— GESTAPÓ —
Trökkera skítadænerinn Éttann sjálfur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/1/09 13:57

Þú meinar fullum fretum ‹Glottir eins og fífl›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 13/1/09 14:04

Minnstu ekki á það helvíti ógrátandi. Manni verður á að leysa vind í skálina, og steinin tekur út fyrst þá.
Liggur við að maður þori ekki út úr húsi í viku á eftir.

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/1/09 14:06

Ha? ertu að losa steininn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/1/09 17:55

Dula mælti:

‹snarar sér inn› Hvernig er það er ekki boðið uppá barnahorn hér‹dregur grislingana inn sem byrja óðara að hoppa uppum alla veggi og henda tul stólum og borðum› Ég ætla að fá tvöfaldan skammt af barnamatseðlinum og hafa auka skammt af sígarettustubbum í kókinu fyrir mig.

Barnahorn?? Er það eitthvað svipað og skinkuhorn?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/09 17:56

Jú, þetta er svona horn sem er gert úr börnum.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/1/09 18:08

Flott... Ég tek sjö.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kveifarás 13/1/09 19:21

En hvar eru krakkaspjótin mín?

Mr. Cabdriver, Engir skápar eru óhultir. Sérlegur einkabílstjóri Flottustu Hljómsveitar Ízlands. Óopinbert viðhald. Athyglismella með meiru!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 13/1/09 21:38

Spurning að fá ömmukjötfars með krakkahornunum?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 15/7/11 13:55

Ég ætla að fá það af matseðlinum sem er númer

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 20/7/11 17:41

Eymingi, ég læt þig hafa hjólbörudekkið í staðinn!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 20/7/11 18:39

‹Skoðar matseðilinn›

Það er nú fátt hér til að éta

‹Borðar matseðilinn›

Mæli með að matseðillinn verði settur á matseðilinn!! Helst með heftiplástri og bremsuvökva

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 21/7/11 08:48

Þið væntanlega kaupið vörur af Kjarnafæði? Ja, þá ætla ég að fá ítalskan borgara. Kannski bændabuff í forrétt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hlewagastiR 21/7/11 14:44

Sjálfdauðu gamaltrunturnar sem Kjarnafæði dregur upp úr skurðum meðfram þjóðvegum og hanterar sem hádegismat fyrir Akureyringa eru alltaf hressandi, einkum með vondri sósu og skemmdum kartöflum.

Þetta ritar ósköp úldið, aldið skar. • er falskonungur forðum var.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/7/11 15:12

Ahhhh brenndur jafningur. Góðu æskuminningarnar gleymast seint.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 22/8/11 15:47

Er ekki örugglega til nóg af cayennepipar hérna?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/4/17 23:53

MAAAAATUUUUUR!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/4/17 22:44

‹Mætir í mat›
Er ekki örugglega allur matur hjer bragðbættur með últrakóbalti? (til að fela hið raunverulega bragð)

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 6/5/18 23:56

Takk, get ég fengið meiri sósu?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: