— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 567, 568, 569 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/7/19 23:46

Hvæsi mælti:

‹Kemur fyrir lyftiduftssprengju undir hásætisklambrinu og gerir þyrluna mjööög óþægilega nálægt því›

‹Púslar saman miklu stærra yfirsigurvegarahásæti og kemur fyrir plútóníum lýsingu›
‹Teygir sig í gjallarhorn sem ískrar alveg svakalega hátt fyrst›

ÉG - ER - YFIRSIGURVEGARI!

‹Skríður út úr yfirsigurvegarahásætisbrakinu og sendir lyftiduftið til öryggis í efnagreiningu. Pantar nokkrar herþyrlur til að verjast svona árásum›.
NEI! Það erum vjer sem erum hinn eini sanni Y-F-I-R-S-I-G-U-R-V-E-G-A-R-I hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 10/7/19 02:44

‹Keyrir risa skriðdreka á miðjan þráðinn, setur upp spánnýjan yfirsigurvegarhatt og raðar sigurvegarabikurum útum allt á skriðdrekanum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 10/7/19 09:28

‹Einkavæðir alla sigurvegarabikaraframleiðslu Baggalútíu og auglýsir útboð á töluvert stærri bikar en nokkurn tíman áður hefur verið framleiddur›

Jæja, koma einhver alvöru tilboð í titilinn?

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 12/7/19 15:49

‹Heldur yfirsigurvegarahattinum›
Ég þarf ekkert að kaupa eitthvað málmdrasl á yfirverði til að sanna sigurinn. Ég er nefnilega með hattinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/7/19 14:02

Hver er með hattinn segirðu? ‹Styður annari hönd á mjöðm, hinni ofan á hattinn, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/7/19 21:53

Ef þú sért með hattinn kemstu sko örugglega í gírinn.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/7/19 09:33

Iss, þetta er sko alls ekki hatturinn hans Kris.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/8/19 21:10

Texi Everto mælti:

Hver er með hattinn segirðu? ‹Styður annari hönd á mjöðm, hinni ofan á hattinn, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Væntanlega maðurinn með hattinn.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 18/8/19 21:36

En hér er enginn staur.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/8/19 08:34

En maðurinn með hattinn á engan aur af því hann vinnur ekki!

En það geri ég!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/8/19 09:03

Nema þú kaupir þér jafndýran hatt og maðurinn.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 19/8/19 10:35

‹Klórar sér í höfðinu› Ha; vinnur hann þá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/8/19 19:51

Þá tapar þú, eins og hann. ‹Vinnur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 27/8/19 23:30

‹rænir einmanna sigri...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 28/8/19 14:17

Erum við að keppa í einmenningi hér?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 28/8/19 22:46

Allt útlit fyrir það...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 29/8/19 12:00

Pant ekki vera í þriðja sæti.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 7/9/19 21:28

Ei þurfum vjer að panta fyrsta sætið; þar erum vjer og verðum ‹Setur upp yfirsigurvegarahatt›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 567, 568, 569 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: