— GESTAPÓ —
Sá sem er síðastur að svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 564, 565, 566 ... 591, 592, 593  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 13/6/19 17:17

‹Virðir veðrið vettugi og vinnur vel›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/6/19 12:31

Hvæsi mælti:

‹Byggir lítinn og krúttlegan skúr fyrir verðlaunagripi Vlads og byggir síðan risastóra skemmu með plútóníumlýsingu fyrir sitt risastóra yfirsigurvegaraverðlaunagripasafn›

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›
‹Byggir verðlauna(gripa)höll sem er miklu stærri en skemma Hvæsa og nær með naumindum að koma þar fyrir risastóru yfirsigurvegaraverðlaunagripasafni sínu (sem þarf enga sjerstaka lýsingu því margir verðlaunagripanna eru sjálflýsandi)›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 14/6/19 16:39

Ég skal sjá um sigrana á meðan þið standið í öllum þessum byggingarframkvæmdum.
‹Hafnar öllum beiðnum um breytingar á samþykktri byggingaáætlun til næstu 20 ára›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 14/6/19 21:59

Billi bilaði mælti:

‹Hafnar öllum beiðnum um breytingar á samþykktri byggingaáætlun til næstu 20 ára›

Það líst oss afar vel á því byggingin utan um verðlaunagripi vora er akkúrat núna miklu stærri en samsvarandi bygging Hvæsa og þessi höfnun þýðir að Hvæsi má núna hvorki stækka sína byggingu nje byggja nýja og stærri ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/6/19 14:16

Vladimir Fuckov mælti:

Billi bilaði mælti:

‹Hafnar öllum beiðnum um breytingar á samþykktri byggingaáætlun til næstu 20 ára›

Það líst oss afar vel á því byggingin utan um verðlaunagripi vora er akkúrat núna miklu stærri en samsvarandi bygging Hvæsa og þessi höfnun þýðir að Hvæsi má núna hvorki stækka sína byggingu nje byggja nýja og stærri ‹Ljómar upp›.

‹Stelst í tímavél Vlads og færir tímann til ársins 2040›

Þessi 20 ár voru ekki lengi að líða ‹Glottir eins og fífl›

‹Hefst handa við hönnun og smíði byggingar sem er miklu-miklu stærri en kofinn sem Vlad var að klambra saman›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 20/6/19 10:19

Veistu ekki að öll plánetan er friðuð, núna árið 2040?
‹Rífur alla kofana og sigrar sjálfur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 21/6/19 07:02

‹Finnst krúttlegt að Billi haldi að það verði einhver pláneta eftir til að friða árið 2040...›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/6/19 12:10

Það er bara til dauðastjarna í Stjörnu stríði. Við verðum ekki gleypt af sólinni fyrr en eftir mína tíð.
‹Planleggur tíðahvörf›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/6/19 16:25

Grágrímur mælti:

‹Finnst krúttlegt að Billi haldi að það verði einhver pláneta eftir til að friða árið 2040...›

Það verður komin ný pláneta í kringum 2040. Þá getum við byrjað uppá nýtt og ruslað til eins og enginn sé morgundagurinn. Þér er velkomið að mæta, þeas ef þú nærð rútunni.‹Grípur um kvið sér, leitar að einhverju til að tromma á svona durum tss, finnur ekkert og leggst þá í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/6/19 17:28

Það verður sko engin helvítis rúta... það verður langferðabíll!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/6/19 14:14

Það verður sko enginn helvítis sigur. Það verður YFIRSIGUR!
Þið krútt og lúsablesar getið bara farið heim.

Já og sá næsti til að tjá sig hér er algjört krútt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/6/19 14:27

‹Hrökklast afturábak og hrasar við en tjáir sig ekkert›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 26/6/19 16:13

Þetta hér er yfirsigurvegarakrútttjáning ársins!

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 26/6/19 20:24

Nei!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/6/19 09:52

Nei!-ið þitt kom, því miður aðeins of seint. Andmælaréttur var rétt svo runninn út þegar þú náðir því inn.
Við byðjumst auðmjúklegrar afsökunar á því.
Áfrýjunarfrestur er í nokkra stund í viðbót, og eingöngu Vlad getur tekið kvörtun þína til greina.

Svona eru bara lögin. Því miður er ekkert annað sem ég get gert.

‹Gefur Hvæsa pestókrukku í sárabætur›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 27/6/19 10:34

‹Hendir rennblautri vantrauststillögu í þessa vitleysu frá Billa›

Ég heimta að þessi ummæli verði dæmd dauð og ómerk, því að á þessum þræði er ÉG hinn eini sanni YFIR sigurvegari!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/6/19 13:09

Vegna formgalla á innleggi Billa hjer ofar erum það einungis vjer sem getum talist yfirsigurvegari hjer.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 27/6/19 19:32

Ert þú sem sagt með yfirsigurvegarakrútttjáningu ársins, Vlad?

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
        1, 2, 3 ... 564, 565, 566 ... 591, 592, 593  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: