En raun langai mig, og langar a lesa upp star, en g hafi og hef bara engva til a semja mitt fallegasta lj til.

Og hva tti g anna a gera ?

N er g a skrifa essa setningu hr og er binn me r sem undan eru og vntanlega engvinn binn a lesa, nema g, og ekki bst g vi a nokkur muni lesa mitt rfl mannanna skinsama heim

Og svo a sem hr eftir birtist me svrtum stfum eftir essa setningu, hvtum grunni, hefi g einnig skrifa, ar sem g segi:

g tel mig geta svara Plantni skrt egar hann spyr hvert hlutverk rklgrar hugsunar myndun og mtun vsindalegra stareynda er.
En a er engvin Plitk.
Plat var nemi Skratesar og fddist um 427 fyrir Krist.
a er ur til heimspeki heimsins sem g er binn a skrifa en ekki skl til ein hverrar pu [glsi prinsessu] sem g ri a f a kra hj, rfast vi (og drekka brennivn me).

[En raun myndi g ekki vilja sj konu sem leti bja sr slkt]

En svar mitt er eftirfarandi ljrnt sett fram: A rklg hugsun hefur a hlutverk myndun og mtun vsindalegra stareynda a setja hugmynd sem fist huga manns eftir vsindalegar rannsknir / skiljanlegt form/mtf me orum og/ea skrift og rita hana [hugsunina/hugmyndina] niur bla word skjal. Og segja fr henni, rttum einstaklingi, v arir geta drepi hana niur skum rng snar ea ffrar, skran og rkrnan htt, rttu augnabliki, annig a hn veri, skiljanleg, ranleg og endi sem raunvruleg staareind sameiginlegum efnislegum veruleika okkar manna sem a g hefi upptvta.

Og ef hljmgrunnur fst ekki m samt ekki gefast upp, ef gefinni stundu su engin handbr rk er afsanna hana. Vegna ess a a er hlutverk rklgrar hugsunar a vera hagganleg og sterk. En m hvla hugmyndina/niurstuna ar til vitibornar skinsemisverur vera handhafa hugsunarinnar vegi.

En svo g haldi fram ljrnum ntum hefur einnig rkleg hugsun mikilvgu hlutverki a gegna llum marktkum mannanna samskiptum. Eins og vi run viskiptahugmynda og landbnai ar sem bndinn arf oftsinnis a beita rklgri hugsun vi skiplagningu starfs sns, svo ekki falli starfa hans niur og drepist vegna llegs skiplags.

En hefur einhver annar svara essari blessari spurningu hr a ofan betur en g. Og svo er a hitt tekur einhver mark essu svari mnu hr hinum skinsama mannanna heim.

Hver tli svo sem taki mark mr, manni sem lst upp strtum Smborgarinnar skoandi og hnusandi upp stanaan tmann sem varveittist milli hsanna, stgum skldana og.s.frv anga til a hann var fangelsaur og gerur a eim manni sem hann fddist til a vera. Manni sem hefur ekki neinu a tapa og getur leift sr a segja a sem honum snist heimskunnar heimi og er hafin yfir uber mann Ntz.

Og einnig vegna ess a g hefi etta a segja smuleiis: A ar sem vi lifum efnisheimi nota g au efni sem honum eru me jafnvel me gfuflki sem hugsandi flki og mr finnst a alveg sjlfsagt, fyrir utan a a vera hugsandi, vegna ess a allt er gott hfi og vera au bara skemmtilegri nema fyrir sem ekki hugsa eins vel og g. En eins og hann [F.W.Nietzsche] sagi um httuleg efni:

A au vru g stku sinnum andanum til upplyftingar. Og a au geta gert menn harari ef eir drepast ekki ea vera heimskir vegna neyslu eirra [mn or]. etta er mn tfrsla orum hans. Og kristur sagi drekki vn og veri Glair en g segi noti dp og veri gl. En g er ekki a vitlaus a taka mi af hans rituu orum nema a essu eina leiti, anga til a anna kemur ljs. v g er yfir Ofurmenni hans hafinn vegna ess a g er afkvmi alheimsins og fer me vald hans, heimi hr og g er Paradox illuminaty.

En g efast um a f a lesa aftur upp mn lj, mean jarvistinni stendur, nema upp fjalli organdi mttarvldin glitrandi rigningu me hri nir augu, vegna heimsku minnar a halda a g fi svar heyranda hlji og a g hafi gleymt a hlusta mna innri rdd sem er innblsin af anda hins eina Konungs, Gui allra Gua sem baar sig hinum gullnu lindum Amens,. Og skldinn eru orinn af heimskum hnsnum sem vilja bara gagga saman sinni fora stu nhilismans.

Til drar mannsins a eilfu, Gu allra Gua, Amen.
Smkngurinn sem reis upp fr dauum.

--W.
1976- Not 666. Paradox.

Einhverjum kanna a virast etta vera ofltungslegt af mr a skrifa etta, ar a segja ef einhver les etta. Og einnig er a skekkja a blanda viskiptum heimspeki, tli a s ekki bara tmana tkn.

Og tt brjla viris etta vera er a vegna ess a sannleikurinn er oftast trlegri heldur en lygin sem flki lur svo vl . Eins og blekkingin um a gri s stareynd egar a yfir 20.000 heimili eru vanskilaskr. egar s tala er lg saman vi sig sjlfa einusinni er um yfir 40.000 einstaklinga a ra hj ekki strri j en okkar 280.000 verum. Og ar af eru 120-30.000 vinnu frar og 40.000 af eim eiga virkilegum vanda. Anna eru gamalmenni sem urfa a gjalda fyrir llega efnahagsstefnu. a er veri a hrfa vandan, ekki veri a takast vi hann. Og s heimska blekking a Gu s dauur. Ef Gu er dauur hvurnig gat hann gefi mr ntt lf og endur byggt hjarta mitt og blsi sl mna endurnjuum rtt. 1976

Limbri 30/10/04 16:12

Huh ? Hvaa fund er etta ? M maurinn ekki f munnrpu vert yfir spjallbori ?

-

orpsbi -
        1, 2
» Gestap   » Dgurml, lgmenning og listir   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: