— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 50, 51, 52 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 7/10/04 23:37

Skál öll sömul, það eru forréttindi að laumupúkast.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 8/10/04 04:47

‹rennur á rjúpuviskílyktina›

Það er afar langt síðan ég hef laumast hingað inn. Ánœgulegt að koma aftur. ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 11/10/04 01:15

Shit hvað þetta er ruglaður þráður!
er ég núna orðinn laumupúki?? ‹skrifar tvípunkt og sviga›

Tvö glös á dag - alla ævi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/10/04 01:27

Þar sem þú hefur opnað boxið er ekki aftur snúið...Skál

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 11/10/04 17:54

Hæ hó hæ hó
í laumupúka skó....

‹laumast....›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 12/10/04 12:16

er eitthvað til í sögusögnum um að Baggalútíska árásaráðuneytið hafi undirritað tvíhliða samning við Færeyinga um fækkun langdrægra trillukarla?

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/10/04 22:12

Hver segiru að sé árásarráðherra?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 13/10/04 22:46

Aha leynilegar umræður um spillingu æðstu ráðamanna...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 14/10/04 15:29

Ég biðst velvirðingar á því, en þetta innlegg sem hér stendur er skrifað í þeim tilgangi einum að ég geti fengið mér betri einkennismynd. (Hvar annar staðar gæti ég skrifað það en hér á laumdrykkjuþræðinum?)

Stundir.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 14/10/04 15:34

Þetta virkar ekki. ‹Bölvar ritstjórn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 14/10/04 15:36

Kæri Smábaggi.

Vitleysa í þér. Myndin af þér er í einu orði sagt stórfengleg. Þú verður að gera þér grein fyrir því að Svínka er hetja og varlega verður að fara í alla gagnrýni. Ég gef þér 2 stjörnur fyrir að hafa fundið þennan þráð, en jafnframt falleinkunn fyrir fölvskalausa bölsýni.

Góðar stundir.

P.s. vinsamlegast hættu öllum ritstuldi, s.s. eins og að skrifa "stundir" í lok svara þinna, annars kaffæri ég þig í Bjúrókratisma.

Virðingafyllst
Leibbi Djazz.

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 14/10/04 21:59

Ristuldur? Ég? ‹Lítur til beggja átta, flýr en hrasar. Stendur aftur upp og flýr sem fætur toga.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 18/10/04 18:03

Mikið óskaplega er mikið af nýjum andlitum um allan Baggalút þessa dagana, maður verður hreinlega ruglaður! ‹Gerir eins og ruglaðir gera›
Sumir eru nú gæðaskinn, það má vera ljóst, og aðrir eru líklegast gæðaskinn líka þó það sé stundum með öllu óljóst. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
En hér er þó þægilegt að koma, okkur gamlingjana þyrstir að vera þar sem lætin í ungviðinu eru ífið minni býst ég við. Svoleiðis er það víst í öllum dýrategundum og þar eru lútar líklega engin undantekning

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/10/04 18:05

Gaman að sjá þig aftur gamli minn. Sestu hér í ruggustólinn við arininn og við skulum rifja upp gamla tíma.

‹Sest í ruggustól, dregur yfir sig ullarteppi, treður í pípu og horfir friðsælum augum í eldinn.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 18/10/04 18:19

Hakuchi mælti:

Gaman að sjá þig aftur gamli minn. Sestu hér í ruggustólinn við arininn og við skulum rifja upp gamla tíma.

‹Sest í ruggustól, dregur yfir sig ullarteppi, treður í pípu og horfir friðsælum augum í eldinn.›

Alveg afbragðs hugmynd ‹Smeigir sér í mokkasíur, tillir sér í ruggustól og dregur upp forláta kóbaltpípu sem snarlega er fyllt "ÚltraKóbalti"›
Manstu til dæmis eftir gömlu myndinni hans Vladimirs, það var þá mikil bót þegar hann náði sér í núverandi mynd!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 18/10/04 18:23

Ho ho sei sei jú, mikil ósköp. Hann var nú ekki árennilegur í þá daga, lagsmaðurinn. En hann reyndist þó vera sómamaður í alla staði, alveg frá fyrsta innleggi. Seisei já.

‹Hallar sér aftur og gerir reykhringi með pípunni›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 18/10/04 21:06

Glúmur mælti:

Mikið óskaplega er mikið af nýjum andlitum um allan Baggalút þessa dagana, maður verður hreinlega ruglaður! ‹Gerir eins og ruglaðir gera›
Sumir eru nú gæðaskinn, það má vera ljóst, og aðrir eru líklegast gæðaskinn líka þó það sé stundum með öllu óljóst. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›
En hér er þó þægilegt að koma, okkur gamlingjana þyrstir að vera þar sem lætin í ungviðinu eru ífið minni býst ég við. Svoleiðis er það víst í öllum dýrategundum og þar eru lútar líklega engin undantekning

Reyndar þá er ég gamall gestur hér á Lútnum, þrátt fyrir að ég hafi verið nokkuð hljólátur undanfarið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 18/10/04 21:09

Já, ég er það líka. Þó ég hafi ekki verið hljóður undanfarið.

-

Þorpsbúi -
        1, 2, 3 ... 50, 51, 52 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: