— GESTAPÓ —
Tónlistarverslunin Höskuldur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 24/10/04 16:38

Enn betra væri að fá Ellen Kristjáns og Heiðu í Unun til að flytja sín ágætu lög, svo börnin fengju að heyra hvernig þær tónperlur eiga að hljóma.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/04 16:54

Júlía mælti:

Þeir seldust víst upp á augabragði.

Kannski ríkisstjórn Baggalútíu hafi með leynd 'keypt' alla miðana til að hindra að nokkur áhorfandi yrði á tónleikunum ‹Starir þegjandi út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/04 17:42

Naskur ertu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 24/10/04 21:59

bítillinn þinn tekuru ekki við diskunum mínum útaf þetta er harðararock en þitt‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 24/10/04 22:37

Hakuchi mælti:

Er þá ekki lag að girða af tónleikasvæðið þegar tónleikarnir eiga sér stað. Handtaka Nylon fyrir hryðjuverk gegn tónlistararfi mannkyns og spila síðan nokkra klukkutíma af Tom Waits til að koma einhverju viti í barnaskarann?

Nei, girðum það frekar af og prófum nýja napalmið sem Dr. Zoidberg var að finna upp.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 25/10/04 09:35

Þú talar eins og sannur Keisari.

§oldáninn af Baggalútíu •  •  Lifi andbyltingin!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/10/04 09:38

Skál.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 25/10/04 09:48

‹Kemur inn, klórar sér í höfðinu, skoðar diskinn með Nylon, gengur varfærnislega að afgreiðsluborðinu og segir lágt› Get ég nokkuð fengið að hlusta smá á þetta og skoða textana?‹Reynir að skýla disknum fyrir öllum nema þeim sem afgreiðir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/10/04 09:57

Kaupir sér "English Folk and Barn Dance".

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 25/10/04 10:57

‹Færir plötubúðinni heildarverk Procol Harum› Nú munu hljóma fagrir tónar í Baggalútíu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 25/10/04 11:24

hérna plötubúðaeigandi nokkrir diskar með félögunum og svo líka með nokkrum öðrum böndum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 25/10/04 13:36

Ég hef nú virkilega heyrt nýja lagið með Nylon meyjunum og brá mér talsvert í brún. Ég vitna í þær: ,,Þú ert 5 á Richter og ég finn fyrir þér". Nú ef hugsað er til engilsaxneska hugtaksins - the earth moved - kemur í ljós að stúlkukindurnar hafa verið vélaðar af djöflinum Einari Bárðarssyni* til að syngja afar klúrinn texta um hans eigin fantasíur og draumakoddahjal. Mér hreinlega býður við þessu. Hvar eru kvenréttindin? Fyrir hvað höfum við konur barist þegar svona gálur eru tilbúnar að glenna sig og geifla - já hvað sem er fyrir frægðina.
Ólygin E*** hafði eitt sinn fyrir slysni séð samnefna sjónvarpsþætti og staðfesti grun minn um að um mannvitssléttur sé að ræða. Þeim er því mikil vorkunn. Annars eiga þær hrós skilið fyrir að geta komið frá sér lögum og textum ofannefnds Einars án þess að liggja hreinlega í hláturskasti.

*(hér tilvísun í snilldarlegt innlegg Vambans um að djöfullinn sé á lífi og meðal oss, sumsé Einar Bárðar og hans fólskuverk)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 25/10/04 13:41

Þú meinar það.... hef ekki hugsað út í það.
Var of upptekinn við að formæla Nylon.
Blessaðar stúlkurnar.
Hafðar að háði og spotti af vergjörnum "lagasmið" sem lætur þær gaula
frygðarsöngva við úrkynjaðan diskó takt.

Já hvar er jafnréttisbaráttan???

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/10/04 16:06

Eru menn e-h að misskilja hugtakið vergjarn/vergjörn. Orðið ver þýðir maður sbr. vísuna Vaskur maður Óli ver. Sá sem er vergjarn hneigist til manna, karlmanna. Aðrir eru aftur á móti verið kvensamir og kallast þeir þá t.d. vífgjarnir eða meyfróðir.

♪♪♪ Nylon, nú líður mér vel, löngum hef ég mæmað þig.
Nylon, nú líður mér vel, löngum hef ég mæmað þig.
Fullur upp á hól, út ég tek tæki og tól ♪♪♪

Landsmótslagið 2004, klikkar ekki!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 25/10/04 17:12

‹Gefur búðini hrúgu af gömlum vínilplötum› Gott að losna við þetta.

Sönnun lokið.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/10/04 18:52

Flettir gegn um vínilplöturnar. ‹klórar sér í höfðinu› Þú og ég... 7und... Wham???‹klórar sér í höfðinu aftur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 25/10/04 20:51

Kaupir Ac/dc disk.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 26/10/04 11:43

Jei loksins kaupir einhver,eitthvað af viti

        1, 2, 3  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: