— GESTAPÓ —
Sá sem er síđastur ađ svara - vinnur!
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3 ... 551, 552, 553 ... 567, 568, 569  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grágrímur 25/9/18 20:29

Flott hjá ţér...

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
Hvćsi 25/9/18 20:44

Takk. ‹Ljómar upp›

Billi bilađi 26/9/18 08:49

Ţetta ógilti einnig alla ţína framtíđarsigra.

‹Stendur einn eftir á sviđinu›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Ívar Sívertsen 27/9/18 15:46

‹geyspar›

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
Hvćsi 27/9/18 16:23

‹Sprautar raksápu upp í galopiđ gin Ívars›

Billi bilađi 27/9/18 16:43

Sumir geta bara ekki hćtt ađ hrekkja.
‹Hrekkir Hvćsa›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
GESTUR
Hvćsi 27/9/18 17:40

‹Bendir á Billa›
Togađu í puttann á mér
‹Flissar eins og smástelpa›

Billi bilađi 27/9/18 21:23

‹Puttar togarann á Hvćsa›

Vladimir Fuckov 27/9/18 23:36

‹Sigrar međan ađrir eru of uppteknir viđ gasframleiđslu til ađ geta einu sinni gert minnstu tilraun (sem ţó dygđi skammt) til sigurs hjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Billi bilađi 28/9/18 07:59

Jćja, nćturvaktinni hjá ţér lokiđ. Ţú mátt ţá hefja nćturóţolsrannsóknir á međan ég tek vaktina. ‹Vinnur›

GESTUR
Hvćsi 28/9/18 09:54

Neinei Billi, ţú sérđ um ađ reka lestina međ Vlad. Ég sé um allann sigur.

Billi bilađi 28/9/18 11:11

Ja, ţú getur pússađ eldgömlu sigrana.
Hér rćđ ég í öllu núi.

Vladimir Fuckov 2/10/18 23:58

Nei, ţađ gerum vjer ţví nú erum vjer (eins og alltaf) yfirsigurvegari hjer ‹Dustar rykiđ af hugmyndum um stćrstu byggingu heims til ađ rúma eitthvert örlítiđ brotabrot af öllum verđlaunagripunum fyrir sigrana hjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
GESTUR
Hvćsi 3/10/18 02:04

‹Dustar miklu meira ryk af teikningum af stćrstu verđlaunagripageymslu sem sést hefur›

Ţađ er ég sem er langmesti yfirsigurvegarinn.

Billi bilađi 3/10/18 08:54

Ţetta er nú vođa einfalt. Ţiđ ţurfiđ bara ađ telja saman öll innleggin á ţrćđinum til ţess ađ sjá ađ ég er mestur og bestur.

GESTUR
Hvćsi 7/10/18 14:28

Nei. Ég !

Billi bilađi 8/10/18 13:21

Varstu heila fjóra daga ađ telja ţetta allt saman saman og komast ađ ţeirri röngu niđurstöđu ađ ţađ vćrir ţú?

‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega fyndiđ›

Vladimir Fuckov 8/10/18 14:21

Ţađ tók hann greinilega svona langan tíma ađ fara gegnum allra ţá sigra er vjer höfum unniđ hjer (reyndar er undarlegt ađ ţetta skuli ţá hafa tekiđ svona stuttan tíma).

‹Ljómar upp›

1, 2, 3 ... 551, 552, 553 ... 567, 568, 569  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: