— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/10/04 11:37

Jæja, bara búinn að bóna. Þetta er allt annað. Má ég koma inn á skónum?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/10/04 12:53

Gerðu svo vel Golíat. Ég þarf að losna við Humarteruna, áður en rjóminn bráðnar af henni. Viltu smakka?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/10/04 13:41

Endilega og blút í ákavíti með, það er víst kominn föstudagur.‹tekur höfuðstökk af kátínu, en sparkar í leiðinni óvart í tertudiskinn, þannig að hann þeytist út í horn og mölbrotnar en tertan slettist yfir gesti kaffihússins›
Ó, afsakið mig, þetta fer á risnureikning Geimferðaráðuneytisins.‹Sest niður í makindum›
Áttu ekki meiri tertu?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/10/04 14:33

Bölvaður ruddaskapur er þetta. Við Bauv erum búnir að vera á kafi í hreingerningum upp fyrir haus, svo er bara sóðað svona og heimt að fá nýja tertu... ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt› Hérna Golíat!
‹Réttir Golíat Blút með Ákavíti og gólftusku› Hreinsaðu þetta upp eftir þig!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/10/04 14:41

Láttu ekki svona, gólfið er glerhált síðan þú bónaðir. Svo áttu ekki að vera að veifa einhverjum tertuleifum hér í þrengslunum. ‹blikkar Hundingja og bætir við í lágum hljóðum› Láttu bauv þrífa þetta, til hvers að hafa "meðeiganda" ef þú þarft að vinna öll skítverkin sjálfur.‹Hærra svo Bauv heyri› Þetta er annars fyrirmyndar þjónusta hérna.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 22/10/04 14:54

Djöfuls þjónusta er þetta, ég er farinn á Nærbuxurnar‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér, berleggjaður›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 22/10/04 16:25

Það var lokað sástu það ekki ef ég og hundinginn erum ekki þá er lokað.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/10/04 16:33

Og þið eruð ekki eða hvað?
Að vera eða vera ekki, þarna er efinn...

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/10/04 17:20

bauv mælti:

Það var lokað sástu það ekki ef ég og hundinginn erum ekki þá er lokað.

?Ein setning?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 17:37

Ekki margir sem komast upp með þetta

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 22/10/04 18:22

4 setningar, en aðeins 1 málsgrein, hann ætti ekki að komast upp með þetta.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/10/04 18:25

Panta tíma fyrir hann í gálganum? ‹hoppar af kæti›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 18:27

‹Reisir gálga›

Hengdur á eigin kaffihúsi - fyrirsögninn á morgun

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 22/10/04 18:29

Ójá ! Finnst keisaralegu aftökurnar fara frekar hægt af stað...
‹fægir fallöxina›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/10/04 18:32

‹bindur reipið utan um flöskuhálsinn›

Krumpa, fægðu frekar upptakarann - Við erum að eiga við kókflösku.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 22/10/04 18:33

Má ég þá ekki hengja bauv ? ‹Brestur í óstöðvandi grát og horfir bænaraugum á eiginmanninn...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 22/10/04 18:35

Hvar svo glæpamaðurinn? Ég er tilbúinn með böðulsgrímuna og allt

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 22/10/04 18:35

Ójá, við erum að eiga við bauv, ekki Kókið ‹sker reipið af hálsi Coca Cola›

Gerssvovel

Hengd'ann! ‹passaðu þig samt, apar eru sleipir andskotar›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
        1, 2, 3 ... 13, 14, 15 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: