— GESTAPÓ —
EF mannanafnanefnd verður lögð niður
» Gestapó   » Almennt spjall
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðpáll 16/3/15 04:10

Þá skal ég hundur heita.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 16/3/15 09:31

Verður það þá með litlu hái?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/15 12:10

Þá verður nafn vort loksins örugglega löglegt ‹Ljómar upp›. Af einhverjum ástæðum grunar oss nefnilega að mannanafnanefnd hefði sitthvað við nafnið að athuga ‹Klórar sjer í höfðinu›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 16/3/15 12:49

Ég ætla bara að umraða stöfunum í nafni mínu en á erfitt með að velja:
- heilagt swaR.
- helgasti waR.
- gestahwaliR.
- hwati algeRs.
- swaRta helgi.
- siw hataR elg.
- salta hweRgi.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 7/8/15 23:47

Ég legg til helga swaRti að þú skrifir það aldrei eins tvisvar í röð, fáir í raun að heita þeim stöfum sem þú hafir valið þér en fáir að raða þeim eins og þér sýnist hverju sinni. Það er eina leiðin.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/8/15 00:46

Salta hvergi og Gestahvalir finnst mér best.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/8/15 00:50

Grýta;

Gýtar
Týgra
... finn ekki fleir.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 8/8/15 17:37

Ýr gat.
Þetta má annars vegar túlka sem svo að Ýri hafi tekist eitthvað en hinsvegar sem niðrandi viðurnefni.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/8/15 19:24

Flott!

Svo er atgýr sem má vera að koma sér í gírinn fyrir atið, koma sér í atgýr

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/7/19 14:00

Ég ætla að breyta nafninu mínu í Verndum Umturna

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 24/7/19 21:54

Vér óskum Sigríði heilla. Eða hellum í Sigríði. Er ekki örugglega kominn laugardagur?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 25/7/19 09:35

Jú, mörgum sinnum.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 27/7/20 23:48

Það ber svo við að mannanafnanefndarnafnamannanefndarnafnanefndarnefnd Baggalútíu hefur hér með sagt af sér.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: