— GESTAPÓ —
Athyglisverð frétt úr falsmiðli
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 11/10/04 15:39

Vér rákumst á eftirfarandi frétt við reglubundnar athuganir á innihaldi helstu falsmiðla:

http://www.mbl.is/mm/frettir/togt/frett.html?nid=1106606

Skv. þessu ættu þekktustu neytendur drykkja á borð við þá sem um er rætt þarna eigi að þola þá sérlega vel ‹Veltir fyrir sér ákavítisneyslu nokkurra Bagglýtinga›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/10/04 15:42

Þetta er falsfrétt. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 11/10/04 16:51

Nei, hættu nú alveg! Að konur þoli áfengi betur en við? Þvílíkt og annað eins bull! Þær drekka bara ekki eins heiftarlega og við.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 11/10/04 16:54

Þetta er það almesta endemis rugl sem ég hef lesið. Allir þeir sem áfengi drekka vita sem er að konur þola mun minna magn af áfengi og þegar þær drekka þá fylgir því óvenjuleg vergirni, þrætugirni og afbrýðisemi. Þær þurfa vart að þefa af tappa til þess að vilja trúa manni fyrir sínum innstu leyndardómum. Við karlmenn erum hins vegar í náttúrulega eððlilegu ástandi þegar við reynum við allt það kvenfólk sem í augsýn er þannig það telst varla los á bældum hvötum okkar. Við erum einnig árásargjarnir og afbrýðisamir í eðli okkar og það verður því ekki veruleg breyting á því þótt við drekkum. Það sem helst breytist hjá karlmönnum er jafnvægisskynið sem virðist oft bara hverfa á 12. glasi og jafnframt förum við að tala tungum. En það er ekkert óeðlilegt við það, postularnir töluðu tungum þegar Jesús birtist og var meðal þeirra á Hvítasunnunni og ekki voru þeir fullir.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 11/10/04 17:06

Þetta eru afar merkileg tíðindi, ef það er tilfellið að áfengi virki róandi á kvenkynið, þá hætti ég hér með að splæsa víni á það kyn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 11/10/04 17:07

Já maður getur ekki róaðar þær eða gert þær æstar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/10/04 17:07

Fjandinn sjálfur, þetta var víst ég, eitt spurningamerki í framan...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 11/10/04 21:53

Vel merktur varstu samt.

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 12/10/04 03:22

"Bæling minnkaði þrisvar sinnum meira hjá körlum en konum miðað við sama áfengismagn í blóði"

Hvaða hvaða?...??...?''...?
Þetta sýnir bara hvað er orðið mikið að liði sem hefur ekkert að gera, og kríar út rannsóknarfé af almúganum, til að þurfa ekki að dýfa höndunum í kalt vatn. Þessir sprellar ættu nú bara að lúta í gras og láta flengja sig!

Svei attan!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 21/10/04 23:57

Ég geri ráð fyrir að þetta sé rannsókn kostuð af áfengisframleiðendum. Gerð með fyrirfram ákveðinni niðurstöðu. Í framhaldinu er búist við að karlkynið herði drykkjuna til þess eins að sanna fyrir sér að þeir þoli vínandann betur.

þetta er í raun lymskufull tilraun til þess að fá mann til að eyða meira af endufjármögnunarláninu í áfengi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 22/10/04 10:55

Mér finnst nú mismunandi hvað ég er að drekka í hvernig skap ég fer í. En kannski er þetta öðruvísi með ára.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 22/10/04 23:18

Mér fréttist af þessu um mismunandi áfengisþol hjá körlum og konum. En kom fram nokkuð um hvort það eru karlar eða konur sem þola betur drukkið fólk? Kannski hefur það eitthvað að segja líka.

‹Starir þegjandi út í loftið›

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 23/10/04 21:01

Eigi urðum vér þess varir að það hefði verið athugað en þó grunar oss að drukkið fólk þoli drukkið fólk best. Vekur það þá spurningu hvort kynjanna verði að meðaltali meira drukkið og hvort niðurstöður rannsóknarinnar gefi þar einhverjar vísbendingar ‹Starir þegjandi út í loftið og reynir að setja upp gáfumannslegan svip›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 20:41

Held að þetta sé allt á misskilningi byggt. Lesið fyrirsögnina aftur:
"Konur virðast þola áfengi betur en karlmenn." Sem sagt: Þær þola karlmenn ver en áfengi. Og það er ekki fals. Karlmenn aftur á móti þola konur betur en áfengi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/10/04 22:10

Athyglisvert - þetta getur líka þýtt að konur virðist þola áfengi betur en eitthvað en geri það í reynd eigi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kynjólfur úr Keri 27/10/04 23:12

Kannski hefur þetta átt að vera: "Konur virðast þola áfengi betur. En karlmenn?"

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: